2017/05/15

TRÒ TUYỆT THỰC VU CÁO CHÍNH QUYỀN “ĐÀN ÁP TÔN GIÁO”

Câu chuyện về các dân chủ cuội bày trò tuyệt thực không còn quá xa lạ. Từ việc tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ, Trần Huỳnh Duy Thức, Cấn thị Thêu… cho đến cái nhìn tổng thể về trò tuyệt thực của đám dân chủ cho thấy đây là một trò cũ mèm. Còn về bản chất thì chẳng xa lạ với cái kiểu rạch mặt ăn vạ câu like rẻ tiền.
(Xem thêm tại đây: 
TRÒ TUYỆT THỰC VU CÁO CHÍNH QUYỀN “ĐÀN ÁP TÔN GIÁO”
Những tưởng, sự ê chề thất bại sau mỗi lần “Tuyệt thực” của đám dân chủ thì trò này chúng sẽ không còn giám sử dụng. Tuy nhiên, mới đây đám dân chủ quốc ngoại phối hợp với đám tàn quân chế độ Việt Nam cộng hòa ở Tiểu Bang NSW và Sydney đã phối hợp cùng nhau dưới sự điều hành của Việt Tân để tổ chức “tuyệt thực” phản đối hành vi “đàn áp tôn giáo” của chính quyền Cộng sản trước tòa nhà Quốc Hội Liên Bang Úc Châu.
Lý do để dẫn đến cuộc “tuyệt thực “ này là vì “chuỗi hành vi ám muội của nhà cầm quyền CSVN đối với Linh mục Đặng Hữu Nam và Linh mục Nguyễn Đình Thục, cùng với sự kiện tín đồ Phật giáo Hòa Hảo Nguyễn Hữu Tấn tử vong bất thường trong đồn công an chính quyền Cộng sản”Chỉ nói đến thế đã đủ biết cái buổi tuyệt thực này bản chất nó như thế nào.
Trước hết, với mục đích là phản đối chính quyền đàn áp tôn giáo. “Đàn áp” mà đám rận nêu là việc đàn áp đối với Đặng Hữu Nam, Nguyễn Đình Thục thì ai cũng biết cả rồi. Đây là hai kẻ phá hoại mang danh Thiên chúa, chúng là những kẻ sống trên quê hương Việt Nam, là công dân Việt Nam, là người của Giáo hội nhưng chúng lại chỉ có các hành động phá hoại đất nước, phủ nhận những giá trị lịch sử truyền thống giải phóng dân tộc, phủ nhận công lao, sự hy sinh sương máu của các thế hệ cha anh để mang lại cuộc sống bình yên hôm nay. Đồng thời, kích động xúi dục đàn chiên gây rối an ninh trật tự, đẩy đàn chiên vào con đường vi phạm pháp luật. Hành vi của những kẻ này đang vi phạm nghiêm trọng pháp luật Việt Nam, đi ngược lại với truyền thống dân tộc và cả đường hướng mục vụ của Giáo hội. Chúng đã bán lương tâm mình cho quỷ dữ, bám gót đám cờ vàng chống lại dân tộc. Như vậy, thử hỏi những kẻ đó có đáng bị xử lý hay không?
Đối với Nguyễn Hữu Tấn, với các hành vi tuyên truyền chống nhà nước, bị các cơ quan có thẩm quyền bắt để điều tra, trong quá trình lấy lời khai, lợi dụng việc cán bộ điều tra vắng mặt đã tìm được dao để tự sát. Hình ảnh trong clip buổ lấy lời khai đó được Cơ quan điều tra công bố đầy đủ cho thấy nghi phạm tự sát chứ không phải là do sự tác động nào từ phía Cơ quan điều tra. Điểm đáng lưu ý có liên quan ở đây, Tấn là tín đồ của Phật giáo Hòa Hảo. Do vậy, các trường hợp được cho là ví dụ điển hình cho việc chính quyền “đàn áp tôn giáo” chỉ là những trò bịa đặt, xuyên tạc mà thôi.
Hơn nữa, như hình ảnh chúng ta thấy rõ hơn bộ mặt của đám tổ chức biểu tình, đó là đi tuyệt thực mà cờ vàng ba sọc giăng tứ tung. Cho thấy âm mưu tổ chức tuyệt thực chỉ nhằm chống chính quyền. Mặt khác, cũng cho thấy, đây chính là những kẻ hậu thuẫn cho hai con quỷ đội lốt thầy tu Đặng Hữu Nam và Nguyễn Đình Thục. Hay nói cách khác có thể thấy hai con quỷ đó là người của đám Việt Tân.
Công Mẫn

No comments: