2019/03/03

MAI KHÔI LẠI DIỄN TRÒ HỀ CHÍNH TRỊ KHI DONALD TRUMP ĐẾN VIỆT NAM

Sau chưa đầy hai ngày làm việc, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã về nước sau khi Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều chưa đạt đươc kết quả như mong muốn. Sau hai ngày diễn ra hội nghị, Tổng thống Mỹ Donald Trump, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un và toàn thế giới đều thấy, cảm nhận được một Việt Nam hòa bình, mến khách thông qua sự chuẩn bị chu đáo của chính quyền Việt Nam, sự thân thiện của toàn người dân Việt Nam.
MAI KHÔI LẠI DIỄN TRÒ HỀ CHÍNH TRỊ KHI DONALD TRUMP ĐẾN VIỆT NAM
Hình ảnh xấu xí của Mai Khôi mà đối tượng này cho đó là quyền biểu đạt cá nhân


Những hình ảnh tốt đẹp đó được lan tỏa trên khắp thế giới, vị thế của Việt Nam dần tăng lên. Tuy nhiên, khi hai vị nguyên thủ ở Việt Nam thì đâu đó vẫn xuất hiện một vài hình ảnh xấu xí đến từ những kẻ dân chủ rởm hoặc có tư tưởng cơ hội. Điển hình như trường hợp của Mai Khôi, một kẻ tâm thần chính trị luôn có những hành động khác người thì việc Tổng thống Donald Trump ghé thăm Việt Nam luôn là dịp đối tượng này phá hoại.
Trong chuyến thăm ngoại giao trước đây của Tổng thống Mỹ, Mai Khôi có hành động giơ biểu ngữ tiếng Anh (Piss on you, Trump – Đái lên Trump) khi đoàn xe của Tổng thống Mỹ Donald Trump đi qua. Sau khi được đăng tải trên mạng, dư luận hết sức bức xúc vì hình ảnh tự bôi xấu chính quốc gia mình, khiến bạn bè quốc tế có cái nhìn không tốt đẹp về dân tộc ta. Toàn thế người dân Việt Nam và cả cái đám tư bản phản động đều lên án hành động này.
Trong chuyến đi của Tổng thống Mỹ sang Việt Nam dự Hội nghị thượng đỉnh lần này, Mai Khôi vẫn chứng nào tật náy, vẫn phô diễn những hành động bẩn thỉu khi đoàn xe của ngài Donald Trump đi qua. Lần này, Mai Khôi tiếp tục sử dụng ngón tay thối khi đoàn xe ông Donald Trump đi ngang qua. Đối tượng này tự cho mình có quyền và lý do để biểu tình tổng thống Trump và Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, biểu tình bằng hình thức gì là quyền của cá nhân miễn sao tôi không hại ai.
Có lẽ một kẻ ảo tưởng về chính trị như Mai Khôi sẽ không thể nghĩ đến lợi ích to lớn của quốc gia, tất cả chỉ xuất phát từ hành động ngây dại, ngu người từ cái suy nghĩ ấu trĩ mà không giống bất cứ ai. Cả nước thì háo hứng đón chào, người dân đổ ra mọi ngả phố để đón Donald Trump và Kim Jong Un, trong khi đó thì Mai Khôi lại có hình ảnh xấu xí, xúc phạm nguyên thủ quốc gia khác khi đang đứng trên mảnh đất Việt Nam. Hành động này ít nhiều ảnh hưởng đến sjw mến khách, thân thiện của đất nước ta, đương nhiên là sẽ không hại đến ia nhưng nó hại đến cả dân tộc Việt Nam. Chính vì vậy, không có một ai đứng về phe Mai Khôi, kể cả đám đồng bọn chống phá Việt Nam điên cuồng thì cũng không thể chấp nhận hành động này.
Kẻ cơ hội chính trị một cách lập dị như trường hợp của Mai Khôi vẫn tiếp tục diễn nhiều trò hề chính trị để bôi xấu, hạ thấp vị thế của dân tộc Việt Nam. Một kẻ tâm thần chính trị như Mai Khôi thì chính quyền nên nhốt lại, không để chúng tự do phá hoại hình ảnh, vị thế của Việt Nam.
Công Lý

1 comment:

Tăng âm truyền thanh giá rẻ said...

Những kẻ như Mai Khôi phải bị xử lý nghiêm khắc