2016/06/06

TIN NÓNG: "NHÀ BÁO LƯU MANH" MAI PHAN LỢI VÀ ĐOAN TRANG CHÁT SEX VỚI NHAU

Một mối quan hệ cặp bồ như thế này, thế mới biết tại sao Mai Phan Lợi với tư cách là Adm nhóm "Diễn đàn nhà báo trẻ" lại ưu tiên người tình cũ của mình - Đoan Trang tự tung, tự tác trên nhóm này với những bài viết, đường link sặc mùi chống phá chính trị Việt Nam (Nguồn: Internet).

Có lẽ, đây là thông tin không quá sốc hay bất ngờ gì đối với cộng đồng mạng, bởi lẽ, trước Mai Phan Lợi và Đoan Trang chat sex với nhau thì những anh ả "dân chủ" cũng đã từng "nhờn" kiểu chát "quen thuộc" này. Có chăng, nếu quá sốc thì dư luận cũng hơi nghi vấn chuyện rằng, liệu không biết cô ả ngoài băm chưa chồng Phạm Thị Đoan Trang này cặp bồ với Lã Việt Dũng trước hay đến với Mai Phan Lợi trước? Và danh sách các "dân chủ" núp bóng dưới danh xưng "nhơn sĩ, trí thức" ngày càng dày cộp hơn bởi sự "đóng góp" của những kẻ luôn ra rả trên miệng mình là "đấu tranh dâm chủ".

Những cái tên như: Nguyễn Tường Thuỵ chuyên bồ bịch với các "con gái nuôi" như Nguyễn Phương Uyên; lão già U60 Mai Xuân Dũng với ả kế toán "cứu lấy dân oan" kiêm người tình, thường xuyên lấy tiền nhóm này đi du hí khắp bốn phương, vừa qua bị bóc mẽ nên đã tuyên bố cho nhóm này tan rã mà không hề minh bạch, thống kê tài chính từ khi nhóm này hoạt động tới nay. Phan Văn Phong dù đã có vợ và 2 con nhưng cũng kịp "tranh thủ" tòm tem với Nga Phủ Lý (Trần Thị Nga) và tiếp tục có 2 người con ngoài giá thú với cô ả lắm chiêu này. Hình ảnh Lã Việt Dũng và Đoan Trang trần truồng như nhộng ở trong 1 nhà nghỉ có lẽ vẫn là mát mẻ nhất cho đồng bọn ngắm và chứng kiến hoạt động "dâm chủ" của chúng. Một Nguyễn Lân Thắng bị bắt quả tang khi đang “trai trên gái dưới” với một cô gái tên N (SN 1996) ở Đà Lạt ngày 3/12/2015 vừa qua... 

Chỉ dạo qua một vòng, tha hồ "điểm danh" những gương mặt luôn tự vỗ ngực là "nhà hoạt động dân chủ" như Lã Việt Dũng, Phan Cẩm Hường, Mai Xuân Dũng, Đoan Trang, Nguyễn Lân Thắng, Trần Thị Nga, Phan Văn Phong...khiến dư luận phải thở dài não ruột, ngán ngẩm lối ăn chơi trác táng, vô độ và bất chấp lòng tự trọng, vô lương tâm khi đi cướp hạnh phúc của người khác mặc dù họ đã có vợ/chồng. Nếu dựa trên luật pháp, chúng đang vi phạm Luật hôn nhân, hôn nhân một vợ một chồng. 

Có lẽ, trong việc chát sex thì Đoan Trang như "ngọn cờ tiên phong" đầu tiên trong lũ "dân chủ". Cô gái này từng bị lộ hàng loạt "ảnh nóng" của mình trên mạng. Thời gian cặp bồ với Mai Phan Lợi, Đoan Trang khi đó vẫn đang là phóng viên của báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh và Mai Phan Lợi đang làm Phó trưởng văn phòng đại diện tại miền Bắc, báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh. Vì thế, thời gian bên nhau rất nhiều nên không khó giải thích cho việc tại sao họ Mai và họ Phạm lại trở thành 1 đôi kết dính và chát sex với nhau. 

Trong bài viết "Sự thật đằng sau câu chuyện "nhà báo lưu manh" Mai Phan Lợi", Vietnamngayve đã bóc mẽ bản chất của một kẻ được gắn mác là nhà báo và lợi dụng danh xưng này để thực hiện các hoạt động trục lợi lợi ích cá nhân của Mai Phan Lợi. Tên này bản chất cũng không khác gì những kẻ từng làm báo nhưng đã bị biến chất như Huỳnh Ngọc Chênh, Đoan Trang. Có chăng, hiện nay đang vì lợi ích quá lớn dưới bóng của quyền lực Trưởng văn phòng đại diện miền Bắc báo Pháp luật TP.Hồ Chí Minh, lợi nhuận béo bở từ MEC - nơi y làm Chủ tịch Hội đồng khoa học và những lợi ích khác nên Mai Phan Lợi chưa dám lộ bản chất như Huỳnh Ngọc Chênh hay Đoan Trang để "đàng hoàng" khoác trên mình tấm áo choàng "dân chủ" mà thôi.

Có người đặt câu hỏi: Tại sao thời gian gần đây, Mai Phan Lợi bị các trang Blog bóc mẽ nhiều như vậy? Xin trả lời rằng, những kẻ sống giả tạo, thâm hiểm và vì lợi ích cá nhân bất chấp đạo lý, lương tâm như Mai Phan Lợi sẽ không chỉ các trang Blog bóc mẽ mà đó là khi SỰ THẬT lên tiếng, làm nhiệm vụ của nó, trả lại sự minh bạch. 

Chúng tôi sẽ quay trở lại vấn đề này khi có thêm chi tiết mới...

An Chiến

No comments: