2015/11/26

THÔNG NÃO TƯỢNG ĐÀI BỎ HOANG

Cảnh báo: Bài biên theo lối bựa văn, có thể gây dị ứng với nhiều người. Hãy cân nhắc kĩ sau khi đọc.

Thông não tượng Đài bỏ hoang.

Bọn báo rất mất dạy, khi người ta chưa xây xong, chúng bảo là bỏ hoang thật đốn mạt câu chữ.

Nhiều thàng lá cải mạt hạng (cầu cho cả toàn soạn chúng nó ăn bún ốc sáng nào cũng vớ phải lông lồn) đang bài xích về 1 tượng đài giá 1500 tỷ bị bỏ hoang.

Ví dụ link này :


Chúng tả dưới chân tượng đài toàn kim tiêm của các bạn nghiện. 

Đầu tiên tôi cứ chửi thàng biên báo đã, quân khốn nạn, nghiện cũng là người, họ có nơi mát mẻ để tiêm chích thì mừng cho họ, cái tượng đài đó, ít nhất đang giúp cho các bạn nghẹo mát mẻ vừa ngắm quân vương vừa phê đơ 2 mắt.

Chúng chê tượng hỏng xuống cấp, thế nhưng cái tượng đó, rất đáng tiếc, đéo phải tiền thuế dân, đó là tiền của doanh nghiệp tên Trường cúng đường xây lên, chả liên quan đéo gì tới thuế dân. Be be cái đéo gì, thích kéo đổ xuống thì cũng chả liên quan đéo gì đên thàng dân và tiền của chúng (cái nài cần mở ngoạc cái lũ thối mồm hay bebe kêu gọi tích kiệm tiền thuế dân, toàn là đứa cả đời chả đóng đc đồng thuế đéo nào). 

Trích báo: "Riêng tượng đài Đinh Tiên Hoàng, TP chủ trương không dùng tiền ngân sách Nhà nước để đầu tư mà kêu gọi xã hội hóa (Doanh nghiệp Xây dựng Xuân Trường góp vốn thực hiện)."

Ok tượng đéo phải tiền dân chưa?

Giờ đến cái quảng trường, cái này thì thuế thật, vấn đề lại là giải phóng mặt bằng, quảng trường này dự sẽ khánh thành 2016, và họ vẫn đang nhúc nhắc xây, chỉ cần 16 hộ cứng cổ cuối cùng đi là xong, tôi thì chắc 2016 đéo xong đc, gì chứ 16 hộ 2 tay 2 chai xăng tử thủ giội lên đầu dọa xòe diêm thì chắc 10 năm nữa mới xong, dân Ninh Bình ăn tiết canh dê núi nhiều rất là máu, anh em giải tỏa cần cẩn thận chúng nó té a xít hay xăng.

Tóm lại, nếu 2016 mà xây xong, thì quảng trường này hoàn toàn trong kế hoạch đã định, bà con Ninh Bình có nơi cho già hói múa phóng lợn à kiếm dưỡng sinh, trung niên bật nhạc tập nhảy rồi đi giao cấu, trẻ em có nơi trượt 3 tanh, các tình nhân nắm tay bách bộ, xây to đẹp tôi khen.

Nếu 2016 mà xong, thì cả lò lũ lá cải với lũ phóng viên ngu học răng vàng mõm vẩu mồm tanh sắc tiết sáng nào ăn bún cũng bị lông lồn vướng hóc tha hồ mà khạc.
Tổ sư bố quân mạt hạng.

(ảnh ăn cắp: quảng trường vẫn đang xây, bỏ hoang cái mả cụ chúng mài ý)

Nguồn: Pín tần

No comments: