2019/04/03

Cái bánh vẽ và những trò bẩn của “Tổ đồng thuận”

Loa Phường

Chiều ngày 30/3/2019 người dân thôn Hoành và cộng đồng mạng xã hội lại thấy nhóm đồng thuận với Lê Đình Kình, Bùi Viết Hiểu chủ trì tiếp tục tổ chức họp tại nhà Kình. Sẽ chẳng có gì để nói nếu như những kẻ trong “Tổ đồng thuận” không trơ trẽn đưa ra cái “bánh vẽ” để đánh lừa dư luận và một số người dân xã Đồng Tâm.


Có lẽ biết được thời gian qua một số người dân xã Đồng Tâm chẳng còn tin vào những lời nói của nhóm đồng thuận nên tại cuộc họp cả Lê Đình Kình, Bùi Viết Hiểu cố tình tung ra hoang tin trước Tết nguyên đấn chính bản thân hắn và những kẻ trong “Tổ đồng thuận” đã “bí mật” đi gặp lãnh đạo trung ương và cho biết rằng đã có văn bản khẳng định đất đồng Sênh là đất nông nghiệp xã Đồng Tâm và Kình, Hiểu không quên nói người dân kiên nhẫn chờ đợi. Nhưng Hiểu, Kình chẳng nói là văn bản gì? Ai nói? Chẳng ai tin lời nói của Hiểu, Kình vì ai cũng biết đó là những lời nói thiếu cán cứ, hoàn toàn bịa đặt mà những kẻ trong “Tổ đồng thuận” cố ý “vẽ ra” để làm nóng tình hình xã Đồng Tâm.
Trơ trẽn và vô liêm sỉ, đó là những gì mà người ta cảm nhận được khi nghe Bùi Viết Hiểu, Lê Đình Kình cao giọng yêu cầu chính quyền xã Đồng Tâm thời gian tới phải rà soát, loại bỏ những đảng viên thoái hóa biến chất, tham nhũng, không đủ tư cách. Nhưng Hiểu, Kình cố ý quên đi một điều là chính chính bản thân Kình, Hiểu là những kẻ không đủ tư cách nói ra những điều đó vì chính Hiểu, Kình là hai kẻ tham ô, tham nhũng gây mất an ninh trật tự tại địa phương đã bị kỷ luật giáng chức, khai trừ ra khỏi đảng. 
Quả đúng là vừa ăn cắp vừa la làng, Bùi Viết Hiểu và Lê Đình Kình còn mạnh mồm tố cáo lãnh đạo thành phố, cho rằng không thông báo cho “Tổ đồng thuận” về việc giải phóng mặt bằng giao cho tập đoàn Viettel làm dự án tại sân bay Miếu Môn. Không biết Kình, Hiểu giả ngu hay ngu thật. Không ai không biết đất Đồng Sênh đã bàn giao cho quân đội quản lý từ những năm 1980, chính Kình khi đó cũng là người đại diện chính quyền ký vào văn bản. Nên việc Bộ Quốc phòng bàn giao cho tập đoàn Viettel là một doanh nhiệp của Bộ quốc phòng thực hiện dự án phục vụ quốc phòng là điều hiển nhiên, không liên quan gì đến thành phố Hà Nội. Những kẻ như Kình đã viễn tưởng, tự đề cao mình, coi thường pháp luật, gắp lửa bỏ tay người, ngu dốt mà cứ tưởng mình hiểu biết. 
Lê Đình Kình, Bùi Viết Hiểu vẫn tiếp tục oang oang kêu gọi người dân tổ chức kỷ niệm 02 năm vụ việc Đồng Tâm thật hoành tráng nhưng xem ra những lời kêu gọi này chả mấy người dân Đồng Tâm quan tâm nữa. Họ đã chán ngấy với mấy trò lừa bịp, lợi dụng của bố con Kình. Ngay cả những ngày hội truyền thống xã Đồng Tâm năm 2019 được tổ chức an toàn, tạo ra không khí phấn khởi vui vẻ, tạo sự đồng thuận trong dư luận người dân xã Đồng Tâm. Ấy vậy mà Lê Đình Kình còn dám xuyên tạc cho rằng đã xẩy ra hàng trăm vụ mất điện thoại, người dân mất trăm triệu đồng. Nhưng thực tế chả có gì xảy ra, chả ai mất mát gì mà chỉ có miệng lưỡi lưu manh, sảo trá, trơ trẽn của Lê Đình Kình xuyên tạc, đánh lừa dư luận. 
Những trò bẩn, luận điệu xuyên tạc, kích động của Lê Đình Kình và số cầm đầu khiếu kiện tại Đồng Tâm cần xử lý nghiêm minh trước pháp luật để ngăn ngừa các hoạt động gây mất an ninh trật tự tại địa phương.

1 comment:

Chọn mua loa âm trần said...

Những thành viên Tổ Đồng thuận liệu có biết kết cục của họ sẽ ra sao không?