2019/04/08

Giuse Trịnh Ngọc Hiên xuyên tạc, công kích chính quyền Việt Nam


@VệThanh

“Sau khi Mỹ rút khỏi Việt Nam, chỉ có tôn giáo mới có khả năng đối trọng với Cộng sản!” đó là câu nói của Williams Cobby cựu trùm tình báo của nước Mỹ trước khi rút khỏi Việt Nam. Và quả đúng như vậy, chính Dòng Chúa cứu thế Thái Hà (Hà Nội) đang là tụ điểm để thực hiện sứ mệnh của Mỹ khi rời Việt Nam. 


Trịnh Ngọc Hiên và bài phát biểu công kích chính quyền

Dễ hiểu khi trên khắp cả nước, người dân đều bức xúc khi nghe và chứng kiến những việc làm kích động chống chính quyền, xuyên tạc trắng trợn hiện trạng xã hội, phủ nhận thành quả của chế độ chính trị hiện nay từ những vị linh mục Dòng Chúa cứu thế Thái Hà. Giáo phận Vinh hay Kỳ Đồng.

Mới đây thôi, tại nhà thờ Thái Hà, không chỉ mỗi Nguyễn Ngọc Nam Phong, linh mục Giuse Trịnh Ngọc Hiên cũng buông lời công kích, đả phá chính quyền. Bài giảng lễ công lý và hòa bình 31.3.2019 - Giuse Trịnh Ngọc Hiên, Bề Trên DCCT Hà Nội đã mượn lời của một Linh mục Thái Lan để cho rằng: “Nếu Việt Nam không đi theo chủ Nghĩa xã hội thì đất nước các anh đã giàu, vì đất nước Việt Nam được thiên Chúa ưu đãi...”, Trịnh Ngọc Hiên đã đưa ra lý lẽ, “Việt Nam đi theo ý thức hệ hoang đường, một đất nước Việt Nam tang thương...”,...

Mọi lập luận mà linh mục Trịnh Ngọc Hiên đưa ra không có gì khác với linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong hay mô tuýp của mấy ông chống phá cực đoan khác, vẫn chỉ là dẫn chứng vài hiện tượng xấu đơn lẻ, vụ việc gây nhức nhối xảy ra trong xã hội đã bị chính quyền xử lý hoặc bị xã hội, báo chí lên án gay gắt, tẩy chay để quy kết đó là bản chất và là sản phẩm của chế độ chính trị hiện nay, để làm căn cứ phủ nhận chế độ, còn đất nước sẽ ra sao, đi đâu về đâu sau đó, không phải mối bận tâm của họ. Mục tiêu là cần phải phá bỏ hệ thống xã hội đang ổn định và đang giúp người dân có cuộc sống yên ổn, đang giúp cho Việt Nam là đất nước yên bình hiếm hỏi như ốc đảo giữa thế giới đầy xung đột, chiến tranh, chết chóc hiện nay !!!

Mặc dù, quan điểm của Việt Nam vẫn luôn dành những ưu ái, tạo điều kiện thuận lợi về quyền tự do tín ngưỡng, tự do tôn giáo. Song, với những gì trong bài giảng về “Công lý Hòa Bình” của Trịnh Ngọc Hiên trong thời gian vừa qua thì đã đủ thành tố cấu thành của một kẻ phản bội tổ quốc. Trịnh Ngọc Hiên không xứng đáng nhận được sự trân trọng của cộng đồng người dân thủ đô nói riêng, cả nước nói chung. Và hơn nữa, chính quyền Hà Nội nên có những biện pháp để chấn chỉnh lại hành vi cao ngạo, coi thường pháp luật như những phát ngôn của Trịnh Ngọc Hiên.

1 comment:

Loa biểu diễn said...

Tất cả những kẻ phản quốc phải bị xử lý nghiêm khắc