2018/08/05

YÊU NƯỚC CÓ NHẤT THIẾT PHẢI YÊU ĐẢNG?





Sáng nay mình đăng status để trả lời cho một nhà đấu tranh "rân trủ" facebook (hình dưới): "Nếu anh gọi những yêu quê hương đất nước là bò thì hẳn anh không hề yêu quê hương đất nước anh. Yêu quê hương đất nước có nhiều cách, anh gọi người khác là bò khi họ yêu nước không giống anh thì quá xúc phạm.

Người ta yêu quê hương đất nước theo cách của mình, nhưng anh có hành động chứng minh bản thân yêu quê hương đất nước mình không mới quan trọng.
Hãy góp ý xây dựng thay vì chửi bới. Khi chửi bới thì anh chỉ gây chia rẽ, chia rẽ là âm mưu của kẻ thù nhằm phá hoại đất nước ta.
Nếu anh coi Dlv 3 củ là người của chính phủ hay đảng mà vẫn chửi và miệt thị thì vài trò của "lãnh đạo" họ đang bị anh miệt thị. Thay vì góp ý xây dựng thì anh chẳng khác gì bọn Chống chế độ mà tôi đang một sống một chết với chúng!"

Thế là con "rận mu" vào rải truyền đơn: "Tại sao yêu quê hương đất nước thì phải yêu đảng? Tui có phải đảng viên đâu mà phải yêu đảng? Dựa vào đâu các bạn bảo chúng tôi không yêu đảng là không yêu quê hương đất nước, là phản động?

Trước đây mình từng viết về chủ đề này nhưng các em rận mu chống Đảng Cộng sản RIP chết bài, chết luôn nick, cũng vì không nhiều thời gian nên làm biếng gõ lại. Nay thấy mấy "rận mu" lại bu vào nhắc lại nên gõ đầu nó vài chữ gọi là thay cho đám "linh cộng" linh hướng cho đám "rận mu" này.

Thứ nhất, xin nói rõ rằng truyền thống của dân tộc Việt Nam là truyền thống "uống nước nhớ nguồn" - "ăn quả nhớ kẻ trồng cây" nên nhân dân Việt Nam phải "Yêu Đảng Cộng sản" vì: Đảng Cộng sản đã lãnh đạo nhân dân đánh thực dân Pháp, đuổi Nhật và khai sinh ra Nước Việt Nam, đem lại quyền làm người tự do trên đất nước hoàn toàn độc lập. Đó là đảng đã đuổi Đế quốc Mỹ và bè lũ tay sai đánh thuê cho nó khỏi lãnh thổ Việt Nam, đem lại thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ cho đất nước và nhân dân Việt Nam.

Hai là, chỉ có Đảng Cộng sản Việt Nam mới là nhân tố lèo lái con thuyền Việt Nam chống Trung Quốc - bọn bành trướng Bắc Kinh tốt nhất vì: 

- Quân đội VN rất mạnh, là một nỗi lo cho Trung Quốc, chiến tranh mà xảy ra, Trung Quốc chưa chắc thắng, mà thắng được Việt Nam thì không “tàn” cũng phải “phế” ít nhiều.

- Trung Quốc bây giờ dù muốn đánh Việt Nam cũng phải nghĩ đến tình anh em XHCN, tức là chung ý thức hệ Cộng sản, dù sao thì mình cũng không phá nó, chỉ nó đang phá mình, mình vẫn giữ giọng nhỏ nhẹ với nó. Đánh mình thì dư luận đủ kiểu, khó khăn đủ bề. Dù Trung Quốc chẳng cần đến Cộng sản Việt Nam thì nó vẫn phải cố giữ hòa khí, vì rất nhiều lý do, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay. Bất kỳ đảng phái nào ngoài Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo là kích cho Tring Quốc quậy phá và đánh Việt Nam bởi không còn ngượng mặt với Đảng Cộng sản Việt Nam nữa.

- Trong suốt thời kì Đảng Cộng sản Việt Nam nắm quyền cho đến nay, ít nhất là họ giữ được Việt Nam trung lập, không ngả về nước lớn, chí ít, điều đó khiến Trung Quốc an tâm mà chưa nghĩ đến chuyện triệt hạ khẩn cấp, trừ phi Việt Nam ngả về Trung Quốc mới đáng nói, còn bây giờ  thì chắc chắn bất cứ đảng nào lên ngoài Đảng Cộng sản Việt Nam, chúng nó cũng sẽ chọn ngả vào Mỹ, và lúc đó, Chính trị và ngoại giao Việt Nam sẽ y chang Thái - Nhật - Phil - Hàn trong cách ứng phó với nước khác. Tức là hở một chút thì: gọi Mỹ, lấy Mỹ ra dọa, hở một chút thì hợp tác với đồng minh tập trận, hở một chút thì đưa máy bay chiến đấu lên kèm máy bay, tàu chiến nước khác. Khi đó thì tưởng tượng Trung Quốc sẽ đối xử với Việt Nam thế nào? Chưa kể, Cộng sản mà toi luôn, thì các đảng khác xuất hiện làm đồng minh với Mỹ, đám “dân chủ” này chắc chắn sẽ mời (thậm chí năn nỉ) Mỹ  đóng quân ở Cam Ranh, và đặt ô bảo hộ hạt nhân, cắm hệ thống Patriot ở Lạng Sơn sát đít khựa, thì nó làm sao chịu cho nổi? nó càng cố tìm cách dọn sạch Việt Nam hơn, rồi khi đấy nó sẽ đưa hết dân tộc Hoa ở Việt Nam lên chế ra cái Đảng Cộng sản Việt Nam giả mạo, bù nhìn nào đấy do người Hoa cai trị để biến Việt Nam thành đồng mình của nó. Cái viễn cảnh tôi chỉ ra đấy, còn tệ hơn độc đảng Cộng sản như bây giờ do người Kinh nắm quyền chính, phải không?

Tóm lại, từ giờ cho tới khi Trung Quốc sụp đổ, không có Đảng Cộng sản Việt Nam thì Việt Nam toi trước khi Trung Quốc sụp đổ là cái chắc.

Cuối cùng, đất nước này đang do Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo nhân dân để xây dựng đất nước, không yêu Đảng để cùng đảng xây dựng đất nước thì yêu cái gì? Chỉ bọn phá hoại mới không biết cùng chung tay xây dựng đất nước mà chỉ hòng phá hoại để đạt được mục đích chính trị ích kỷ của chúng mà thôi.

Thế nhé mấy con "rận mu".




No comments: