2016/08/11

TRẦN DẦN - "NHÀ TIÊN TRI" VỚI HOANG TƯỞNG TỰ PHONG "CỐ VẤN CẤP CAO" CỦA TT MỸ OBAMA


Trần Dần được đám "thây ma" cờ vàng 03 sọc khoác tấm áo choàng với mác "đại tiên tri", thêu dệt và thổi phồng những tin đồn để khích lệ tinh thần ủng hộ tiền bạc của đám bậu sậu và cố tình gây hoang mang trong dư luận (Nguồn: Internet).

Khi thực tiễn quá phũ phàng với những kết quả quá bi đát về những lần rót tiền khủng, trực tiếp và gián tiếp, cả nước ngoài lẫn trong nước...Bởi kẻ cầm đầu lẫn đám bậu sậu quá bạc nhược, ngu dốt và luôn tự huyễn hoặc, ảo tưởng bản thân và tổ chức mình. Vì thế, "thây ma" Việt Nam Cộng Hoà (VNCH) mà ở đây, tổ chức đứng ra nhân danh là dẫn dắt - tổ chức khủng bố Việt Tân (xem thêmTại đây) đã luôn thâu tóm quyền lực theo kiểu Gia đình trị, lợi ích nhóm, lợi ích của dòng họ Hoàng Cơ nên đã bị đám đông tẩy chay. 

Khi những lời hứa, những hoạt động điên cuồng hòng chống phá chế độ Việt Nam để hướng tới thứ gọi là "sự quay về của cờ vàng VNCH" đều thất bại ê chề, nhục nhã, khi không còn gì để hứa, không còn gì để loè bịp, lừa dối cộng đồng VNCH sống lang bạt khắp các nước trên thế giới, đặc biệt là Mỹ quyên góp tiền...thì phải vịn vào thế lực siêu hình. Khi cộng đồng người Việt (ra đi sau năm 1975) đã mất hết niềm tin sau những vụ lừa đảo trắng trợn của Việt Tân như tạo nên những lần Đông Tiến với những thông tin bịp bợm, dựng lên trò quyên góp kháng chiến nhưng thực chất là để Việt Tân xây dựng chuỗi cửa hàng phở Hoà...

Lợi dụng tiên tri để lôi kéo, mị dân tham gia vào tổ chức phản động lưu vong, quyên góp tài chính - là những mưu mô, thủ đoạn không có gì mới trong thế giới "cờ Vàng" sau khi VNCH sụp đổ, chúng phải bám càng trực thăng, lênh đênh trên các chuyến tàu tha phương cầu thực nơi xứ người. Nắm bắt được tâm lý người dân VN đều tin và ngưỡng mộ, thán phục Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm với những lời "sấm truyền" sâu sắc, ý nghĩa thực tiễn, đám "thây ma" cờ vàng 03 sọc đã dựng lên một vở diễn tuồng với kịch bản lấy sự nổi tiếng về những lời sấm truyền của Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm làm giá đỡ. 

Nực cười hơn, đây không phải là lần đầu đám cờ vàng 3 sọc đang lang bạt nơi xứ người vịn vào thế lực siêu hình, những lời sấm truyền. Trong đó, bọn chúng tôn vinh và sùng bái nhà "đại tiên tri" Trần Dần - một kẻ ất ơ, hậu duệ của VNCH khi Trần Dần phát đi lời "tiên tri" rằng, năm 2014 sẽ là năm sụp đổ của Đảng Cộng Sản Việt Nam!? Và sự thực thì đó chỉ là chiêu trò của Trần Dần nói riêng và đám hậu duệ VNCH nói chung thêu dệt, thổi phồng sự việc nhằm gầy dựng niềm tin mỏng manh ở đám bậu sậu vào thứ gọi là Ngày quay về làm chủ đất nước mà tổ chức Việt Tân, lũ cờ vàng 03 sọc luôn tự ru ngủ mình. Hài hước hơn nữa là Trần Dần tự phong cho mình mác "Cố vấn cấp cao" của Tổng thống Hoa Kỳ Obama!? Xem thêm về kẻ tự mãn, ảo tưởng có tên "nhà tiên tri" Trần Dần ở đây.

Nay, bọn chúng lại xúi giục đám bậu sậu dùng mạng xã hội facebook tung tin về lời "sấm Trình" cụ Nguyễn Bỉnh Khiêm: "Bỉnh chúc vô minh, quang tự diệt/ Trọng ngân bạc phúc, sản tất vong"Dịch nghĩa: Ngọn đuốc (bỉnh chúc) mà không có nguồn sáng (vô minh) thì ánh sáng tự mất (quang tự diệt)/ Ham hố tiền bạc (trọng ngân) nhưng không chịu tu nhân tích đức, khiến cho phúc mỏng (bạc phúc) thì của cải, tài sản cũng mất hết (sản tất vong). 

Khi bất lực với hiện thực, không thể thay đổi được thực tiễn rõ ràng như vậy, đám hậu duệ VNCH loay hoay vẫn không thể vực được tham vọng quay trở về đất nước để đoạt quyền lực chính trị, chúng ngày càng tìm đến và lún sâu vào niềm tin siêu nhiên để giải toả, tự ru ngủ bản thân mình bằng những hoang tưởng. Chúng "tự sướng" với việc dịch nghĩa và áp đặt, suy diễn vào hiện tại, bọn chúng tự đắc rằng, "tứ trụ" chế độ chính trị Việt Nam sẽ "làm tan rã chế độ Cộng sản" vì "ứng nghiệm của sấm Trạng Trình"! 

Xin khẳng định rằng, những câu "sấm Trình" trên và những câu "sấm Trình" khác mà đám "dân chủ giả hiệu" - hậu duệ của VNCH tung ra là chiêu trò thêu dệt, thổi phồng và lợi dụng về sự nổi tiếng của cụ Nguyễn Bỉnh Khiêm cũng như tâm lý ngưỡng mộ vị Trạng Trình của nhân dân Việt Nam, cầm đầu là Trần Dần đã xuyên tạc tứ thơ được cho là của Trạng Trình nhằm gieo rắc tư tưởng rằng, ngày Trở về của bọn chúng đã đến gần và qua đó, chúng xúi giục để bà con người Việt quyên góp tiền cho thứ gọi là kháng chiến thập niên 80...Đám cờ vàng 03 sọc cố bám víu, vịn vào và cố xuyên tạc, diễn giải các bài thơ của cụ Nguyễn Bỉnh Khiêm theo ý đồ, phục vụ cho mục đích chống phá chính trị thấp hèn của chúng. 

Thiết nghĩ, chính quyền Mỹ nên có những biện pháp kịp thời trước những kẻ gian nanh, giả dối, tự lấy danh nghĩa "cố vấn cấp cao" của TT Obama để lộng hành, thực hiện các hoạt động với mục đích xấu như Trần Dần, để đề phòng trước những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

An Chiến

No comments: