2016/08/08

Nồi canh Vatican, mâm cơm Nguyễn Thái Hợp

Về Uỷ ban Công lỳ và Hoà bình, tôi còn nhớ năm 1929 Vatican đã ký kết với nhà độc tài Mussolini của Ý để xin được là một nước và được chấp nhận cho nên có tên là Vatican City State.
  
Kính chào quý vị,
Về Uỷ ban Công lỳ và Hoà bình, tôi còn nhớ năm 1929 Vatican đã ký kết với nhà độc tài Mussolini của Ý để xin được là một nước và được chấp nhận cho nên có tên là Vatican City State. Từ đó Vatican đã chuyển hướng vào lãnh vực chính trị và khinh tài. Cho nên trong mắt của mọi người cần phải nhận thức rõ Vatican là một tôn giáo hàng hai và cũng là một quốc gia hàng hai tức là hoạt động chính trị hàng hai. Dùng chính trị khi thất bại thì lui về dùng bình phong tôn giáo để thủ. Làm tôn giáo mà được thế thì tung đòn chính trị ra để mà cướp chính quyền cho giáo dân.
Khi có ông Hồng y được cử sang Việt nam và được Việt nam chấp nhận cho làm Đại diện Không Thường trực của Vatican thì Hội đồng Giám mục ở Đà lạt thành lập Uỷ ban Công lý và Hoà bình (2011). Bây giờ tôi hỏi mấy ông ấy rằng: Cái Uỷ ban Công lý và Hoà bình của các ông có được 90 triệu dân Việt nam chấp nhận hay không, có được chính quyền cấp phép hay không? Hay là các ông thành lập một uỷ ban lậu cũng giống như Việt tân ở đây lập ra một đảng chính trị mà đảng chính trị lậu. Ông tự mình lập ra nó rồi tự mình dùng nó áp đặt lên 90 triệu dân Việt nam, ông làm cái kiểu gì vậy. Tôi không thấy bất cứ một tu sĩ nào chân chính mà có thái độ độc tôn tự đại kiêu căng giống như Nguyễn Thái Hợp và cả Tổng Kiệt. Cái nguyên tắc sống trong một quốc gia là phải thượng tôn luật pháp, cái Uỷ ban Công lý và Hoà bình phải do chính phủ lập ra và được quốc hội chuẫn phê thì đó mới là uỷ ban Công lý và Hoà bình có hiệu lực với toàn dân. Còn uỷ ban trong nhà thờ của các ông thì hãy dấu trong nhà thờ cái đi, ông không có thẩm quyền dùng "danh nghĩa" Uỷ ban Công lý và Hoà bình rồi gởi văn thư lên Nhà nước, gởi văn thư đi ra khỏi nhà thờ. 90 triệu dân Việt nam đâu biết uỷ ban đó là cái quỷ quái gì, Nhà nước cũng đâu biết nó là cái nhóm tạp nham nào vì có khai báo đăng kỳ gì đâu mà biết.
Sẳn đây tôi muốn nói về nồi canh của Vatican và mâm cơm của Nguyễn Thái hợp.
Tôi muốn kể với quý vị một nồi canh có con sâu trong một nhà hàng. Ai cũng biết tục ngữ có câu "con sâu làm sầu nồi canh" và nồi canh bị đem đi đổ. Trái lại, nhà hàng này chẳng những không đổ nồi canh, không vớt con sâu ra mà dấu con sâu xuống đáy nồi để nước canh thêm ngọt và được tiếng khen. Đó là nồi canh Vatican, là cái nôi của cá mè một lứa. Từ thuở ngàn xưa thâm cung Vatican đã có biết bao chuyện dâm ô loạn luân, ngay cả bản thân của giáo chủ cũng là một đại dâm tặc, làm tình với cả cháu trai của mình từ lúc nó mới 14 tuổi và năm 17 tuổi thì phong cho nó làm hồng y. Đây chình là tên biến thái hiện thân của Đông Phương Bất Bại. Những phe phái bè cánh sát hại lẫn nhau dành ngôi giáo chủ giống như truyện kiếm hiệp của Kim Dung.
Những nhơ nhớp bẫn thỉu bị dấu kín hàng ngàn năm mãi tới đầu thế kỹ 21 nhờ luật bảo vệ trẻ em trai có hiệu lực hồi tố của Mỹ thế giới mới biết họ đã bao che tội ác cho nhau có hệ thống hợp với giáo lý dâm dật của họ, Thiên Chúa được thánh hiến 32 cô gái đồng trinh không biết Chúa làm gì với họ mà suốt hai bộ Cựu Ước và Tân Ước đều không nhắc đến 1 chử. Vì bảo vệ danh tiếng và niềm tin của tín đồ họ sẳn sàng gạt bỏ quyền lợi của trẻ em. Hiện tại. nhờ luật pháp minh bạch mà bầy đàn chủ chiên dâm ô phài vào tù, giáo phận bồi thướng đến độ phải khai phá sản. Tổng hành dinh Vatican từng ra giáo chỉ cấm các giám mục báo cáo tội phạm ấu dâm với nhà chức trách địa phương. Đây chính là hành động cá mè một lứa, từ trên xuống dưới bao che cho nhau. Cho nên trong mắt tôi không có linh mục mà chỉ có lưu manh. không có giám mục mà chỉ có gian manh, không có Tổng giám mục mà chỉ có Tổ gian manh, không có giáo hoàng mà chỉ có giao hoan (theo phát âm của người bạn Mỹ của tôi). Tôi hy vọng và mong mõi NNVN soạn thảovà ban hành luật bảo vệ trẻ em trai có hiệu lực hồi tố như của Mỹ để mang công lý cho những người đã từng bị "lưu manh" dầy vò lăng nhục.
Lần sau tôi sẽ bàn tiếp với quý vị về việc Đạo Chúa La mã hiếp dâm dân tộc Việt nam Bây giờ tôi xin bàn qua về tuyên bố của Tổng Ngô, tức là tên Tổ ngông Ngô quang Kiệt, Hắn vừa tuyên bố "Tôi thấy cái chết của biển cũng như của cá nó chỉ là cái ngọn vấn đề, cái chính gây ra cái chết này là do cái chết của tâm hồn con người". Tôi đồng ý với câu nói này nhưng mà là cái chết của lương tâm tổ ngông Ngô Quang Kiệt. Còn nhớ mới ngày nào Tổ ngông từ bỏ chiếu khán VN, từ chối danh dự làm người VN bởi vì tâm hồn tổ ngông đã chết lâu rồi. Thân xác thì là người Việt ăn hạt cơm do mồ hôi người Việt mà lại bán linh hồn cho ngoại bang xấu xa dâm dục Vatican mất rồi. Có khác nào tâm hồn đã chết. Tổ ngông đã phản bội tổ tiên nhà hắn, phản bội tổ quốc và phản bội dân tộc Niệt nam. Tổ ngông còn khai ra rằng cái chết của tâm hồn bao gồm:
1­ Cái chết của lương tâm: cái này đúng bởi vì từ bỏ tổ tiên, phản bội đồng bào, từ chối quê hương thì tổ ngông còn tý ty lương tâm nào nữa, nó đã chết từ khuya rồi.
2­ Cái chết của luân lý: Cái này phải hỏi lại những em giúp lễ, những em trong ban thánh ca đi nhé. Riêng trên khắp thế giới hiện giờ, ai ai cũng biết giáo hội La mã là một tổ chức bất chấp luân lý xâm hại tình dục trẻ em khắp nơi, nhiều hơn bất cứ nước nào và bất cứ tỗ chức nào trên thế giới. Là một lò đào tạo ra hàng vạn tên dã thú ấu dâm.
3­ Cái chết của lý trí: cái này là đúng nhất, bởi vì các chủ chiên lúc nào cũng rêu rao "Phúc cho ai không thấy mà tin" thì đâu tới phiên dùng lý trí để suy nghĩ đúng hay sai. Lý trí của con chiên bị tẩy não và chết từ lâu rồi.
4­ Cái chết của chính trị: Hoạt động chính trị là phương tiên chính của đạo Chúa La mã nhằm cướp chính quyền. Luôn luôn dùng sức mạnh bầy đàn để đàn áp những người khác vâng phục nên cần phải có tổ chức. Xung quanh nhà thờ luôn luôn có gần chục hội đoàn ngoại vi dưới danh nghĩa tôn giáo, nào là hội đức mẹ đồng trinh, hội Đức mẹ Fatima, hội Đức mẹ hằng cứu giúp, hội đức mẹ đồng công, đạo binh chúa Jesus Kito, đoàn thiếu nhi Thánh thể, đoàn thanh niên công giáo, vàhội các thánh này các thánh nọ tùm lum. Nhà thờ đã chuẩn bị đầy đủ nhân lực để lật đổ chính quyền từ lâu lắm rồi. Nhưng NNVN vững tay chèo nên âm mưu phản quốc của nhà thờ chưa thực hiện được, thế là sự nghiệp chính trị của tổ ngông bị chết yểu mất tiêu rồi.
Tổ Ngông còn nhắc lại "mâm cơm trong lành' của tên gian manh Nguyễn Thái Hợp nữa mới ghê chứ. Tên gian manh này không lo giảng đạo mà trích bài thơ của một con chiên cái Hà tỉnh. Tôi xin hoạ lại 4 câu thơ hắn trích như sao:
Đất nước mình buồn quá phải không anhBa trăm năm quạ đen rĩa rói tan tành.Dân nô lệ do quạ đen vong nô bán nướcĐuổi xâm lăng nhờ bộ đội vượt trường sơn đi trướcVổ tay mừng: Ngày độc lập tự chủ từ đây.
Nguyễn Thái Hợp này,
Thảm hoạ môi trường có chết được mấy ai, nhưng cái thảm hoạ đất nước bị giày xéo dưới gót xâm lăng của liên minh đế quốc Pháp­Vatican đã làm cho 12 nhà lãnh đạo nghỉa quân Yên bái anh dũng rơi đầu. Con qua đen Trần Lục đã kéo 5000 giáo dân tiếp tay giặc Pháp công phá chiến luỹ Ba đình của anh hùng Đinh Công Tráng. Di hài của nhà chí sĩ Phan Đình Phùng cũng bị bọn quạ đen tay sai đế quốc Pháp đào lên đốt ra tro trộn thuốc súng bắn ra giữa dòng sông. Anh hùng Nam bộ Nguyễn Trung trực cũng do bọn tay sai quạ đen các người bày kế gian mà bị bắt. Trước giờ thọ tử ở Saigon, ông còn khẳng khái rằng:
"Thưa Pháp soái, chúng tôi chắc rằng chừng nào ngài cho trừ hết cỏ trên mặt đất, thì mới may ra trừ tiệt được những người ái quốc của xứ sở này."
Những anh hùng trên sống vì dân vì nước và đã chết vì âm độc của bọn quạ đen. Tôi đoan chắc Nguyễn Thái Hợp sau này có chết thì không chết vì nước vì dân mà vì dân Chúa. Tôi hỏi một câu, phải thẳng thắng trả lời đừng lanh quanh theo thói gian manh nữa. Giả như ngày nào đó Việt nam và Vatican xãy ra tranh chấp đưa tới chiến tranh thì quạ đen và con chiên cuồng tín sẽ theo về bên nào. Chưa cần câu trả lời tôi cũng biết rỏ là bọn phản quốc rồi, phản quốc là gene di truyền trong huyết quản quạ đen.
Gian manh Nguyễn Thái Hợp đưa ra nhiều mâm cơm, trước tiên là mâm cơm giáo dục rằng nó xuống cấp. Nhưng tôi vẫn thấy nó chưa xuống cấp cho bằng tẩy nảo trẻ em phải tin không cần lý trí suy nghĩ, Phải tin người chết rồi sống lại, phải tin phụ nử 6­7 con mà còn trinh và hồn xác lên trời. Các con quạ đen đã thành công trong việc tẫy nảo trẻ em để sau này trở thành con chiên lúc nào cũng cúi đầu tuân lệnh chủ.
Rồi mâm cơm văn hoá, mâm cơm nhân bản, mâm cơm tình người.....Quạ đen gian manh còn mặt mũi nào nói đến câu ca dao bầu ơi thương lấy bí cùng, tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn. Nực cười cho cái mâm cơm tình người, gian manh chi lắm thế hở, dành hết điêu ngôn xảo ngử không chừa cho ai tý nào.
Ai đã biến bầu thành bí, ai đã tách riêng bí vào một nơi gọi là giáo xứ cô lập với xã hội bên ngoài, ai đã tạo nên sự phân biệt giáo lương. Hãy vãnh tai lên mà nghe 90 triệu đồng bào đang nguyền rũa bọn phản quốc ngày đêm kia kìa. Con quạ đen nào đến tận nhà mượn cả chục ngàn mẫu đất ở Cái sắn rồi sau lại giựt luôn. Người dân miền nam đã vì lòng nhân ái giang tay tiếp nhận họ để rồi họ cậy thế Diệm Nhu đè đầu áp bức giết chóc lại dân miền Nam. Đó là mâm cơm tình người của quạ đen gian manh Nguyễn Thái Hợp.
Đề cập tới mâm cơm nhân bản mà không thấy ngượng mồm. Các quạ đen có bao giờ có nhân bản đâu. Mở miệng ra là Chúa nói. Các ngươi đã đánh mất nhân bản từ ngày lọt lòng mẹ mà chỉ còn Chúa bản trong người các ngươi mà thôi. Hãy cúi mặt mà đi để mọi người không nhình thấy nét mặt gian manh có tên
Nguyễn Thái Hợp.
Tôi đồng ý trong một thời gian dài chúng ta sống trong một xã hội xuống cấp nhất là xuống cấp về đạo đức của những chủ chăn. Họ đã ngưng giảng về đạo đức mà giảng về chính trị, gieo mầm chống đối chính quyền và chộp bất cứ cơ hội nào dù nhỏ như hạt đậu để lùa con chiên đi biểu tình gây rối trật tự xã hội và an ninh quốc gia.
Tôi không cầu với thần thánh nào cả vì có đâu mà cầu, tôi chỉ đơn giản ước mong 90 triệu con dân Việt trong nước đừng thờ ơ trước âm mưu phản quốc của bầy quạ đen mới có thể giử được thanh bình cho đất nước.
Cám ơn quý vị, cám ơn anh Hùng.
LT. Võ Đông Cung



Nguồn: KBCHN.NET

No comments: