2016/08/19

Nguyễn Bá Đăng – kẻ tâm thần nặng bị rận chủ lợi dụng!

Loa Phường



Nguyễn Bá Đăng và các nhà zân chủ

Ông Nguyễn Bá Đăng ở Hải Dương là một kẻ tâm thần hoang tưởng nhưng từ lâu đã bị đám zận chủ khai thác triệt để, đánh bóng như một nhà đấu tranh dân chủ, một nạn nhân của chế độ bị đàn áp, tù tội.

Ông này từng có nhiều hoạt động chống đối như tán phát tài liệu xấu, viết, nói vu cáo chống chính quyền nhưng các lần bị bắt, giữ đều nhanh chóng được thả ra khi công an xác định, ông ta là con bệnh tâm thần, giao cho gia đình quản lý, chữa trị.
Kẻ đầu tiên sử dụng triệt để Nguyễn Bá Đăng là “lão thành dân chủ” , tiến sỹ Nguyễn Thanh Giang. Ông này giao cho Đăng viết bài cho báo Tổ quốc, đưa ông Đăng vào Khối 8406…thực chất mọi việc đều ra ông ta tự làm, lấy danh nghĩa Nguyễn Bá Đăng cho “đông quân”. Ông Đăng chỉ là chân sai vặt,kiểu in ấn và đi rải Tập san Tổ quốc – một tờ báo lậu, phản động do Nguyễn Gia Kiểng (cầm đầu tổ chức phản động lưu vong Tập hợp dân chủ đa nguyên ở Pháp) tài trợ tiền cho ông Nguyễn Thanh Giang tự biên tự diễn. Ông Giang nhiều lần bị bắt, xử lý, tịch thu phương tiện in ấn, chứng từ quyết toán phát hành Tập san Tổ quốc. Thời Kiểng còn chu cấp cho  ông Giang nhiều tiền, thì ông Giang cần tuyển nhiều đệ tử in và giao báo cho mình. Một số kẻ làm việc này đã phải đi tù như Nguyễn Kim Nhàn chẳng hạn, nên một con bệnh tâm thần rất đắc dụng với ông ta trong việc này.
Sau khi bị bắt giữ một thời gian trở về, ông này lập ra nhiều đảng phái nghe kêu leng keng như  “đảng tự do dân chủ”. Hài nhất là ông này lập ra đạo Tiên Thánh, thờ Bác Hồ (nhưng hình Bác Hồ bị ông xuyên tạc, bóp méo), ăn nói liên thiên, tự cho mình thế nọ thế kia, gia đình, họ hàng đều bó tay, bất lực.
Gần đây, ông này tuyên bố lập ra “Kênh truyền hình Hoa Sen” hợp tác với báo Tổ quốc (báo Tập san Tổ quốc của ông Thanh Giang), tường thuật nhăng cuội trên facebook. Chuyện không có gì đáng bàn, nhưng khôi hài nhất là đám Hội cựu tù nhân lương tâm như Phạm Bá Hải, Lê Thị Công Nhân, Phạm Thanh Nghiên bày trò đến thăm, giao lưu với “cựu tù nhân lương tâm” Nguyễn Bá Đăng và làm truyền thông y như chúng đang tăng cường đoàn kết, hỗ trợ các “nhà đấu tranh dân chủ” trong nước vậy.
                             Cái gọi là kênh truyền hình của Nguyễn Bá Đăng
Nguyễn Bá Đăng là kẻ tâm thần mà chính quyền, công an Hải Dương phải bó tay, nhưng đối với các “ nhà đấu tranh dân chủ”, kẻ mà tư duy đã thể hiện sự bệnh hoạn, ngữ pháp, câu cú lủng củng, hành văn không đâu vào đâu, nhưng vẫn có thể viết ra tác phẩm “đấu tranh dân chủ” trên Tập san Tổ Quốc, vẫn bơm thổi để trở thành “Ban điều hành Khối 8406”, trở thành “tù nhân lương tâm” … nói chung đủ các loại “thương hiệu” lấp lánh thì đúng là chỉ có đám zận chủ mới dám vẽ, dám làm.

Để hiểu rõ hơn về con bệnh này mời đọc thêm blog và xem facebook của ông ta:http://duongdentudo.blogspot.com/2015/10/hoang-tien-thanh-kinh-thua-tong-thong.html
Qua trường hợp bệnh nhân tâm thần Nguyễn Bá Đăng cùng khá nhiều kẻ tâm thần “đã có chứng nhận” như Lê Anh Hùng, bà dân khiếu kiện “con gái của xứ ủy Bắc Kỳ” … cho thấy chỉ vì cần người để “giải ngân”, cần người để đông lực lượng, vẽ tổ chức, lòe bịp dư luận khiến đám zân chủ chứng minh sự  lưu manh khó tưởng tượng nổi.

No comments: