2015/11/29

Cảnh chen lấn, xô đẩy, đánh nhau để giành đồ trong ngày Black Friday tại Mỹ

Mẹ Đốp

Đối với những kẻ zân chủ cuội thì Mẽo luôn là "thiên đường", dù ở đó sự phân biệt giàu - nghèo, sắc tộc đang ở mức báo động rất lớn. Có lẽ rằng, vì tình yêu mù quáng nên bọn chúng bất chấp tất cả, chỉ nhìn thấy ở "thiên đường" toàn điều tốt đẹp vì ở đó, công dân có thể sở hữu "vũ khí nóng" như súng một cách tự do. Và do pháp luật "tự do" như thế mà những mạng người bị chết oan bởi tiếng súng "tự do", thậm chí, người da trắng giết người da đen thì không bị buộc tội nếu không có các cuộc biểu tình can thiệp. 
Một trong những cảnh đánh nhau để giành đồ được cắt từ clip

Ngày Black Friday 13/11/2015 tại Mỹ vừa kết thúc, trên mạng xã hội facebook, twiter, youtube nhanh chóng lan truyền clip Black Friday Fights 2015 với mức độ chóng mặt. Trong clip dài hơn 6 giây là những cảnh nhốn nháo, chen chúc nhau, xô đẩy nhau ngã dúi dụi, đè bẹp, dẫm lên nhau và thậm chí kể cả gây gổ, đánh nhau để tranh giành đồ trong các siêu thị. Báo động hơn, trong đó có đoạn một người phụ nữ trung niên bất chấp mọi thứ giành đồ với một đứa trẻ tầm 3-5 tuổi và có nguy cơ đánh đứa bé nếu người mẹ của đứa bé không kịp chạy lại ngăn cản. 

Một trong những kẻ trong phường zân chủ cuội dám nhìn thẳng vào sự thật trong ngày Black Friday ở Mỹ hôm thứ sáu, ngày 13/11/2015 vừa qua là "bác xí" Hồ Hải:
"Tranh nhau mua hàng giá rẻ vào thứ Sáu 13/11/2015 ở Mỹ như này thì bản chất của người là con ở đây các bạn nhỉ? Ở đâu cũng thế khi có cơ hội thể hiện phần con hơn phần người!"
"Nói có sách, mách có chứng", sau đây là đoạn Clip đang được lan truyền với mức độ chóng mặt, khiến khá nhiều người ngã ngựa về tình trạng của "thiên đường" Mẽo thực chất cũng chỉ là phần "con" nhiều hơn phần "người" mà thôi:


Cảnh chen lấn, xô đẩy, đánh nhau để giành đồ trong ngày Black Friday tại Mỹ - Nguồn: Ở đây

No comments: