2015/11/22

Trương Duy Nhất ngày càng hằn học và tầm thường

http://molang0205.blogspot.com/2015/11/truong-duy-nhat-ngay-cang-han-hoc-va.html?m=1

Kính Chiếu Yêu











                        Vợ chồng Nhất hôm mới ra tù

Mới hôm đầu tháng này, thấy Nhất chửi đểu thần tượng Hồ Chí Minh tôi đã viết bài vạch mặt Nhất (thế này). Tưởng rằng, nếu có chút tự trọng Nhất sẽ thôi thói hạ đẳng, nào ngờ hạ đẳng mới đúng chất của Trương Duy Nhất.

Vài hôm trước, cả trên blog và FB của mình Trương Duy Nhất đã đăng một bài viết dưới tiêu đề: "Chó cảnh sát" với những lời lẽ mang tính chợ búa, hằn học, thể hiện sự tầm thường ở một con người lâu nay cứ tự vỗ ngực ta là một nhà báo chân chính. Đọc trọn bài viết của Nhất, cuối cùng người ta nhận ra chính Nhất đang sủa chứ chẳng ai khác.

Dẫu mượn gió bẻ măng qua sự kiện báo chí Pháp ngợi ca chú chó Diesel của đội đặc nhiệm RAID bị chết trong đợt truy lùng “tay súng thứ 9” tham gia cuộc khủng bố tại Paris hôm 13/11/2015 để bóng gió chửi đổng lực lượng cảnh sát và tự sướng hả hê nhưng chính cách đó đã như một cách tự bôi bẩn mặt mình của Nhất.

Với những lời lẻ như: "Thế giới, không thiếu những chú chó cảnh sát can trường như vậy. Cảnh sát hiện đại và thông minh, không thể thiếu trong đội ngũ của họ những chiến sĩ chó. Bản năng đánh mùi, sự liều mạng đến tàn độc của loài chó là những đặc trưng khiến chúng hơn hẳn các “đồng chí” hai chân của mình".

"Nhiều khi, hình ảnh đẹp về cảnh sát lại từ…. những con chó! Cảnh khuyển, chó cảnh sát, cảnh sát chó là họ!"

Rõ là hàng tôm hàng cá, đanh đá cá cày, bầy nhầy cú đỉnh tầm cỡ Bùi Hằng. Một tay tự vỗ ngực là "một góc nhìn khác" lại có cách nhìn, cách chửi chí phèo đến vậy! Có lẽ vì "góc nhìn lác" nên ý tứ cũng khác và ngôn từ cũng khác, thô bỉ hơn, lỗ mảng hơn, vô liêm sỹ hơn.

Đáng thương cho Duy Nhất, có lẽ hằn học vì bị cảnh sát "đập" và chẳng có cách nào hợp lý, hợp pháp để chống lại họ nên đành lấy chửi đổng làm cách tranh đấu. Song, như người đời đã nói "giận mất khôn", cách này đã xếp hạng Nhất ngang hàng với đám Bùi Hằng, Trương Dũng, Lân Thắng, Thị Nga... Nghĩa là thành phần du thủ du thực của làng dân chủ cuội mà thôi.

Không lẽ "giới tinh hoa" của làng dân chủ chỉ tầm cỡ ấy! Họ rặt chỉ một đám hoang tưởng về tài năng, ngộ nhận về chỗ đứng, mù lòa về thời cuộc, ngu ngốc về phương thức làm chính trị. Thật nực cười khi họ đang cố tô vẽ khuôn mặt chính trị gia bằng cách ra nơi công cộng chửi đổng chế độ.

Nhất ơi, phương thức này nên dành cho đám Trương Dũng, Lân Thắng, cậu chen chân vào đó làm gì, đói ăn à! 

No comments: