2018/08/19

Zân chủ gia từ chối cho Lisa Phạm tag nick bị khủng bố te tua

Zân chủ gia kiêm biểu tình viên chống cộng chuyên nghiệp ở TP Hồ Chí Minh có tên facebook là Bùi Diễm Hằng mới đây than thở bị đàn em của Lisa Phạm khủng bố bằng tin nhắn chửi rủa, mạt sát, đe dọa giết hại..chỉ vì không cho Lisa Phạm tag nick facebook của mình nhằm chia sẻ các clip livestream của Lisa Phạm.


Nick khủng bố cô này là nick ảo có tên "Khốn Nạn đời" nhắn tin vào facebook Bùi Diễm Hằng tố facebooker này đã chửi Lisa Phạm, thách thức chị ta cho địa chỉ nhà riêng để tìm đến xử lý, hô hào đồng bọn "bóc phốt" Bùi Diễm Hằng vì can tội "chửi ba sọc"... Trong khi đó nick facebook Bùi Diễm Hằng này thanh minh:

Bùi Diễm Hằng Tui có chửi bả hồi nào đâu , có lần tui viết cái stt nói : nói đừng mời tui nghe cũng đừng tag tên tui vô cái mụ lisa thôi chớ bộ "
 
Trên facebook zân chủ này, đầy rẫy bài viết cổ vũ cho các hoạt động chống Nhà nước, đòi trả tự do cho các zận chủ gia khác bị đi tù, tuyên bố "chống cộng" và sẵn sàng đi tù ...

Xem ra với "quá trình chống cộng" tích cực như vậy mà không khiến đàn em của Lisa Phạm động lòng, cùng lý tưởng mà tha thứ cho việc đã từ chối các video livestream của Lisa Phạm. Xem ra cái tội "đồng đảng chống cộng" mà không ủng hộ nhau cũng bị thù hằn, bị trả thù chẳng kém gì kẻ thù!

Xem ra giới zân chủ ngày càng có nhiều "luật lê" giống băng đảng xã hội đen, có cạnh trạnh, có băng đảng, có khủng bố lẫn nhau, thậm chí triệt phá nhau cũng căng thẳng, kịch tính không kém gì cuộc chiến đấu với "kẻ thù" là Đảng CSVN của họ.

Vừa mới nghe zân chủ gia nổi danh trong làng facebook than thở rằng phong trào zân chủ này đang chết dần chết mòn vì các phe nhóm chỉ lo cạnh tranh, đấu đá nhau khiến đồng bọn chán nản,triệt tiêu động lực chống kẻ thù chung là "cộng sản" kia.Bạn hữu của anh này vội vả khuyên can nên xóa cái stt đi vì "không tốt cho phong trào", "dư luận viên sẽ lợi dụng gây hại cho phong trào", bla,bla..

Xem ra các zân chủ gia nên sớm kết bè với nhau đòi "quyền tự do ngôn luận", tự do quan điểm, quyền sống...trong phong trào zân chủ để tự bảo vệ mình và tự bảo vê nhau sớm đi thì hơn.

No comments: