2015/11/27

CHÂN DUNG CHÍ PHÈO PHỐ BOLSA - NGÔ KỶ

http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2015/11/chan-dung-chi-pheo-pho-bolsa-ngo-ky.html?m=1

KhanhKim@





Chân dung Chí Phèo Ngô Kỷ Phố Bolsa

Hôm qua vào FB xem clip ông Trần Nhật Quang thách thức Ngô Kỷ về Việt nam để tranh luận chính trị. Trận chiến bàn tròn, hay bàn vuông xem ra sẽ gay cấn, quyết liệt giữa 2 "địch thủ kỳ phùng", "một mất, một còn" về ý thức hệ. Liệu Ngô Kỷ có dám vác mặt về VN "so găng" với ông Trần Nhật Quang? Chúng ta hãy chờ xem.

Chân dung CHÍ PHÈO BOLSA: Ngô Kỷ

Ai cũng biết Ngô Kỷ là một kẻ lưu manh, vô học, sống dặt dẹo vô gia cư ở xứ Cờ Hoa nhưng lại là kẻ chống cộng điên cuồng nhất trong đám CCCĐ người Việt ở hải ngoại.

Ngô Kỷ thoạt nhìn, giống như thằng sắng cá với bộ mặt dái trâu, răng chuột, môi dày thâm sì, ti hí mắt lươn, gian giảo khôn cùng, lúc nào cũng nhăn nhở tựa cái lìn bò, trông đến khiếp. 

Dân phố Bolsa không lạ khi thấy một gã dở điên dở khùng, trang phục lòe loẹt, đồng bóng lang thang trên đường. Nhìn cái áo vạt trái sọc sao, vạt phải đỏ vàng ba que là biết hắn thuộc dạng nào. Người ta dễ nhầm hắn với đám đồng cô đồng cậu khi cờ phướn 2 vai. 

Dân Bolsa cũng không lạ màn cào lìn ăn vạ dở say dở tỉnh của Ngô Kỷ. Bảnh mắt ra là đã thấy hắn chửi cộng sản, hắn chửi từ đầu làng tới cuối ngõ Bolsa. Nhìn những bước đi loạng choạng, bất cần đời với cái mồm phun nước bọt phì phì như bò đánh rắm, người ta liên tưởng tới mụ luật sư thần kinh hoang tưởng Bùi Kim Thành. Thứ âm thanh quen thuộc được phọt ra từ miệng y là Cộng sản khủng bố; tiêu diệt CSVN, bảo vệ nước Mỹ tự do, và Việt gian cộng sản nằm vùng... rốt cuộc dân Bolsa cũng phải làm ngơ, để ý nhiều điếc đít.

Thực tế, Chí Phèo Bolsa Ngô Kỷ đang là kẻ ăn bám, sống bằng tiền trợ cấp xã hội ở Hoa Kỳ. Cuộc đời hắn chỉ biết há miệng chờ sung và làm loạn bằng việc vác cờ sao vạch và cờ ba que diễu phố ăn vạ. Miệng hắn lúc nào xoèn xoẹt như đít ngan với những bài chửi CSVN quen thuộc.

Dân Bolsa nghe hắn chửi mãi cũng thành quen. Ai cũng tự nhủ, tự động viên mình nó chửi thế “Chắc nó trừ mình ra!” nên không ai lên tiếng. Hơn ai hết, họ hiểu rằng, dây vào Ngô Kỷ là dây vào hủi, là dẫm cứt. Nhưng sự im lặng của dân Bolsa lại làm cho Ngô kỷ tức! Hắn nghĩ chửi như thế mà chẳng thằng nào thèm chửi lại, hay chúng nó khinh mình? Vậy nên hắn lại càng chửi tợn, vừa vác cờ vừa chửi.

Cờ sao vạch là của Bu tức là của bố Mỹ, còn lá cờ thứ hai hắn vác là lá cờ Ba que sỏ lá. Tên gọi của lá cờ này phản ánh đầy đủ cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng của thứ đại diện cho cái gọi là chính phủ VNCH, một cái thây ma chính trị đã bị chôn vùi bởi lịch sử 40 năm.

Cờ ba que sỏ lá phiên bản 1.0 cho đến phiên bản 3.0 đều đại diện cho sự ô nhục, dã man và phản phúc. Điều này đã được các nhà khoa học lịch sử xác nhận.

Lũ CCCĐ và Ngô Kỷ sùng bái lá cờ ba que đến mức đi đâu làm gì, chúng cũng mang theo. Từ cái khăn quàng cổ, chiếc áo mặc trên người, chiếc mũ đội đầu, đến cái chậu rửa chân, cái bệt vệ sinh...tất tần tật phải được trang trí ba que sỏ lá. 

Riêng Chí Phèo Ngô Kỷ còn mê muội đến nỗi sơn cả chiếc oto của mình hình lá cờ ba que chạy dọc từ đầu đến đít. Nhục cờ vàng là ở chỗ đôi khi chính hắn lại đặt đít ngồi lên cái mà hắn tôn thờ. Với những kẻ còn coi cờ ba que sỏ lá là biểu tượng thì việc Ngô Kỷ lấy miệng hắn mà hôn lên lá cờ đó cũng là sự xúc phạm.

Hẳn mọi người còn nhớ vụ Ngô Kỷ tốc váy ăn vạ khi chứng kiến cảnh sát Mẽo giật lá cờ vứt vào sọt rác ở Bolsa. Hắn la như chó bị cắt tiết, đôi mắt trắng dã long lên sòng sọc, miệng liến thoắng đến sùi bọt mép. Thật tởm. 

Nhưng Ngô Kỷ là vậy, sống bằng nghề chửi thuê, biểu tình mướn. Thế nên ông Trần Nhật Quang đã có lời mời Ngô Kỷ về VN hội luận chính trị, ông cũng nên cần chuẩn bị đối phó với màn cào lìn ăn vạ kinh điển của gã Chí Phèo Bolsa này, kẻo mang vạ vào thân.

No comments: