2019/03/03

Xàm ngôn, Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong vội xóa stt sau khi bị lên án

Mõ Làng 

Dưới đây là stt của Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong, gx Thái Hà, Hà Nội (hiện stt này đã bị Linh mục này xóa trên Fb cá nhân của Linh mục này): 
Theo đó, stt của linh mục này lên án cái việc đám vệ sỹ của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un tháp tùng nhà lãnh đạo của mình trong các chuyện công du quốc tế, mới đây là chuyến thăm và làm việc tại VN. Ông ta cho đó là tư duy nô lệ và không quên lên án chế độ chính trị tại Việt Nam... 

Stt đó được đăng lên và không ít kẻ đã phấn khích, ngợi ca, tán dương góc nhìn của Linh mục này. Thế nhưng, đã xuất hiện những ý kiến trái chiều. Và những ý kiến này đã đề nghị Linh mục này liên hệ tới hình ảnh các vệ sỹ đến từ đất nước Thụy Điển tháp tùng, làm nhiệm vụ bảo vệ Giáo hoàng đương nhiệm Fanxico (hình ảnh dưới): 
Có người thắng thắn hơn đã đặt câu hỏi, phải chăng linh mục Phong đang đá xéo nhà lãnh đạo tôn giáo tối cao của mình????? 

Và có lẽ đã nhận ra sự công kích cuả dư luận sau stt trên nên linh mục này đã lặng lẽ xóa stt trên Fb cá nhân. Những ai quan tâm có thể kiểm tra trên Fb cá nhân của linh mục này: Xem thêm https://www.facebook.com/gioan.namphong

Điều đáng nói, qua theo dõi đây không phải là lần đầu tiên linh mục DCCT này gặp phải những điều tương tự. Ông ta đã bị lên án ngay sau khi đăng tải những stt trái chiều. Ông ta cũng "gân cổ lên" để cãi vã khi bị lên án và nhất quyết không tháo bỏ các stt bị lên án. Có điều lần này, ông ta đã không làm liều được và vội vã tháo bỏ stt vì sợ bị những người trong giáo hội lên án????


Một phen bẽ mặt cho kẻ sàm ngôn có tiếng này. 

1 comment:

Tăng âm truyền thanh giá rẻ said...

Những LM xàm ngôn như Nam Phong phải bị xử lý nghiêm khắc