2015/11/21

Dư luận viên” tuyên bố bỏ nghề đi làm “Dân chủ”

http://danchuonline.com/mot-du-luan-vien-tuyen-bo-bo-nghe-di-lam-dan-chu/Một “Dư luận viên” tuyên bố bỏ nghề đi làm “Dân chủ”

Kể lúc 6h16 phút, ngày 20/11/2015 tôi chính thức không còn là Dư Luận Viên nữa, mà thay vào đó tôi đã trở thành 1 nhà dân chủ… vì lý do, thời gian qua cấp trên không gửi tiền lương cho tôi gì cả. Nếu tính tổng lương 1 tháng 3 củ thì gần 3 năm qua giờ tôi có thể tậu 1 con SH ngon lành!
Tôi thấy các nhà dân chủ, dân oan làm việc tiền
Ảnh của Đỗ Hải Long.
nhiều quá nên tôi quyết định không làm Dư Luận Viên 3 củ nữa. Thay vào đó là làm dân chủ để lãnh từ trăm đến ngàn USD.
Chuyện là thành viên già nhất “No-U” Tạ Trí Hải mới qua vừa bị “công an” mật phục bẻ gãy ngón tay, đập vỡ đàn, quăng đồ xuống hồ,… sau sự việc này cụ Tạ Trí Hải đã được tặng 4.000 USD tương đương hơn 80 triệu VNĐ để bồi dưỡng cho cụ.
Nay tôi đành mượn vài dòng gửi đến anh em, gửi đến chiến hữu từ nay ta không còn trung lý tưởng mà có khi trở thành địch thủ của nhau… nếu như anh em nào có hứng thú thì hãy cùng tôi đi theo tiếng ọi của “USD và dân chủ” nhé.
Tôi vừa qua có liên hệ với Mai Dũng cũng như là Đoan Trang nói là giờ đói quá, mà chả có lương bổng gì nên là muốn đi theo kiếm chút cơm sống qua ngày và đang đợi câu trả lời!
Anh em có gì thì thu xếp quần áo đồ đạc rồi ta cùng tiến ra thủ đô Hà Nội nhé. ^^
Đỗ Hải Long

No comments: