2016/08/13

Tin chưa kiểm chứng: Sự giàu sang có được từ lừa đảo


Mảnh thủy tinh vỡ cũng lấp lánh như kim cương.

Điều này có vẻ đúng với ca sĩ Thu Minh, người thường xuyên khoe mẽ sự giàu sang, đẳng cấp nhờ lấy được chồng giàu. Trong khi, Otto - chồng của Thu Minh lại đang bị nhiều doanh nghiệp xuất khẩu đồ gỗ tố cáo có dấu hiệu lừa đảo.

1. Tháng 1- 2015, Thu Minh lên báo khoe mua nhà 85 tỉ đồng ngon ơ. Sự chịu chơi của chồng Thu Minh được loan tin ầm ĩ. Thu Minh quả là giỏi giang, nhặt được anh tây lông tiền nhiều như lá mít. Cứ như thể trên trời rơi xuống một gã to béo lù lù với một đống tiền.

Vào thời gian này, Công ty Global Home của chồng Thu Minh đều đặn đặt hàng của Công ty Gia Hân (Đồng Nai). Công ty Gia Hân chuyên làm đồ gỗ xuất khẩu. Sau đó, hàng của Công ty Gia Hân lần lượt lên tàu xuất cho Otto nhưng tiền thì mất hút con mẹ hàng lươn.

2. Cuối tháng 3, đầu tháng 4-2015, thông qua báo chí Thu Minh cho đám dân Việt đang thắt lưng buộc bụng, thoi thóp sống qua ngày đoạn tháng phải kinh ngạc về độ giàu có của chồng mình. Anh Otto yêu dấu mở hầu bao, rút nhẹ ra 1,5 triệu USD tổ chức giải thể thao. Trọc phú cỡ đại gia Lê Ân ở Vũng Tàu chắc phải chào thua vợ chồng Thu Minh về khoản khoe tiền.

Cũng vào khoảng tháng 4-2015, Công ty Gia Hân bán cho chồng Thu Minh 4 lô đồ gỗ xuất khẩu. Tổng giá trị 4 đơn hàng này khoảng 203.000 USD. Hàng vào tay chồng Thu Minh, buôn bán ra sao chẳng ai biết. Chỉ biết là, đến tận hôm nay, Công ty Gia Hân vẫn chẳng nhận được xu nào.

Vợ chồng Thu Minh thật sự cao thủ. Trên mặt báo thì ầm ĩ khoe tiền. Sau mặt báo thì hình như đang âm thầm quỵt tiền?

3. Tháng 7-2015, Thu Minh lại khoe được chồng tặng tổng cộng 10 túi Hermes, trong đó có những chiếc giá tới 700 triệu đồng, thậm chí 1,6 tỉ đồng. Nghe như kiểu, nếu Otto không vung tiền ra, vác núi hàng hiệu bảo vệ Thu Minh thì sẽ xảy ra án mạng, tiền đè chết người.

Năm 2014, chồng Thu Minh thanh toán đủ cho Công ty Gia Hân. Nghĩ các lô trước thanh toán chậm, hơn nữa hàng làm rồi vẫn phải xuất đi. Thế nên, từ tháng 5-2015 đến tháng 7-2015, chồng Thu Minh tiếp tục nhận của Công ty Gia Hân 11 lô hàng. Nhưng 290.000 USD đáng ra chồng Thu Minh phải trả cho công ty Gia Hân từ lâu, đến nay vẫn bặt vô âm tín.

Thu Minh khoe được tặng dây chuyền 400 triệu đồng, váy 700 triệu đồng, đồng hồ, giày dép hàng hiệu, nhẫn kim cương, các món đồ giá trị nhiều vô kể... Còn các nạn nhân của chồng Thu Minh, đến giờ lộ ra gồm: Công ty Gia Hân mất 20 tỉ đồng; Công ty Việt Mỹ mất 66.000 USD; Công ty Vinafor khoảng 264.000 USD...
Thu Minh nói rằng những nạn nhân của chồng mình làm trò bẩn. Tôi không hiểu trò bẩn ấy là gì, khi họ đang đòi quyền lợi chính đáng, hợp pháp, khi họ có đủ giấy tờ, bằng chứng?

Thu Minh nói tranh chấp làm ăn là bình thường. Ra là, hành vi có dấu hiệu quỵt tiền kia là bình thường?

Nàng trơ trẽn có đẳng cấp. Có vẻ như, chàng cũng quỵt tiền có đẳng cấp luôn? Quả là đôi lứa xứng đôi.

FB Bạch Hoàn

No comments: