2019/04/01

Đoàn Trương Vĩnh Phước có dám quay lại Hà Nội?

Biển Xanh

Những tưởng rằng Đoàn Trương Vĩnh Phước hiện tại đã an phận ở một nơi xa xôi nào đó sau hàng loạt sự cố mà Phước gây ra khi sinh sống tại Hà Nội, nơi có cơ quan tiếp công dân Trung ương, hóa ra điều đó là không tưởng. Đúng là Phước phải bán xới ra khỏi nơi đó vì không thể ở được chứ không phải Phước hối cải gì về những hành vi của mình làm trong thời gian đó. Ở một nơi xa xôi nào đó, Phước nuôi con và vẫn sử dụng facebook, một facebook khác so với xưa để đăng tải hoạt động sinh sống của mình và tiếp tục chia sẻ những bài viết của các đối tượng chống đối, những sự kiện xảy ra trong cuộc sống của người dân ở một số địa phương và kèm theo đó là hàng loạt lời bình comment bôi xấu chính quyền, đả kích chế độ. Thật nực cười, đến giờ Đoàn Trương Vĩnh Phước vẫn tự nhận mình nuôi một mối hận thù chung với chính quyền, quan chức để lấy cớ tranh đấu. Mối hận thù này giờ không phải là xuất phát từ sự việc của gia đình bố mẹ Phước là Đoàn Thanh Giang- Trương Thị Quý được ủy quyền đi kiện hộ bà Nguyễn Thị Cõi- Dì ghẻ của bà Trương Thị Quý nữa mà giờ được Phước đứng ở vai người dân oan để thể hiện mối thù đó, với bất cứ sự kiện nào thì góc độ của Phước cũng là quan chức quá tàn ác với nhân dân 

Đoàn Trương Vĩnh Phước vẫn tiếp tục giữ các mối quan hệ với các đối tượng chống đối trong và ngoài nước, ngoài việc chia sẻ bài viết cho Đoàn Thanh Giang là bố mình một số mối để hoạt động nhận tài trợ và thành trùm thay mình ở khu vực tiếp dân Trung ương, nơi có bà con dân khiếu kiện các địa phương đổ về nhiều thì Phước vẫn trực tiếp liên lạc với một số mối để nhận tài trợ, thỉnh thoảng vẫn để  ông Giang nhắc tên trong danh sách người gửi tài trợ cho số khiếu kiện, để dân khiếu kiện không lãng quên cô, đợi thời gian xóa nhòe tội lỗi, để cô có cửa quay lại chốn xưa.
Nhưng Phước nên nhớ rằng những việc xấu Phước gây ra thủa năm nào tại tiếp công dân Trung ương, dân khiếu kiện vẫn nhớ và chắc không quên, dù hiện tại họ cô có cho họ dăm ba cân gạo, vài chai dầu mè, họ vẫn nhận, vẫn dùng vì phần đông họ đều biết rằng tài trợ nhận của muôn nơi đổ về qua ông Giang phân phát, ai tài trợ vẫn vậy, nhận xong chỉ cần chụp ảnh cho ông là xong nhiệm vụ còn lại là của ông Giang. Chính cái sự dễ dãi, phó mặc vậy của dân kiện mới để sự tham lam trong con người Phước hoành hoành, ăn chặn tài trợ, kiếm chác từ tiền tài trợ của người dân kiện.
Với lại thời gian trôi, vị trí kiếm ăn “ngon lành” như thế tại trụ sở cũng chắc sẽ không chào đón giành cho Phước một lần nữa, sẽ có những con người trẻ hơn, táo bạo hơn Phước soán ngôi, nói đâu xa, có thể cô em út của Phước là Đoàn Trương Anh Thư- mới 15 tuổi thôi những cũng sẽ là gương mặt sáng giá, một nhân tố khiến Đoàn Trương Vĩnh Phước không thể bật lại Hà Nội được nữa. Thôi thì Phước hãy an phận sống một cuộc sống bình yên, kiếm tiền từ chính bàn tay, mồ hôi nước mắt của mình để con trẻ lớn lên trong môi trường lành mạnh chứ đừng thù hận, suốt ngày giương cao đấu tranh để tham nhũng kiếm những đồng tiền mặn chát đó nữa!!!


1 comment:

Địa chỉ uy tín cung cấp thiết bị hội thảo said...

Những kẻ dân chủ cuội như Phước thì sống cũng như chết