2019/04/10

MỸ LẠI NHẬP KHẨU RÁC “DÂN CHỦ” HOÀNG DŨNG TỪ VIỆT NAM


Viễn

Tin từ nhà đài RFA cho biết, nhà “dân chủ” Hoàng Dũng cùng với gia đình đang trên đường sang Mỹ định cư theo sự bảo trợ của Chính phủ Hoa Kỳ. Tin cho hay ông Dũng và gia đình sẽ đến sân bay California vào lúc 8:50 tối ngày 9/4 theo giờ miền Tây Hoa Kỳ.

Như vậy là Chính phủ Mỹ đã nhập thêm một rác “dân chủ” từ Việt Nam về Mỹ. Thông tin này không khiến nhiều người ngạc nhiên bởi đây là việc làm quen thuộc của người Mỹ.

Hoàng Dũng được biết đến là thành viên của tổ chức phong trào Con đường Việt Nam, một tổ chức hội nhóm bất hợp pháp từng tiến hành rất nhiều hoạt động chống phá chính quyền. Trước Hoàng Dũng một thành viên khác của Con đường Việt nam là Trương Minh Tam cũng đã được Chính phủ Mỹ nhận bảo trợ sang Mỹ. Trương Minh Tam chính là nhân vật đã từng bị Công an bắt, khởi tố khi vào các tỉnh miền Trung kích động chống phá sau sự cố môi trường do Formosa gây ra.

Việc Chính phủ Mỹ nhận bảo trợ, chứa chấp những thành phần như Hoàng Dũng chứng tỏ chính sách của Mỹ với Việt Nam không bao giờ thay đổi, đó là cổ vũ, hậu thuẫn cho các đối tượng chống phá chính quyền Việt Nam. Đây cũng là điểm khiến nhiều nhà “dân chủ” xem như là chỗ dựa để đẩy mạnh các hoạt động chống phá.

Ý đồ của người My đó là vẫn tiếp tục sử dụng số này làm lực lượng tại hải ngoại để chống phá Việt Nam.

Rồi đây Hoàng Dũng sẽ được hội ngộ các đàn anh đàn chị khác trong phong trào dân chủ đang ở Mỹ như Hải Điếu Cày, Mẹ Nấm Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Paulus Lê Sơn… và kịch bản sẽ lặp lại, sau những phút giây đón tiếp nồng hậu ban đầu, cả lũ lại phải lăn ra tìm kế mưu sinh, sống dở chết dở trên đất Mỹ bởi người Mỹ không bảo trợ mãi mãi. Lúc đó chắc lại đi rửa chén bát như Lê Sơn để sống mà thôi.

Rồi sẽ lại có người thất vọng, vỡ mộng về thiên đường Mỹ.

Tất nhiên với họ thì Mỹ mới là đất mẹ, còn Việt Nam không phải là quê hương, nhựng cứ để xem họ vui được mấy trống canh.

1 comment:

Main công suất said...

Có thể thấy nước Mỹ rất chịu khó thu thập rác thải của các nước về sử dụng