2019/03/08

Thân gửi những nữ dân chủ Việt nhân ngày 8/3! PT@!

Thân gửi những nữ dân chủ Việt nhân ngày 8/3!

Ngày 8/3 hàng năm được chọn là ngày để tôn vinh những người phụ nữ - một nửa xinh đẹp của thế giới. Vào ngày này, chị em phụ nữ không chỉ được gia đình, bạn bè gửi tới những lời chúc tốt đẹp nhất mà họ còn được tất cả mọi người tri ân vì những công lao, đóng góp cho gia đình và xã hội. 

Người phụ nữ Việt Nam càng vô cùng đặc biệt. Họ không chỉ giỏi việc nước, đảm việc nhà mà còn sẵn sàng chiến đấu, hi sinh khi Tổ quốc lâm nguy. Với truyền thống "giặc đến nhà, đàn bà cũng đánh", trong thời kỳ chiến tranh, Việt Nam chúng ta có một "đội quân tóc dài" khiến kẻ thù run sợ, thế giới nể phục. Bước vào thời bình, những người phụ nữ ấy lại cùng với gia đình, xã hội thi đua lao động, học tập đóng góp công sức của mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Với đức hi sinh cao cả, người phụ nữ Việt Nam luôn là những tấm gương, là những bông hoa đẹp nhất trên thế giới. Thế nhưng, có những người lại đi ngược với cái chung đó. Họ tự xưng mình là những nhà dân chủ đấu tranh đòi công lý, tự do nhưng thực chất là các hoạt động tuyên truyền xuyên tạc, chống phá sự nghiệp lãnh đạo của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Có thể kể đến như: Cấn Thị Thêu, Phạm Thị Đoan Trang, Trần Thị Nga, Phạn Thanh Nghiên, Hoàng Thục Vy... 

Họ tự tách mình ra khỏi cộng đồng để làm những điều vô nghĩa với xã hội, đi ngược lại lợi ích chung của quốc gia, dân tộc. Họ chấp nhận mang tiếng xấu trước cộng đồng xã hội, thậm chí vi phạm pháp luật chỉ vì lợi ích cá nhân (nhận tiền tài trợ từ các tổ chức dân sự nước ngoài). Họ tự làm cho bản thân mình khác biệt với xã hội mà không hề biết rằng: sự khác biệt đó không tạo nên giá trị, mà ngược lại nó phi giá trị, thậm trí nó trở nên, trở thành "dị biệt".

Than ôi! cũng một kiếp người, sao không sống cuộc sống bình thường như bao người phụ nữ khác, vui vẻ, quây quần bên gia đình, người thân; lao động, học tập dựng xây quê hương, đất nước. Ngộ nhận, ảo tưởng sức mạnh, mơ giấc mơ đổi đời bên xứ sở cờ hoa ư? Họ chắc đang tự huyễn hoặc chính bản thân mình./.

1 comment:

Lắp đặt hội thảo giá rẻ said...

Những nữ zận chủ này làm gì có ngày 8/3