2019/03/16

Càng bày trò 'dâng hương' ở nơi cộng cộng người dân càng khinh

Tindautruongdanchu - Quả đúng như những gì mà Đấu trường dân chủ đã đưa ra, những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ 'bày trò dâng hương tưởng niệm' các liệt sĩ đã hy sinh nói chung, liệt sĩ hy sinh ở Gạc Ma nói riêng nếu không ở nơi công cộng đông người thì chắc không còn là đấu tranh dân chủ.


Một lần nữa người dân Thủ đô Hà Nội và cả nước đều thấy rõ bộ mặt thật đáng khinh bỉ của những kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ với chiêu trò 'dâng hương tưởng niệm' các liệt sĩ đã hy sinh cho Tổ quốc ở những nơi công cộng, nơi vui chơi giải trí đông người dân.



Nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Thúy Hạnh hô 'thát sát' lấy dũng khí cho những kẻ khoác áo dân chủ vào ngày mai 14/3/2019 đến làm loạn ở chân tượng đài Lý Thái Tổ. Hành vi bày trò dâng hương tượng niệm này không chỉ phản văn hóa mà còn chà đạp lên sự linh thiêng của Tổ quốc, đến anh linh của các liệt sĩ đã hy sinh cần kiên quyết dẹp bỏ



Bài trước Đấu trường dân chủ đã bóc trần bộ mặt thật của đám dân chủ cuội qua bài viết "Lộ bộ mặt bày trò 'dâng hương tri ân liệt sĩ' dưới chân các tượng đài nơi cộng cộng", trong đó đề cập đến sự kiện Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh di dời lư hương dưới chân tượng đài Trần Hưng Đạo về đúng vị trí của nó tại đền thờ Đức Thánh Trần Hưng Đạo tại địa chỉ 36 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM. Những tưởng, các nhà đấu tranh khoác áo dân chủ Thành phố Hồ Chí Minh sẽ đến đền thờ Đức Thánh Trần Hưng Đạo tại địa chỉ 36 Võ Thị Sáu, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM để tổ chức dâng hương tri ân liệt sĩ đã hy sinh ở đảo Gạc Ma vào ngày 14/3/2019 thì chúng lại 'chuyển hướng' đến Đền thờ Các Vua Hùng ở công viên Tao Đàn , Quận 1 thành phố HCM -một nơi người dân thành phố đến vui chơi, sinh hoạt ở viên. 

Sau bài viết này, Đấu trường dân chủ nhận được nhiều ý kiến phản hồi từ độc giả cho rằng 'chiêu trò của các nhà khoác áo dân chủ không phải chỉ khoe mẽ với người dân thành phố về tấm lòng thành kính, tưởng nhớ của họ mà họ muốn có được nhiều tiền từ hải ngoại bởi những bức hình có giá trị từ những nơi công cộng'. Thậm chí, có độc giả còn khẳng định 'những nhà đấu tranh dân chủ sống được là nhờ những hoạt động gây tiếng vang trên đường phố với những biểu ngữ, đám đông và tụ tập gây rối'.

Ở Hà Nội, nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Thúy Hạnh hay một số nhà đấu tranh dân chủ khác cũng đang hậm hực không kém vụ việc Ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh di dời lư hương dưới chân tượng đài Trần Hưng Đạo đúng vào sáng ngày 17/2/2019 (ngày chúng định tổ chức dâng hương kỷ niệm các liệt sĩ đã hy sinh bảo vệ biên giới phía Bắc năm 1979) khi thấy Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội có dựng lên sân khấu để tổ chức sự kiện ngay tại sân tượng đài Lý Thái Tổ ở Hồ Gươm. Mặc dù, không di dời lư hương nhưng đã chiếm mất 'vị trí đắc địa' để chúng 'phô diễn, phối cảnh' chụp ảnh, quay phim gửi về hải ngoại lĩnh tiền. 

Nhớ lại ngày 17/2/2019 tại Hà Nội, đám khoác áo dân chủ không thể 'gây rối' ở chân tượng đài Lý Thái Tổ vì an ninh thắt chặt chúng đành đến đền thờ Ngọc Sơn để 'lên đồng' với những hành vi phản cảm, phản văn hóa tâm linh bị người dân Hà Nội 'lắc đầu', 'dè bỉu' và 'ngán ngẩm'. 



Nguyễn Chí Tuyến cùng đám ô hợp tay cầm giấy, múa may hét loạn ở cửa đền Ngọc Sơn ngày 17/2/2019. Một hành vi phản văn hóa tín ngưỡng cần dẹp bỏ.


Để chuẩn bị cho ngày mai 14/3/2019 -với sự kiện các tử sĩ đã hy sinh ở Gạc Ma, nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Thúy Hạnh cùng đám khoác áo dân chủ bờ Hồ đã 'hô thát sát' quyết đến chân tượng đài Lý Thái Tổ để 'làm loạn' và sẵn sàng 'thí mạng' nếu bị công an, an ninh ngăn cản.

Phải chăng, Nguyễn Thúy Hạnh hết chỗ để dâng hương tri ân tượng niệm các liệt sĩ Gạc Ma? Thật nực cười với các nhà khoác áo dân chủ nhìn mặt mũi sáng sủa như vậy mà sao không có chút 'liêm sỉ'. Họ biết, họ tổ chức dâng hương tưởng niệm ở những nơi cần tổ chức thì họ không có ảnh, không có video với 'phông nền' là khu đô thị, dân cư đông đúc và gây được sự chú ý của đông người nên không kiếm được 'một xu' nên đời nào họ chịu đi nơi khác mặc dù nơi đó rất cần hành động tri ân, dâng hương tưởng niệm. 

Người dân Thủ đô đã quá 'nhàm' với những kẻ bặm trợn đủ loại tạp nham làm ô uế nơi linh thiêng, nơi người dân thủ đô tấp nập qua lại.  Lâu nay, người dân vẫn chỉ nhìn và ngao ngán thở dài với những hành vi vô văn hóa đó nhưng nay có lẽ đã khác. Họ không thể để những kẻ 'miệng hô từ bi' nhưng hành vi 'bất nhân, bất kính' của những kẻ khoác áo dân chủ đến 'hành sự' nơi linh thiêng. Khi môi trường văn hóa của họ bị xâm phạm, lòng tự trọng bị coi thường mua bán bằng những đồng tiền bẩn thỉu thì họ phải lên tiếng để bảo vệ. 

Người dân Thủ đô có quyền đặt câu hỏi đối với những nhà đấu tranh dân chủ về hành vi 'bỉ ổi, bất lương' và có quyền yêu cầu chính quyền thành phố đảm bảo môi trường văn hóa trong lành. Cần dẹp bỏ một cách nghiêm túc những hành vi không chỉ gây phản cảm về văn hóa mà còn chà đạp lên sự linh thiêng của Tổ quốc, anh linh của các các liệt sĩ đã hy sinh và nỗi đau gia đình, thân nhân liệt sĩ. 

Thành Nam



1 comment:

Cụm thu truyền thanh Internet said...

Tất cả những kẻ phản quốc phải bị xử lý nghiêm khắc