2019/03/21

Đối tượng Phuong Ngo trên facebook là ai?

Tindautruongdanchu - Lâu nay chúng ta vẫn thấy đối tượng có tên tài khoản trên facebook 'Phuong Ngo' thường xuyên xuất hiện với cùng với những đối tượng tham gia đánh BOT và tung tên trên mạng xã hội.


Để cộng đồng biết rõ đối tượng có tên tài khoản facebook 'Phương Ngo' thường xuyên xuất hiện cùng với Ngo Long, Trương Châu Hữu Danh, ... trên mạng xã hội là ai? Đấu trường dân chủ xin cung cấp một số thông tin như sau:


Phuong Ngo có tên thật là Ngô Thị Oanh Phương (trú quán số 90 Đường 47, Khu phố 8-Phường Tân Tạo-Quận Bình Tân-TP Hồ Chí Minh) từng mở Công ty mang tên 'Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Ngọc Ca Thương'. 



Tài khoản facebook Phuong Ngo trên mạng xã hội






Trên facebook của Trương Châu Hữu Danh thừa nhận Phuong Ngo làm doanh nghiệp và có 'kêu than' về việc một ai đó chuyển nhầm số tiền gần 200 triệu vào tài khoản của Phuong Ngo. 





Theo thông tin từ trang thông tin doanh nghiệp, thì doanh nghiệp do Phuong Ngo làm giám đốc chính thức được cấp ngày 24-03-2014, ngành nghề kinh doanh không rõ ràng (chưa được xếp vào danh mục nào). Điều đáng lưu ý là vốn điều lệ của công ty này được ghi là 3 và số công nhân là 3.

Như vậy, có thể suy luận rằng công ty này được lập ra nhưng không hoạt động hoặc hoạt động không hiệu quả nên khi tra từ khóa doanh nghiệp này thì hầu như 'google' cũng rất 'kiệm thông tin' chỉ có 02 thông tin được đề xuất và không thấy bóng dáng sản phẩm của doanh nghiệp này theo tra cứu.



Bản hợp đồng được Trương Châu Hữu Danh đưa ra xác định vị thế của Phuong Ngo là giám đốc Công ty 
Tra cứu thông tin doanh nghiệp của Phuong Ngo trên trang thông tin doanh nghiệp



Điều này cũng lý giải vì sao, Phuong Ngo 'tích cực' chống BOT -được gọi là chống 'BOT bẩn' đến vậy và có thể vẫn luôn mệnh danh là nhà doanh nghiệp trẻ, nhà doanh nghiệp hảo tâm, hết lòng, dốc của vào chống BOT bẩn...

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vấn đề này trong một bài viết khác!

Mộc Lan

1 comment:

Dây truyền thanh chịu lực said...

Các trang MXH cần phải khoá các tài khoản chống phá đất nước