2015/11/30

THÊM MỘT CẶP "MÈO MẢ GÀ ĐỒNG"

http://vietnamngayve.blogspot.com/2015/11/them-mot-cap-meo-ma-ga-ong.html


Cặp vợ chồng "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" mang tên nàng Nghiên U38 và chàng Tú U50 (Nguồn: FBNV)

Cặp "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" cùng họ Lê, Lê Anh Hùng và Lê Thị Phương Anhvừa mới đường ai nấy đi, để lại 03 đứa trẻ bơ vơ không nơi nương tựa vì bố mẹ nó còn bận "đấu tranh nhân quyền", "dân chủ" ở nơi đâu nhưng sức khỏe, sự quan tâm dành cho chính con ruột do mình dứt ruột đẻ ra thì không màng tới. Vừa qua lại có đôi "cùng chung chí hướng" là Hoàng Dũng và một cô gái cũng là thành viên "ruột" của nhóm NoU FC về chung "một nhà". Nay, làng "rận" chủ lại được kết nạp thêm một cặp "mèo mả gà đồng" anh Nam, chị Bắc là Huỳnh Anh Tú và Phạm Thanh Nghiên.

Xem thêm: 


Huỳnh Anh Tú, sinh năm 1966; Phạm Thanh Nghiên sinh năm 1977. Người xưa có câu "Nồi tròn úp vung tròn, nồi méo úp vung méo", một kẻ từng đi tù 14 năm vì, một kẻ đi tù 4 năm vì tội tuyên truyền chống phá Nhà nước. Kẻ ngấp nghé 50, người ngấp nghé 40, đến với nhau cũng là chuyện trai gái đời thường. Anh ra tù năm 2013, ả ra tù năm 2012. Sẽ là rất bình thường và tôi cũng sẽ không "rảnh" để biên bài viết này nếu cặp đôi "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã" này không lợi dụng chuyện đám hỏi của mình thành việc xuyên tạc, bịa đặt, đổ lỗi nhằm bôi xấu hình ảnh lực lượng Công an Hải Phòng. 

Cũng rõ là hay, thời nay cứ ngỡ rằng chuyện yêu qua mạng là việc của lũ "trẻ trâu". Ấy vậy mà nay mới biết, chuyện cổ tích yêu nhau qua mạng còn có sự "góp vui" của U38 thị Nghiên và U50 chàng Tú. Nàng chấp hành án phạt tù xong, trở về năm 2012, tiếp tục bị quản chế tại gia 3 năm. Thế nhưng, Phạm Thanh Nghiên và Huỳnh Ngọc Tú nhanh chóng kết duyên vợ chồng vì cảm thấy "cùng lòng", thấy "trái tim cùng chung nhịp đập" qua màn hình máy tính với việc chát chít trên mạng xã hội!? 

Đám vui của cặp đôi Tú - Nghiên này dĩ nhiên là có sự góp mặt tham gia của các "cộng sư" của mình. Những gương mặt với những cái tên "oách" đi cùng có thể liệt kê như Nguyễn Chí Tuyến, Đoan Trang, Thúy Nga, Thảo Teresa... Chủ yếu là các "rận" ở miền Bắc qua Hải Phòng góp vui cùng cặp vợ chồng Tú - Nghiên này mà hầu như không có nổi một "mống" nào miền Nam đến tham gia mừng hạnh phúc đôi lứa. Có một số kẻ không muốn đi hay tiếc tiền mà lại dùng võ mồm và "năng khiếu" ăn vạ của mình khi lu loa lên rằng "an ninh mật" ngăn cản không cho di chuyển đến đám cưới của ả 38 tuổi mang tên Phạm Thanh Nghiên và chàng U50 mang tên Huỳnh Anh Tú. Những kẻ đó là "luật xư" Nguyễn Văn Đài, "thánh nữ" Lê Thị Công Nhân... Điều nực cười hơn là Ngô Duy Quyền, chồng của 'thánh nữ" thì mò đến đám vui được từ sớm, ấy vậy người vợ lại bị "an ninh mật" chặn không cho đi Hải Phòng?

Nguyễn Văn Đài còn làm "màu" trên facebook khi viết những dòng sau:
“Hai sĩ quan an ninh, một của bộ, một của sở mời tôi đi uống cà phê để vận động tôi không đi đám hỏi ở Hải Phòng".
Xin hỏi "luật xư" Nguyễn Văn Đài, Công an TP Hà Nội lấy quân số ở đâu ra để điều "một của Bộ, một của Sở" để chỉ mời mỗi mình Đài cà phê nhằm mục đích "vận động" Đài không đi "đàm hỏi ở Hải Phòng"? Nếu theo như Nguyễn Văn Đài nói ở trên thì cứ mỗi kẻ như Đài sẽ được 2 sĩ quan an ninh mời đi cà phê nhằm "vận động" không đi "đám hỏi ở Hải Phòng" thì các quán cà phê tha hồ mà nườm nượp khách. Tiền đâu, thời gian đâu để thực hiện hạ sách như Nguyễn Văn Đài vẽ ra như trên? Nói thì phải có cơ sở, đừng nghĩ rằng, mọi người đều mê muội nên dễ tin vào lời "nổ" của kẻ mang dang "luật xư" Nguyễn Văn Đài!

Vì lý do này nên tôi mới biên bài viết này để chửi cho thỏa. Bởi lẽ, đụng đến việc gì bọn chúng cũng lấy "an ninh mật" ra làm bia đỡ đạn, nguyên nhân khiến cho chúng "không tham dự" được đám vui Phạm Thanh Nghiên? Có lý do gì, sự việc gì mà lũ "zân chủ" không kêu đến "anh ninh mật" và đổ vấy lỗi cho lực lượng này nữa không? Không muốn đi tham dự đám cưới Phạm Thanh Nghiên và Huỳnh Anh Tú thì cứ việc phọt phẹt ra hay không có tiền hoặc tiếc tiền để đi thì cũng huỵch tẹt, thẳng thắn ra cho dễ sống. Cần gì phải lý trấu này nọ, đổ vấy "tội" sang "an ninh mật" không cho đi? Hỡi ôi, không cho đi thì tại sao Nguyễn Chí Tuyến, Thúy Nga, Thảo Teresa...lại vọt sang nhà thị Nghiên nhanh đến thế? 

Đừng hèn vậy chứ, không có tiền đi cưới thị Nghiên thì hãy chăm chỉ ra đường gây rối trật tự công cộng, nhiệt tình dùng võ mồm trong việc bóp méo, xuyên tạc sự thật về các đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước. Hay không muốn đi vì "tình đồng nghiệp" chưa mặn mà, nồng ấm thì cứ thẳng thắn mà nói rõ. Ai lại nhỏ nhen, ích kỷ, hẹp hòi và hèn hạ như vậy chứ!

Không phải trên mình mang kiếp "rận" mà không được hạnh phúc, không được tìm một nửa của cuộc đời mình để cùng sẻ chia mọi thứ. Tôi không cực đoan hay ích kỷ khi không muốn chúc phúc cho các "rận" mỗi khi có các cặp tác hợp nên duyên chồng vợ. Chỉ mong qua đây, Huỳnh Anh Tú và Phạm Thanh Nghiên đừng mải mê "chinh chiến" "dân chủ", "nhân quyền" mà quên mất nhiệm vụ, trách nhiệm nuôi nấng con cái của chính mình như cặp vợ chồng họ Lê, Lê Anh Hùng và Lê Thị Phương Anh đã từng làm với 03 đứa con đang tuổi ăn, tuổi lớn của mình. "Nhân quyền" ở đâu không thấy, chỉ thấy những đứa con của mình không có nơi nương tựa, không được cắp sách tới trường, không được vui đùa cùng bè bạn đồng trang lứa, không được ăn no, mặc ấm. Đừng vì đồng tiền mà bất chấp tất cả, kể cả tương lai của những đứa con mà chính mình dứt ruột sinh ra. 

An Chiến

No comments: