2019/04/06

Bà Trần Thị Ái Liên gây phẫn nộ vì xúc phạm Bác Hồ, vi phạm pháp luật!


Loa Phường

Trong một stt vừa mới đăng, bà Trần Thị Ái Liên - chủ hệ thống dạy kỹ năng sống “Kỷ luận không nước mắt” với trẻ nhỏ cho đã khiến dân mạng nổi giận vì cách thức so sánh khiếm nhã, xúc phạm lãnh tụ Hồ Chí Minh khi đem bức ảnh Bác Hồ thơm má các cháu học sinh để ám chỉ như biểu hiện “quấy rối tình dục trẻ em” - chủ đề đang khiến dư luận dậy sóng sau hàng loạt vụ quấy rối tình dục.
Đáng chú ý, phần lớn các bức ảnh được bà Liên sử dụng bị cho là chọn góc chụp phản cảm hoặc bị photoshop vốn đầy rẫy trên mạng của thế lực phản động luôn tìm cách bôi nhọ Bác Hồ!

Dù mới đăng chưa đầy 8h mà stt này đang thu hút gần 3000 bình luận, phần lớn lên án, phê phán gay gắt góc nhìn lệch lạc, thậm chí còn cho rằng bà này bị tiêm nhiễm với thế lực chống cộng trên mạng, muốn lợi dụng sóng truyền thông phẫn nộ với hành vi “quấy rối tình dục” để xúc phạm, hạ bệ lãnh tụ với mưu đồ chính trị đen tối.











Trong số những người bình luận phẫn nộ trên, rất nhiều người là phụ huynh, học viên từng tham gia các khóa học hay nghe bà này thuyết trình đều tuyên bố bỏ theo dõi, hối tiếc vì đã tham gia…
Sau 8h, có lẽ nhận ra mình đã sử dụng ảnh photoshop và nguy cơ bị Luật An ninh mạng sờ gáy, bà Trần Thị Ái Liên đã chỉnh sửa stt, xóa bỏ tất cả những câu từ xúc phạm Bác Hồ và thay bằng nội dung “Đây có phải là ảnh giả không”, tuy nhiên bất cứ ai vào lịch sử chỉnh sửa sẽ thấy được quá trình sửa bài của bà này còn y nguyên.
Hành vi của bà này đã vi phạm Nghị định 174/2013/NĐ-CP của Chính phủ, cụ thể là điểm c khoản 4 Điều 64 đã“Xuyên tạc sự thật lịch sử, phủ nhận thành tựu cách mạng; xúc phạm dân tộc, danh nhân, anh hùng dân tộc mà chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự” với mức xử phạt từ 30-50 triệu đồng. Mong rằng cơ quan quản lý mạng sớm vào cuộc xử lý, không thể để một chuyên gia giáo dục có nhận thức méo mó, vi phạm pháp luật như vậy

1 comment:

Dàn âm thanh ánh sáng đám cưới said...

Phải xử lý bà Liên này thật nghiêm khắc