2018/08/17

Đéo có trò gì, mình lại ẳng về văn - nho Hán tự. Nguồn: Pín



Minh mạng, vua đông lào, có 1 loại diệu bí truyền : nhất dạ lục giao sinh ngũ tử, nghe văn nho không ?? quá nho.

dịch ra tiếng kinh phát nhỉ : một đêm, địt 6 phát, đẻ 5 thằng cu.

Nghe đéo văn nho đúng ko, tiếng kinh là 1 thứ tởm lợm thô thiển dành cho phường cẩu tặc.

À hehe, phường cẩu tặc, tức là quân trộm chó.

Tiếng Kinh, xài chửi nhau, là hợp.

Chị em đi khám phụ - khoa, nghe văn minh ko ?? dcm quá văn minh, bác sỹ phụ khoa nghe văn minh hơn hẳn, đổi sang tiếng Kinh, sẽ là chữa lồn, eo ôi...

Vậy chứ anh em Kinh xài toàn hán tự, lí đéo nào anh em chửi Hán ???

Vì ghét trung hoa, mà thôi, như vậy có thể tôi và anh em bài - Hoa đã đạt đc 1 thỏa thuận nhỏ : anh em ghét Trung quốc, chứ đéo ghét Hán văn, ok chưa ?? hay cái dcm anh em vẫn sủa là hán văn như con cặc, thứ mà khi anh em nói 10 chữ thì nó chiếm 7 chữ ??

Về ghét Tầu, thì mình đã có bài, Nó đéo ghét anh em, và nó cũng đéo biết anh em ghét nó, vị thế của anh em bé như con muỗi, cố vo ve cũng vô ích, gào lên cũng vô ích hehe.

Anh em nói 1000 năm Bắc thuộc, cái này là sự thặc mình khen hehe, 1000 năm, anh em là 1 quận của trung hoa ko tách rời. 
Đó là lí do anh em xài Hán tự.

Người Trung hoa đến dải đất giao chỉ, khi đó chỉ có vượn núi, mà thôi. hao hao như người Anh đến Mĩ hay Úc, nơi chỉ có thổ dân trần truồng vô lại ăn thịt người. 
Những anh quan mất nết, bị đi đày, cùng lính, cùng phạm nhân, đến những miền đất mới, và cùng với nó là văn minh, con chữ, nho giáo vv và cả ngàn năm, lũ vượn núi bị đuổi hú lên như linh cẩu ( linh cẩu, là chó rừng tiếng kinh)

và anh em Trung hoa tới quận xa xôi này, họ sinh sôi đầy ra dải đất này, và họ là Hán tộc mà bây giờ đc gọi 1 cái mĩ miều là tộc Kinh.

Anh em Annam bài Tàu dĩ nhiên đập sạch, nhưng có những thứ đéo dám đập là chùa chiền hehe, toàn chữ tàu, và có những thứ đập đéo đc, là văn hóa và ngôn ngữ.

Mình cược luôn, anh chị đưa 1 thứ bất kì tự hào là việt, mình chứng minh đc gốc tầu của nó ngay đéo phét.

Annam, thực sự là đứa con hoang của trung hoa, rời bầu sữa mẹ ra là chết. 
Có dạo đã thoát dc nhờ Pháp, nhưng rốt cuộc vẫn : "lãng tử hồi đầu". rồi bám đc tý vào Mĩ, Liên xô, rút cục vẫn hồi đầu thị ngạn. 
 Giao chỉ có vẻ gặp đc vài bố mẹ nuôi, tưởng hay, gào lên chửi ngược, cơ mà cuối cùng vẫn đéo thoát đc. 

Là con hoang, chúng luôn chửi mẫu quốc, nhưng người đéo chấp và luôn thương chúng, dù 1979 cáu quá có tát chúng 1 phát mặt quay như đĩa hát.

Này đứa con hoang Giao chỉ, hãy biết vị thế của mình.

Hãy tự làm 1 con vít đủ chuẩn, hãy tự vót tăm mà xài đừng nhập từ Tàu, hãy tự mình hùng cường như Nhật bản, lúc đó vị thế sẽ lên.

Hãy chăm chỉ làm ăn, chửi người khác không làm cho mày giàu được đâu. Và việc cố bám người nọ người kia cũng chỉ làm chúng mày hổ thẹn.

over.

 ( ảnh : bắc kì thuộc nhà Đường từ năm 618, cho tới tận 1885, anh em đéo phải Hán mới là lạ hehe )

No comments: