2015/11/24

TÔI SỢ LUẬT SƯ CÁC ANH RỒI ĐẤY

http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/11/toi-so-luat-su-cac-anh-roi-ay.html

Cuteo@

Ôi, tôi sợ các anh luật sư rồi các anh chị ạ.

Chuyện gì các anh cũng có thể kiện, hơi một tí cũng kiện, từ tranh chấp đất đai, thương mại đến một câu nói hớ cũng kiện. Hở ra là kiện, biết thua vẫn kiện.

Các anh nghiện đi kiện à, hay các anh thích chọc ngoáy?

Chuyện các cơ quan chức năng ở An Giang kỉ luật người "chê" ông Chủ tịch tỉnh đã rõ. Các quyết định kỉ luật đã được thu hồi. Tôi nghĩ, mọi việc đã xong và chúng ta đều có những bài học cho riêng mình. 

Vậy mà hôm nay, các anh chị luật sư lại nhảy vào xúi giục bà Lê Thị Thùy Trang kiện.

http://viettimes.vn/viet-nam/phap-luat/phat-nguoi-che-chu-tich-tinh-tren-facebook-san-sang-ho-tro-ba-trang-khoi-kien-26215.html

Theo báo chí, anh Luật sư Nguyễn Văn Quynh, Đoàn luật sư Hà Nội sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ pháp lý miễn phí cho cô Trang, cho dù tỉnh này có miễn phạt 5 triệu đồng, giảm hình thức kỷ luật vì chê Chủ tịch UBND tỉnh An Giang trên Facebook.

Xin lỗi, ai khiến anh kiện, hả?

Thưa các anh luật sư, nếu vì dân vì nước, xin các anh đừng làm xã hội nhốn nháo bấn loạn chỉ vì một câu nói trên mạng xã hội.

Cứ thế này thì tôi sợ các anh luật sư rồi đấy!

P/s: Ảnh không liên quan.

No comments: