2019/04/04

BỆNH TÂM THẦN CỦA LÊ ANH HÙNG TÁI PHÁT RỰC RỠ

Khoai@

Cuối cùng thì Lê Anh Hùng lại được về đúng nơi, đúng chỗ mà anh thuộc về.

Hôm qua, 3/4/2019, Nguyễn Vũ Bình đăng 1 status trên FB cá nhân với nội dung: "Tôi vừa nhận được điện thoại của bác Niêm, mẹ Lê Anh Hùng. Bác cho biết Hùng đã bị chuyển về bv tâm thần ở Thường Tín. Ngày mai bác Niêm sẽ xuống bv để tìm hiểu tình hình. Xin kính báo và mong mọi người quan tâm".

Cách đây vài phút, Nguyễn Vũ Bình cho biết: "Sáng nay, bác Niêm và Dũng (em trai Hùng) cùng với bạn Hà đã xuống bệnh viện Tâm Thần ở Thường Tín, Hà Nội để tìm hiểu tình hình. Nhưng gia đình vẫn không được gặp Hùng, bệnh viện nói sau giám định mới được thăm gặp. Gia đình có gửi tiền lại bệnh viện để mua đồ cho Hùng. Như vậy, Lê Anh Hùng đã được đưa tới bệnh viện Tâm thần để giám định sức khỏe và chưa có kết quả. Xin kính báo và mong mọi người quan tâm.".

Thông tin này sau đó được Phạm Thành (Bà Đầm Xòe) phát tán lại. Cùng lúc nhiều trang phản động cũng phát đi thông tin này. 

Một blog cá nhân có tên Nhà Nam viết: "công an CSVN sẽ đưa tù nhân lương tâm Lê Anh Hùng vào bệnh viện tâm thần, và có thể anh sẽ bị chích một loại thuốc nào đó để gây tổn thương thần kinh, tương tự như luật sư Bùi Kim Thành". 

Đọc xong, tôi đoán chủ blog cũng là loại tâm thần với lập luận ngô nghê vô hồn. Nói theo cách dân dã của người Việt là bị dồ.

Như vậy Lê Anh Hùng đã nhập viện thần kinh ở Thường TÍn, Hà Nội. Xin chúc mừng Lê Anh Hùng, bởi anh cần được điều trị cho dứt điểm căn bệnh tâm thần chính trị của mình. Cũng xin chúc mừng gia đình nhà Hùng.

Lê Anh Hùng đã bị cơ quan điều tra bắt vào hồi 7h30 hôm 5/7/2018 tại số 19 ngách 120/22/2 đường Kim Giang, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Địa chỉ trên chính là nhà mẹ đẻ của Lê Anh Hùng.

Lê Anh Hùng bị khởi tố và bị bắt tạm giam về "Tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" theo điều 331 BLHS.

Cùng với việc bắt giữ Lê Anh Hùng, cơ quan điều tra đã khám xét nơi ở của Hùng và thu giữ nhiều khẩu hiệu, biểu ngữ phản động, tài liệu tuyên truyền, tiền mặt (USD và Tiền Việt Nam) và nhiều tài liệu liên quan khác.

Ngay sau khi Hùng bị bắt, cánh dân chủ cuội trong nước như Đỗ Việt Khoa (một thành viên tích cực của Hội anh em dân chủ), Lê Nguyễn Hương Trà (người đã từng bị câu lưu vì hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm người khác)... đã vội vã đăng đàn thông báo rộng rãi nhờ đồng bọn ứng cứu.

Trước đó, vào hôm 23/5/2018, trên các trang mạng lan truyền những bức ảnh Lê Anh Hùng cầm băng rôn trên phố có nội dung vu khống các lãnh đạo đảng và nhà nước. Và qua tìm hiểu, được biết, Lê Anh Hùng chính là kẻ trực tiếp cầm băng rôn trên phố, và tự tay treo băng rôn đó tại cầu vượt trước Đại học Thuỷ Lợi, trên phố Tây Sơn, gần ngã tư Tây Sơn - Chùa Bộc, Hà Nội. Ngay sau khi Lê Anh Hùng đưa lên FB cá nhân, hàng loạt đối tượng chống phá nhà nước trên mạng đã chia sẻ, phụ họa, tung hứng cho “hành động dũng cảm” này của Lê Anh Hùng.

Đây không phải lần đầu tiên Lê Anh Hùng vu cáo ông Hoàng Trung Hải là gián điệp Tàu hay buôn ma túy. Ông Nông Đức Mạnh, TBT Nguyễn Phú Trọng cũng từng là nạn nhân của y.

Lê Anh Hùng được biết đến là một trong những cây viết chống phá nhà nước một cách điên cuồng. Hùng cũng được biết đến là kẻ hoang tưởng chính trị với trí tưởng tượng bệnh hoạn. Vì điều này, mẹ đẻ của Lê Anh Hùng đã nhiều lần phải cho Hùng nhập viện Tâm thần để điều trị.

Tuy nhiên, sau khi ra viện, Hùng lại đâu vào đó, tiếp tục diễn trò hoang tưởng để phục vụ mục đích đen tối của các thế lực chống phá nhà nước.

Điều đáng buồn là Lê Anh Hùng vẫn không hề biết rằng chính gã, nói chính xác hơn là chính căn bệnh hoang tưởng chính trị của gã đã bị những "nhà dân chủ cuội" lợi dụng để trục lợi.

1 comment:

Amply karaoke said...

Bệnh tâm thần chính trị của Lê Anh Hùng này rất khó chữa đấy