2019/03/16

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bôi nhọ cá nhân Nguyễn Tường Thụy?

Vethanh@

Nguyễn Tường Thụy và đồng bọn được Việt tân đưa sang Mỹ để "điều trần tự do báo chí Việt Nam"

Hôm nay, trên facebook của mình, Nguyễn Tường Thụy dẫn bài viết  “Vì sao đến người thân cũng muốn từ mặt Nguyễn Tường Thụy?”đăng trên trang web Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với lập luận phủ nhận thông tin trên trang này nói lại chuyện ông ta ăn chặn 1,8 triệu của “dân oan” cùng trích dẫn bình luận của những ông bà “cùng hội cùng thuyền” ca ngợi ông ta và lên án việc có thế lực trong chính quyền luôn viết bài nói xấu “các nhà đấu tranh dân chủ”

Thực ra việc Nguyễn Tường Thụy bị dân mạng “bôi nhọ cá nhân” từ trước đến nay, chắc ít cũng phải đến con số vài trăm, ai không tin, tự google cụm từ “Nguyễn Tường Thụy”, “dân chủ cuội”, “Việt tân”… bởi ông này có mặt trên khắp các hoạt động liên kết với Việt tân và đám tay chân trong nước. Bản thân ông Thụy không khác gì “dư luận viên của Việt tân”, suốt ngày viết bài thanh minh, chạy tội, ca ngợi Việt tân, tham gia đủ loại quỹ, ít khi vắng mặt bất cứ cuộc biểu tình, tưởng niệm hay khuếch trương “phong trào dân chủ” nào, thậm chí còn “đú” ra ứng cử Đại biểu Quốc hội dù thừa biết cả làng, cả họ đều tẩy chay mình. Dễ hiểu việc ông bị dân mạng “soi” và “lên án”, chẳng có gì là lạ.

Thứ hai, việc ông Thụy ăn chặn 1,8 triệu tiền gửi cho “dân oan” trong Hội Bầu bí tương thân (ông chi 200 ngàn nhưng quyết toán thành 2 triệu) bị chính người trong hội, nội bộ tung ra và bản thân ông ta đã mở màn đấu tố trong nhóm này và từ đó giảm hẳn vai trò trong quỹ này. Chuyện này đã cũ, tài liệu trên mạng hãy còn, chẳng qua bị người viết bài “bôi nhọ” ông nhắc lại mà thôi. Càng thanh minh, mặt ông càng dày lên với đồng bọn mình mà thôi.

Cuối cùng, nói trắng phớ ra rằng, lâu lâu chẳng làm được trò trống gì để khoa trương cho thiên hạ không… lãng quên mình, nên mượn cớ có trang giả mạo Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đăng bài "bôi nhọ" ông thì ông la làng nên cho …oách mà thôi!

 Còn việc ông tuyên bố kiện “yêu cầu Bộ Công an vào cuộc, điều tra. Nếu trang này của ông Nguyễn Xuân Phúc hoặc giả mạo ông Nguyễn Xuân Phúc cũng đều cần làm rõ để xác định trách nhiệm hoặc xử lý hình sự nếu cần thiết”, mong ông nói được thì hãy làm được nhé. Công an Hà Nội chắc chắn rất muốn ông thò mặt lên đó “hợp tác” cung cấp dữ liệu tố cáo trang web giả kia để có cơ hội làm việc với ông về nguyên nhân, lý do, thủ đoạn, cách thức họ "bôi nhọ" ông đấy.

Khuyên ông trước khi khoa môi múa mép, gõ mõ khua chiêng thì chịu khó google báo mạng hay mở báo chí của chính quyền, đầy rẫy các bài cảnh báo trang tin giả mạo lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các cơ quan Trung ương có nguồn gốc từ nước ngoài. Chính quyền đang bất lực vì nó cần sự hợp tác điều tra từ các nhà cung cấp dịch vụ Facebook, Google,… từ nước Mỹ kia. Nếu có chứng cứ về kẻ làm giả mạo này, đảm bảo thế lực không còn đất sống đầu tiên là cả ngàn trang web, youtube, facebook của chính ông và đồng đảng Việt tân của ông được lên "đoạn đầu đài" kia.

1 comment:

Lắp đặt âm thanh hội thảo said...

Nguyễn Tường Thụy mặt nhọ hết rồi bôi làm chi nữa