2019/04/02

Nhiều nạn nhân lên tiếng tố nhà đấu tranh dân chủ Lê Đức Triết 'giật tiền', 'lừa tình'

Tindautruongdanchu - Nhà đấu tranh mang danh đấu tranh dân chủ Lê Đức Triết bị nhiều nạn nhân lên tiếng tố trực tiếp trên trang facebook cá nhân về việc bị 'giật tiền' và 'lừa tình'.


Nhà đấu tranh dân chủ Lê Đức Triết (tên tài khoản trên mạng xã hội) và cũng chính là Lê Đức Triết, sinh ngày 11/10/1978, trú tại 162/27 Đống Đa, quận Hải Châu, Đà Nẵng mang danh một nhà đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội cùng với đám dân chủ cuội.



Trang cá nhân của nhà đấu tranh dân chủ Lê Đức Triết

Lê Đức Triết cùng con gái


Sau khi biết rõ bộ mặt thật của nhà đấu tranh dân chủ Lê Đức Triết, nhiều nạn nhân không ai bảo ai thời gian qua mạnh dạn lên tiếng tố cáo Lê Đức Triết ngay trên chính trang facebook cá nhân của Lê Đức Triết về việc bị 'mượn tiền' rồi không trả và nhiều lần bị 'cưỡng dâm'.

Khi các nạn nhân tố trên trang cá nhân, Lê Đức Triết vừa xóa vừa đe dọa đến những người phụ nữ mạnh dạn đứng lên tố, thậm chí hắn còn 'vũ phu' đánh đập một số phụ nữ đã 'chỉ thẳng mặt' kẻ lừa đảo tiền tình.

Nhà đấu tranh dân chủ Lê Đức Triết bị Đồn công an cửa khẩu Tân Sơn Nhất tạm dừng xuất cảnh vì lý do an ninh quốc gia


Vì sao hắn lại ngang nhiên lừa tiền, tình và còn đánh đập những phụ nữ dám tố cáo ? Nếu ai ở Đà Nẵng hẳn không ai không biết đến kẻ có số má như Lê Đức Triết trong làng xã hội đen. Chính vì vậy, cùng với cái mã bề ngoài và dấu đỏ 'nhà đấu tranh dân chủ' do những kẻ đấu tranh dân chủ sắc phong nên dễ bề lừa gạt không chỉ phụ nữ ở trong nước và cả hải ngoại.

'Vỏ quýt dày có móng tay nhọn'-một nhà đấu tranh dân chủ cũng có số má mà Đấu trường dân chủ vẫn thường nhắc tên khi đứng lên đấu tranh bóc trần rất nhiều nhà đấu tranh dân chủ cuội lừa tình, tiền như luật sư Lê Công Định, nhà đấu tranh dân chủ Đàm Ngọc Tuyên, Lê Đức Triết và hôm nay, anh lại tiếp tục bóc mẽ Mimosa Nguyen, vợ chồng Châu Tâm - Phạm Minh Ngọc, Huy Chương Đoàn... chuyên 'chăn dắt' những người Việt tị nạn tại Thái Lan (bài viết này chúng tôi sẽ viết vào dịp khác). Vậy anh là ai, hẳn mọi người cũng đã nhận ra người đấu tranh dân chủ cũng có số má không kém đó chính là Đỗ Đức Hợp. 


Đoạn tin nhắn trao đổi qua lại giữa Trần Tiến và Lê Đức Triết


Những người phụ nữ bị Lê Đức Triết lừa đã được Đỗ Đức Hợp bảo vệ vừa để bóc trần bộ mặt thật của kẻ khoác áo đấu tranh dân chủ vừa bảo vệ những người hiền lành, chân thật bị cái vẻ bên ngoài và được đóng dấu đấu tranh dân chủ lừa đảo. 

Khi Đỗ Đức Hợp lên tiếng bênh vực và tổ chức livestream thì Lê Đức Triết không giám lên sóng cùng để làm rõ trắng đen mà lại 'núp sau' để nhắn tin đe dọa, chửi đổng, thậm chí hắn còn đe dọa đến cả người thân của Đỗ Đức Hợp.

Video Đỗ Đức Hợp lột mặt Lê Đức Triết:



Một lần nữa chúng ta lại thấy bộ mặt thật của các nhà đấu tranh dân chủ ngoài chuyện họ hô hào, chửi đổng, xuyên tạc, vu cáo trên trang cá nhân để được đóng dấu 'nhà đấu tranh dân chủ' thì mục đích chính là tiền và tình. Những Việt kiều ở xa quê hương Tổ quốc không hiểu khi thấy những 'lời đường mật' của nhà đấu tranh thì 'không ngừng rót tiền', thậm chí có 'nàng' còn bay về nước để được 'tình một đêm'. Trong khi đó, những bóng hồng trong nước cũng mất mát không kém khi bị hút hồn bởi cái vẻ bên ngoài, cái mồm leo lẻo và cái mác đấu tranh dân chủ.

Đây tiếp tục là bài học để cảnh tỉnh đến những ai vẫn còn đang u mê, quá mộng tưởng về các nhà đấu tranh dân chủ trên mạng xã hội.

Thành Nam

1 comment:

Dàn âm thanh đám cưới hiệu quả said...

Bọn zận chủ thì không thể chấp nhận được, chúng đều lừa đảo mà