2016/06/07

PHẠM NAM HẢI: "BẠCH HỒNG QUYỀN KHÔNG HỀ THÔNG BÁO MỘT TIN TỨC GÌ VỀ TÔI CHO BẠN BÈ, MỌI NGƯỜI BIẾT"

Làm việc cả tuần, mong chờ đến chủ nhật cuối tuần để được ngủ nướng, nghỉ ngơi, nhâm nhi tách cà phê yên bình trong không gian quen thuộc ở góc phố, an yên đi dạo, thư giãn với những thói quen cuối tuần... Đó là những gì mong chờ, tận hưởng cuộc sống sau cả tuần làm việc vất vả của người dân Thủ Đô, người dân TP.Hồ Chí Minh nói riêng và người dân cả nước nói chung. Thế nhưng, những gì ở trên đáng lẽ là điều tận hưởng bình thường cuối tuần của người dân thì thời gian qua, nó đang bị phá vỡ bởi một đám người. Chúng luôn tự vỗ ngực là "đấu tranh cho dân chủ" nhưng những gì mà bọn chúng thể hiện lại đang đi ngược lại với những gì mà bọn chúng to mồm tuyên bố trước đó. 

Lo sợ trước thông tin của Phạm Nam Hải (áo đen) khi buồn và thất vọng về lối cư xử không có tinh thần đồng bọn gì của Bạch Hồng Quyền, sẽ lộ đi bản chất chia rẽ, thân ai người nấy lo trong lũ "dân chủ", Nguyễn Tường Thuỵ tỏ ra một "cáo già" khi cùng Ngô Duy Quyền với danh nghĩa đại diện nhóm "BBTT" đến thăm hỏi và cho tiền "hỗ trợ" (Nguồn: FB)

Nhóm "Vì một HN xanh" có lẽ không còn xa lạ đối với độc giả, đặc biệt là những người dân Thủ đô vào hồi tháng 3/2015 vừa qua. Cứ vào chủ nhật hàng tuần, khi mà dân công sở được nghỉ làm, các hộ kinh doanh, các tiểu thương buôn bán tranh thủ bày bán các loại mặt hàng vì ngày nghỉ sẽ có nhiều khách ghé qua...thì những kẻ núp dưới mác "bảo vệ cây xanh" lại tụ tập thành từng bầy đàn, tràn ra cả lòng lề đường, gây náo động cả một khu phố với những giọng điệu xuyên tạc, bịa đặt về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam. 

Hành động gây rối trật tự công cộng của bọn chúng không chỉ gây nên tình trạng mất mỹ quan đô thị, ảnh hưởng tới việc kinh doanh, buôn bán của người dân trên các tuyến phố mà còn gây mất an ninh trật tự, làm xấu đi hình ảnh Thủ Đô trong mắt khách du lịch quốc tế.

Nay, lợi dụng ngày Môi trường thế giới (5/6), lại trùng vào ngày chủ nhật cuối tuần, nhóm cầm đầu "Vì một HN xanh" là Phạm Đoan Trang, Trịnh Anh Tuấn, Nguyễn Anh Tuấn, Bạch Hồng Quyền đã hô hào, kích động đồng bọn cùng tham gia biểu tình trái phép núp bóng "bảo vệ môi trường" của bọn chúng. Với lời kêu gọi mĩ miều "Lời kêu gọi toàn quốc xuống đường tuần ành nhân ngày quốc tế môi trường". Gian xảo hơn, để đề phòng trước sự bức xúc của người dân Thủ Đô, bọn chúng thay đổi tên gọi của nhóm bằng cách gọi bằng tiếng Anh "Green Trees", một cách đánh lận con đen, nhằm nguỵ tạo, che đậy đi bản chất xấu xa của nhóm "Vì một HN xanh" mà đa số người dân Thủ Đô đã thừa nắm rõ. 

Tuy nhiên, dù đầu tư thay đổi tên gọi của nhóm sang tiếng Anh, xúi giục đồng bọn tham gia, in ấn các băng rôn, biểu ngữ...nhưng vẫn với kịch bản cũ rích: Chủ yếu điểm danh, báo cáo thành tích là "tự sướng", tràn ra lòng lề đường để có bức hình đẹp... Lác đác vài chục gương mặt nhờn, chủ yếu là đám bậu sậu cầm đầu Green Trees...là những gì mà "thành tích" chúng lập được vào ngày 5/6 vừa qua. Xuyên tạc, bịa đặt và vu khống về tình hình môi trường, vụ cá chết bất thường vừa qua tại 1 số tỉnh miền Trung, gây rối trật tự công cộng, phá vỡ không gian bình yên, ảnh hưởng tới kinh doanh, buôn bán của người dân Thủ đô ở khu vực xung quanh bờ Hồ, dĩ nhiên, đám "dân chủ cuội" này đã bị lực lượng an ninh xử lý theo nghiêm minh của pháp luật. Đó là đưa những đối tượng này về trụ sở CA phường, quận để xử lý. 

Một trong những đối tượng bị Công an phường Hàng Trống đưa về trụ sở để làm việc có đối tượng Phạm Nam Hải. Sau khi làm việc xong, được phía lực lượng công an thả về thì Phạm Nam Hải đã lên mạng xã hội facebook than thở rằng: Hắn ta rất buồn và thất vọng vì bản thân bị công an bắt nhưng không hề được đồng bọn quan tâm. Phạm Nam Hải cũng không ngần ngại khi chỉ thẳng ra rằng, việc hắn ta bị bắt có sự chứng kiến của Bạch Hồng Quyền và Bùi Tiến Hưng nhưng 2 người này đã "không hề thông báo một tin tức gì về tôi cho bạn bè, mọi người biết". Phạm Nam Hải nhấn mạnh rằng, đây là "một nỗi đau không diễn tả được"

Có lẽ rằng, Phạm Nam Hải nên biết rằng, Bạch Hồng Quyền hay Bùi Tiến Hưng hay chăng anh "dân chủ" nào đi chăng nữa, muốn chung để ý, quan tâm tới thì phải so mức độ "hot" tên tuổi của anh, Phạm Nam Hải ạ! Một cái tên không mấy nổi, các hoạt động biểu tình trái phép núp bóng "tuần hành ôn hoà" ít khi thấy mặt, không giỏi giang tru tréo, ăn vạ như Trương Văn Dũng hay Nguyễn Thuý Hạnh, Đặng Bích Phượng, không "dâm chủ" như Nguyễn Lân Thắng, Đoan Trang hay Phan Văn Phong, Lã Việt Dũng và cũng không thuộc thành phần "nhơn sĩ, trí thức" như Nguyễn Quang A, Xuân Diện, Chu Hảo...thì làm sao Phạm Nam Hải được quan tâm? Số lượng "dân chủ" nhưng "không tên không tuổi" trong giới như Phạm Nam Hải có lẽ là không ít, những kẻ nổi lên và cầm đầu các hội, nhóm, chúng chỉ quan tâm tới những kẻ "hot" cùng bề mà thôi. Và dĩ nhiên, những thông tin liên quan đến những tên tuổi "hot" cũng sẽ dễ dàng gây sự chú ý, quan tâm từ các thế lực thù địch, các tổ chức phản động hơn. 

Muốn làm "dân chủ", không muốn lao động chân chính, muốn có tiền từ việc hành nghề này là vậy, Phạm Nam Hải ạ! Đang còn nhiều bất công, phân biệt, đối xử, chia rẽ, thủ đoạn, mưu hèn kế bẩn giữa các thành viên với nhau...mà một "dân chủ" mờ nhạt như Phạm Nam Hải sẽ đang còn phải chứng kiến nhiều hơn nữa. Còn nếu muốn nhanh chóng thành "sao" thì phải cắp sách vở tới nhà Nguyễn Chí Tuyến mà học món tự vả, tự cào vào mặt mình rồi vu vạ bị "côn đồ bịt mặt tấn công", thế là trở thành "hot". Nhớ nhé Phạm Nam Hải!

An Chiến

No comments: