2018/10/07

HIẾU BUÔN GIÓ LẠI CHỬI ĐỨC OSIN

Gió Lành

Chuyện cắn chửi nhau của hội anh em nhà zân chủ xảy ra như cơm bữa. Đại để là nay nói lời yêu thương thắm thiết, ôm vai bá cổ vì cùng lý tưởng bla bla, rồi mai lại chửi nhau rằng tham như chó, lấy tiền của hội, rằng lật mặt nhanh như chảo chớp bla bla… Điều này dễ hiểu và rất đơn giản, như đan dổ vì tất cả đều xuất phát từ tiền, từ mục đích kiếm tiền. Một khi mà thấy nguy cơ miếng mỏ có thể bị tranh mất, nguy cơ bị giành thị phần thì y như là nhảy lên, tát thẳng mặt “người anh em”, quyết không thể nhường. 
Cái này Bùi Hằng với Phương Bích, rồi nhiều cặp đi khác đều như thế. Hôm qua hôm kia, chả hiểu Hiếu Buôn gió ngửi thấy phi vụ gì lại tiếp tục nhảy lên chửi Đức Osin và chị Hồng Beo.
Hiếu Buôn gió đăng lên trang nhà 2 bài , trong đó bài thứ hai là chửi Huy Đức Osin, link dưới nè: 
Chả cần e dè chi hết, Hiếu kề cà kể lại những câu chuyện về lối quan hệ, chơi bời anh em bạn bè của Đức Osin với những tình tiết nhằm nói lên cái sự sấp mặt của Osin, vạch ra cái bản chất mà theo Hiếu Buôn gió, “Huy Đức nào đâu tử tế gì”, Huy Đức chỉ là kẻ cơ hội đón đầu đến trơ tráo; “Huy Đức không hề là một nhà báo chính trị giỏi, nhà báo chính trị giỏi phải là những nhà báo có tầm nhìn, có bình luận đánh giá trong tương lai sẽ thế nào. Huy Đức chỉ là kẻ đưa sớm những tin mà hắn có, những tin được lòng những kẻ đang mạnh”.

Hội zân chủ thì lòng dạ thối như nhau cả thôi, nhưng thấy anh em chúng hắn chửi nhau thì đem lên để bà con đọc chơi. Ai chưa biết thì biết thêm về anh em zân chủ, ai biết rồi thì đọc chơi chơi, vậy thôi. 

No comments: