2016/08/17

Khôi hài gã họ Lã thanh minh chuyện gái gú

Loa Phường




Lã Việt Dũng bị bố Thu Trang cho ăn đòn


Lên fb của thủ lĩnh NoU Lã Việt Dũng thanh minh chuyện gái gú, nghe vãi hồn về sự "dễ dãi" của hotgirl NoU, kiểu "tắm chung" với nhau vẫn giữ ảnh trên điện thoại làm kỷ niệm để "tai tiếng", thực bó tay!. Nhưng chưa phải là vấn đề nếu dư luận biết rõ anh này đang có vợ con đề huề mà vẫn vô tư khoe thành tích "thả dê" của mình.
Mới đây, Lã Dũng mới bị đánh vỡ đầu, y bèn vu cho là côn đồ an ninh đánh, nhưng kỳ thực là dư luận trong chính giới No-U lại rộ lên thông tin khi bị đánh Lã chở theo một người đẹp sau khi vừa đi đá bóng với NoU về. Anh họ Lã này trước đó từng bị bố đẻ của Nguyễn Thu Trang đột kích, đánh vỡ đầu chỉ vì tòng teng với cô con gái chưa chồng của ông trong nhà nghỉ. Chuyện tình "già nhân ngãi, non vợ chồng" giữa cặp đôi này cả nhóm NoU FC Hà Nội không ai không biết. Đến mức gã họ Lã đang cặp với Thu Trang mà công khai "si tình" một em gái NoU xinh đẹp, chưa chồng khác khiến Thu Trang rất đau khổ, vật vã với tình già mà phong lưu.
Ông bố đẻ của Trang có lẽ mới là nạn nhân đáng thương nhất của nạn quần hôn trong NoU khi phát hiện tiếp bà vợ kế của mình cũng tòng teng si tình với một NoU già khác!!!

Nguyên do NoU tan rã thực ra vì nhiều lý do, song chuyện già đàn áp trẻ, chuyện độc tài vẫn "nhỏ như con thỏ" mà vấn đề "bùng nổ" nhất là do gã họ Lã gạ người tình của một thủ lĩnh zân chủ trẻ khiến anh này quyết tâm dứt áo ra đi khỏi cái đám người luôn sẵn sàng "cướp gái" của bất kỳ thành viên nào.
Chuyện hài ra nước mắt là mấy anh zân chủ, biểu tình viên trẻ mà có người yêu đều không dám dẫn đến chốn "chiến hữu" của mình vì sợ những kẻ như gã họ Lã đầy rẫy trong NoU với cặp mặt săn và sát gái khủng khiếp. Có anh không đừng được thì phải giữ gái của mình y như giữ "bảo bối"!!!
Nên nói gã họ Lã này oan thì cả đám già trẻ lớn bé trong NoU đều bấm bụng nhịn cười, còn đám đàn bà từ già đến trẻ thì đều một giọng "oan Thị Mầu"!
Chỉ vì lối sống này, nên những người tử tế đều chạy mất dép khỏi NoU, ra sân cổ vũ NoU giờ đây rặt toàn các bà "nạ dòng", kiểu single mom hay tuổi sồn sồn đến tìm fund và săn "trai lạ"
Đến nay NoU công khai cả việc tuyển chọn và huấn luyện cả cave đi đấu tranh dân chủ...công khai trong các nhà nghỉ, thì thực nó trở thành nhóm biến thái, bệnh hoạn quá mức rồi.
Là người ngoài đọc mấy thanh minh của Lã thấy khôi hài, nhưng người trong cuộc mới thấy thấm hết sự trơ trẽn, công khai thách thức của thủ lĩnh NoU dưới sự bảo kê của "nhân sỹ đa thê" Nguyễn Quang A hay đám Việt tân qua Nguyễn Lân Thắng.

No comments: