2015/11/28

TIỆC YẾN ĐỒ SƠN- 500 HÀO KIỆT VÕ LÂM LÂM NẠN!

http://googletienlang2014.blogspot.com/2015/11/tiec-yen-o-son-500-hao-kiet-vo-lam-lam.html#more

Năm Tấn Dũng thứ X, võ lâm đại loạn.

Nhân sĩ hơn 60 Đạo Thừa Tuyên tụ họp về đạo Hải Phòng, bàn mưu chống chọi sự khủng bố của Triều Đình. Lần đại hội này dự tính bầu ra minh chủ, làm Bắc Đẩu cho quần hùng trông về, theo đó mà gắng sức vì tồn vong của võ lâm.
Nào ngờ triều đình cài nội gián, nắm được sự cơ mật, phái Hồ Sĩ Tiến, chỉ huy sứ cẩm y vệ đưa quân đến tàn sát. Mang theo cả hỏa khí mới lạ như trong điện ảnh tây dương, bắn ám khí nhanh như sao xẹt kèm tiếng rền vang như sấm. Gọi là ngũ thập lục thức xung phong thương từ Thiên Triều, ngoài ra còn loại xuất xứ La Sát ở hải ngoại tên là Ái Khả tứ thập thất (AK-47) 
500 hào kiệt bị vây chặt, kẻ buông kiếm đầu hàng, người đưa tay chịu trói. Số còn lại liều mình chống trả đều bị ám khí của hỏa thương phóng ra sát hại, chết rất thê thảm.
Năm đó, nhân sĩ li tán, hào kiệt gãy cánh bình sinh, là một sự đau buồn của chốn giang hồ vậy.

Kim Như Hoàng
---
Xem thêm:
Chặn đứng bữa tiệc quy tụ hơn 500 giang hồ được tổ chức quy mô ở Hải Phòng
500 giang hồ quy tụ về 1 chỗ. Đất cảng Hải Phòng xem ra vẫn là nơi ưa thích của các tay anh chị. Sáng 27/11, tại Hội nghị Giao ban lực lượng cảnh sát hình sự năm 2015 diễn ra tại TPHCM, do Bộ Công an tổ chức, tình trạng tội phạm trộm tài sản, giết người tàn bạo và băng nhóm tội phạm được đưa ra mổ xẻ chính, trong đó chiều hướng giết người tàn bạo và manh động lại gia tăng báo động.
Đại tá Lê Hồng Thắng – Trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Hải Phòng - đã cho biết, công an Hải Phòng vừa ngăn chặn thành công một “buổi tiệc” mà nơi này quy tụ hơn 500 giang hồ trong cả nước về tham gia. Đây là buổi tiệc mà một tay “anh chị” khét tiếng ở Hải Phòng là N.T.K (tức K “tám”, quê Hải Phòng, ngụ Q.5, TP.HCM, có tiền án về tội giết người, là “giang hồ” máu mặt ở Hải Phòng) tổ chức và dự kiến diễn ra ở Đồ Sơn, với hơn 500 khách mời cũng là dân “anh chị” giang hồ ở khắp các tỉnh thành cả nước.

No comments: