2015/11/29

KẺ CÙNG HỌ VỚI TRỊNH HỘI GIỜ RA SAO?

http://vietnamngayve.blogspot.com/2015/11/ke-co-cung-ho-voi-trinh-hoi-gio-ra-sao.html?m=1
Chân dung "vệ sĩ" cho các chị, các bà ngoài ngũ tuần nhưng lại thích hồi xuân mang tên Trịnh Du (Nguồn: FBNV)

Cũng là họ Trịnh nhưng đây không phải là người có nhiều mối quan hệ, quyền lực và cũng không được làm rể trong một gia đình dòng họ Nguyễn Cao một thời lừng lẫy như Trịnh Hội. Một kẻ dường như rất ít khi trực tiếp ra mặt, không quyền lực cao sang mà bình bình, lặng lặng. Tuy nhiên, kẻ này lại có thể điều khiển được các hội, nhóm, cá nhân nào đó theo ý của mình mà các hội, nhóm, cá nhân này đều tuân thủ răm rắp mà không cần trực tiếp điều hành. Có thể, tiền bạc "hỗ trợ" là yếu tố chiếm phần lớn trong việc quyết định những điều trên. Kẻ đấy là Trịnh Du. 

Trên mạng xã hội, các tài khoản cá nhân của những kẻ đang khoác trên mình tấm áo choàng với danh nghĩa "đấu tranh cho dân chủ", "nhân quyền" đầy rẫy các bài viết, lời kêu gọi, các hình ảnh của Trịnh Du. Họ Trịnh này như con bạch tuộc, nó túa ra hàng trăm vòi để bám và quấn lấy đối tượng mà nó thấy là con mồi có thể lợi dụng được. Cái vòi của nó túa ra hầu như không trừ một ai, kể cả "ông trùm" dân oan như Mai Xuân Dũng, trí thức nửa mùa như Huỳnh Ngọc Chênh hay kể cả nhan sắc nhất nhì giới "rận" như Huỳnh Thục Vy và thậm chí còn "quan tâm" tới những người bị bệnh tâm thần, hoang tưởng như Lê Anh Hùng, Lê Thăng Long...

Ngoài việc làm "ông chủ" chi tiền như nước và có tiếng là "thoáng" thì Trịnh Du còn biết cách "quảng cáo" giúp cho các con mồi của mình trong việc bán các mặt hàng. Bài viết mới đăng tải gần đây của y là "hỗ trợ" Ngô Duy Quyền - chồng của "thánh nữ" Lê Thị Công Nhân trong việc bán "ngan quê":
"Anh Ngô Duy Quyền có nuôi đàn Ngan Trắng, nay cần bán để phụ tiền thuốc men cho bà ngoại bé Lucas (Mẹ của cô Lê Thị Công Nhân), xin quý anh chị em ủng hộ. Anh Ngô Duy Quyền sẽ mang Ngan đến bất cứ nơi nào trong Hà Nội. Ngan nuôi trong vườn ao vùng quê, bảo đảm không cho ăn uống thực phẩm công nghiệp ...Anh Quyền, bây giờ bán cho tôi 10 con Ngan như trong hình, nhờ anh mang ra bà con dân oan. Sau này nếu có thêm tiền tôi sẽ mua thêm".
Được biết, Trịnh Du quê gốc tại Quảng Ngãi, sinh ngày 2/11/1962. Năm 1975, hai miền Nam - Bắc thống nhất thành một dải, kẻ từng bán nước cầu vinh, hầu cận, tiếp tay cho ngoại xâm cũng nhanh chân bám càng trực thăng trốn sang Mỹ sống cuộc đời "lang bạt". Tuy nhiên, đối với kẻ lọc lõi, ranh mãnh và trong người "tích trữ" nhiều thủ đoạn cùng với cơ bắp cuồn cuộn nhờ tham ô, cướp được nhiều tiền bạc, của cải của dân đen thời Việt Nam Cộng Hòa đang ngự trị, Trịnh Du nhanh chóng kiếm được căn biệt thự hoành tráng, cao sang ở Houston, Texas, Mỹ. So với các đàn anh, đàn chị, đồng trang lứa cùng số phận "lang bạt", dường như Trịnh Du có phần "may mắn" hơn vì trong khi những kẻ khác đang phải còng lưng ra để làm thuê các công việc khác nhau, kể cả công việc thấp hèn nhất để kiến sống qua ngày thì Trịnh Du không những sắm được căn biệt thự tráng lệ, xế hộp tiền tỷ thì còn kiếm được công việc "oách" và hái ra tiền. 

Đó là nghề làm "vệ sĩ" cho các chị, các bà ngoài ngũ tuần nhưng đang đến độ hồi xuân thích "phi công trẻ" nhưng lại canh cánh lo sợ chồng phát hiện. Phát huy lợi thế cơ bắp và "kỹ thuật", "năng khiếu" côn đồ của mình, Trịnh Du nhanh chóng "lọt vào mắt xanh" của các chị, các bà vì chỉ cần nhìn mặt và dáng dấp của Trịnh Du là ngay cả côn đồ máu mặt nhất cũng phải tránh xa nên độ yên tâm cao hơn hẳn. Ngoài ra, Trịnh Du cũng tranh thủ "làm thêm" khi các chị, các bà không tìm được "phi công trẻ" nên khoản thu nhập của y ngày càng dày thêm. Công việc "thuận lợi" mà lại nhàn hạ nên Trịnh Du có nhiều thời gian để "suy nghĩ" về việc "trả thù".  

Từ Mỹ, Trịnh Du dùng sức mạnh của đồng tiền để mua chuộc, lợi dụng để sai khiến những phần tử không thích lao động chân chính mà lại luôn thích ăn ngon, mặc đẹp, tiêu xài thoải mái có những hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước và sự bình yên của nhân dân Việt Nam. Trong lòng đầy hận thù, theo y chính những người dân Việt Nam đã đẩy y cùng những kẻ cùng hội cùng thuyền như y và chế độ ngụy quân Sài Gòn vào cảnh "lang bạt" ở xứ người. Và vì thế, y càng điên cuồng, chi mạnh tay tiền cho các hoạt động chống phá trong nước nhiều hơn nữa. Hầu như vụ việc nào cũng có sự nhúng tay của Trịnh Du. Từ hội, nhóm cho đến cá nhân, vòi bạch tuộc của Trịnh Du đều tủa ra bám kết, không chừa một ai. Y khôn khéo khi nhiều lần tỏ ra là một "ông trùm" quan tâm hết mực tới tận các hoàn cảnh "nhạy cảm" của các cá nhân như việc cặp nào chuẩn bị đến với nhau, cặp nào chuẩn bị chia tay...

Hầu như, mọi người đều thấy Trịnh Du online trên mạng 24/24h. Hễ có việc gì xảy ra hoặc đang manh nha, mũi của Trịnh Du còn nhạy hơn cả lũ động vật có chiếc mũi nhạy. Y nhanh chóng ngửi thấy mùi con mồi và có "năng khiếu" biết được con mồi ấy sẽ có tác động như thế nào, gây náo loạn, phá rối trật tự ra sao nếu Trịnh Du rót vào đấy những lời kích động và dùng tiền bạc để xúi giục, giật dây cho lũ "rận" xông vào. Và thế, Trịnh Du rủng rỉnh ngồi ghế xoay trong phòng có điều hòa, nhìn những nhân vật trong trò chơi của mình ra sức choảng nhau và cười sung sướng khi các con cờ của mình đạt được một số "thành tích" như gây rối trật tự công cộng, kích động được một số người dân hạn chế kiến thức, nhẹ dạ cả tin. 

Vì thế, dù không làm chủ một tổ chức, hội, nhóm nào như kẻ cùng họ là Trịnh Hội nhưng Trịnh Du nhanh chóng nổi trong lũ "zận" ở Việt Nam. Người này, kẻ kia tung hứng Trịnh Du lên mây xanh với các ngôn từ mỹ miều hòng lấy lòng của kẻ lắm tiền này. Tuy nhiên, cũng không ít người tỏ vẻ nghi ngờ đằng sau Trịnh Du ắt hẳn có sự thao túng, "tài trợ" của một hội, nhóm hay tổ chức nào đó. Có kẻ cũng tỏ ra không ngần ngại khi đặt ra nghi vấn, tổ chức khủng bố Việt Tân đang đứng đằng sau chi phối Trịnh Du.

Bởi lẽ, Việt Tân đang ngày càng bị mất uy tín và không được lòng cộng đồng người Việt tại hải ngoại. Đặc biệt, khi bộ phim tài liệu dài 60 phút "Khủng bố ở Little Saigon" do nhóm phóng viên người Mỹ A.C.Thompson cùng với nhà sản xuất cho công chiếu công khai trên toàn nước Mỹ hồi đầu tháng 11 vừa qua; về nội dung tố cáo, vạch trần tội ác của Việt Tân khi tiến hành ám sát 05 nhà báo Mỹ gốc Việt để nhằm bịt đầu mối, che giấu nhiều sự thật xoay quanh Việt Tân và thời đang với tên gọi Mặt Trận thì Việt Tân hoàn toàn bị tê liệt vì bà con người Việt tại hải ngoại đã "rụng rời, mất niềm tin hoàn toàn" vào tổ chức mà quyền lực rơi vào tay gia đình trị dòng họ Hoàng Cơ này. 

Ý kiến này cũng nhận được khá đông người đồng tình, vì cho rằng, mỗi một cá nhân như Trịnh Du không thể có nguồn lực tài chính dồi dào như vậy. Và chỉ với một cá nhân tự bỏ tiền túi ra để kích thích "anh em" hoạt động mà lại nhiệt tình, quan tâm sát sao như vậy. Hiện tại nghi vấn trên của nhóm ý kiến này chưa có bằng chứng xác minh rõ ràng nhưng nó đã dần hé lộ những bí mật ẩn đằng sau kẻ mang tên Trịnh Du và tổ chức khủng bố đứng đằng sau đó. Khi những bí mật này bị vạch trần, Vietnamngayve sẽ thông tin nhanh nhất, đầy đủ nhất đến các độc giả.


An Chiến

No comments: