2019/04/04

Mông lung như một trò đùa

PT@!
Mông lung như một trò đùa!
Khá Bảnh "xụt xịt" khai nhận hành vi phạm tội khi bị bắt!
(nguồn Internet)
Đây có lẽ là một trong những bức ảnh Hot nhất trên mạng xã hội 24h qua. Nhiều cư dân mạng đã chế ảnh kèm theo dòng tus hài hước: Nước mắt tuôn rơi, cuộc chơi kết thúc! Hay Bà đầm già thành Turin - CLB Junventus kích hoạt bom tấn Khá Bảnh... khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Cuộc chơi của Idol Khá Bảnh mà không ít bạn trẻ tôn sùng trên mạng xã hội có lẽ đã kết thúc thật. Phen này mà đi nữa, chắc rất dài và rất xa đây! Ngày về chưa thấy đâu, tương lai thì u ám lắm.

Mông lung như một trò đùa! Một tay giang hồ, từng hổ báo cáo chồn trên mạng xã hội bỗng dưng khóc thút thít như đứa con nít khi làm việc với cơ quan công an. Chắc nhiều bạn từng tung hô hắn đã vỡ mộng. Vài bữa trước còn lấy le, sống ảo đăng clip đập phá, đốt xa hùng hổ thế cơ mà. 

Thanh niên cứng gì mà chưa gặp công an đã vãi tè, nước mắt cá sấu vậy. Khá Bảnh sợ? ân hận? hay đang diễn trò để làm ngủi lòng cơ quan điều tra? Khóc thì đã quá muộn rồi!

Mạng xã hội đưa Khá Bảnh từ một thanh niên lêu lổng nếu không muốn nói là hư hỏng, là "mất dạy" theo ngôn ngữ mà ông bà ta hay dùng thành một Hot Face, một người nổi tiếng kiếm hàng chục, hàng trăm triệu đồng mỗi tháng từ mạng xã hội.

Có lẽ vì thế, Khá Bảnh đi vào vết xe đổ của nhiều thanh niên máu dồn lên não chậm như Thánh chửi Dương Minh Tuyền trước đây. Ảo tưởng sức mạnh chưa hẳn đã đúng. Nói thế nhẹ cho dăm ba cái thằng xăm trổ này quá. Phải khẳng định Khá Bảnh là một kẻ nghiện ngập, một tên tội phạm mới chuẩn. 

Một thằng tiền án, tiền sự, ra tù vào tội liên miên như hắn lẽ nào lại được tôn sùng, tán dương; lẽ nào các bạn lại không thấy đó là gương xấu để lên án, tẩy chay. Tung hô Khá Bảnh khác nào chúng ta đang đi cổ xúy cho những cái xấu, những thứ trái với thuần phong mỹ tục, văn hóa Việt Nam. 

Vỡ mộng vì Idol! Thôi thì không biết đã đành, biết những kẻ tội phạm lô đề, cho vay nặng lãi, phá rối an ninh trật tự, tàng trữ, sử dụng ma túy như Khá Bảnh rồi mà hâm mộ thì hẳn là có vấn đề về tư tưởng. Mà khi nhiều người bị ảnh hưởng xấu như vậy (nếu có), trộm nghĩ cơ quan chức năng càng cần phải xử mạnh tay để làm gương cho những người khác. 

Những kẻ như này nếu còn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật thì khác nào một trò đùa, nó sẽ gây ra những tác hại khôn lường cho xã hội.

1 comment:

Loa âm trần chính hãng said...

Giọt nước mắt của Khá Bảnh này quá muộn màng