2019/03/18

VIỆT TÂN ĐỊNH ĂN MÀY ĐẾN BAO GIỜ



Viễn

Trang mạng của tổ chức Việt Tân vừa đưa tin, đảng bộ Vệt Tân tại Úc vừa tổ chức cái gọi là “Tiệc gây quĩ yểm trợ phong trào đấu tranh dân chủ quốc nội”. Đây là hoạt động nhằm thu hút nguồn tiền tài trợ về cho Việt Tân để phục vụ các “hoạt động đấu tranh” , đồng thời thông qua buổi dạ tiệc để vận động mọi người kí tên vào thỉnh nguyện thư đòi trả tự do cho Châu Văn Khảm.

Theo tin của Việt Tân thì “Gần 700 đồng hương người Việt đã tham dự Đêm Dạ Tiệc Gây Quỹ nhằm yểm trợ Phong trào đấu tranh dân chủ quốc nội do cơ sở Việt Tân New South Wales tổ chức tối ngày 15/03/2019 tại nhà hàng Crystal Palace, Canley Heights, NSW, Úc Châu.

Đêm Dạ Tiệc Gây Quỹ với chủ đề “Hát Cho Người Yêu Nước” có sự góp mặt đặc biệt của ca sĩ Lâm Thúy Vân và Hà Tuấn Huy đến từ Hoa Kỳ. Ngoài ra còn có sự tham gia của các ca sĩ địa phương như Thanh Thúy, Ngọc Thành, Mộng Thu, Quốc Danh, Nguyễn Hoàng…

Trong thành phần quan khách chúng tôi ghi nhận có sự hiện diện của ông Chris Hayes, Dân Biểu Liên Bang Úc; ông Paul Huy Nguyễn, Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Tự Do NSW; cô Mộc Lan, Phó Chủ Tịch Hội Anh Em Dân Chủ cùng sự góp mặt của đông đảo các hội đoàn bạn.”

Như vậy có thể thấy đây là một hình thức sinh hoạt công khai của Việt Tân tại hải ngoại với mục đích quyên góp hay nói đúng hơn là xin tiền kiều bào hải ngoại thiếu thông tin để Việt tân có thể tiếp tục tiến hành các hoạt động chống phá dưới chiêu bài “ủng hộ phong trào đấu tranh dân chủ quốc nội”.

Điều này thêm một lần nữa chứng to rằng Việt Tân chỉ là một tổ chức chuyên đi xin tiền, ăn mày ở hải ngoại. Thế này mà cũng đòi to tiếng rằng sẽ canh tân đất nước thì nhiều người cũng tự hỏi rằng Việt Tân sẽ canh tân kiểu gì.

Buổi dạ tiệc còn có sự góp mặt của ông dân biểu Úc Chris Hayes, hèn gì tôi thấy ông này rất hay bày trò chống phá Việt Nam, hóa ra là theo sự giật dây của Việt Tân.

Chưa hết, buổi dạ tiệc còn để đi vận động xin chữ ký vào thỉnh nguyện thư đòi trả tự do cho Châu Văn Khảm. Thế mới thấy, Việt Tân hai lần đi xin, đi xin tiền và giờ đi xin chữ kí. Nhưng thỉnh nguyện thư chắc cũng không ăn thua đâu vì hành vi vi phạm pháp luật của Châu Văn Khảm là quá rõ ràng rồi.

Tóm lại, Việt tân cũng chỉ là kẻ ăn mày hết năm này qua năm khác mà thôi.

1 comment:

Micro hội thảo said...

Câu kết bài này rất đúng