2018/08/08

CẦN ĐÁNH GIÁ ĐÚNG VỀ CÁC ĐỐI TƯỢNG CỰC ĐOAN LỢI DỤNG CÔNG GIÁO ĐỂ CHỐNG CHẾ ĐỘ

Thật đáng tiếc là một bộ phận người công giáo đang thật sự là hiểm họa. Hãy nhìn họ ngu dốt biểu tình chống lại Đảng và Nhà nước như: Giám mục Nguyễn Thái Hợp, Hoàng Đức Oanh, Ngô Quang Kiệt và công khai chống chế độ có các linh mục Dòng Chúa Cứu Thế Kỳ Đồng, Thái Hà.... danh sách các linh mục cực đoan chống chế độ ngày càng dài với các giáo xứ họ đang quản lên tới hàng trăm và hàng trăm ngàn giáo dân trong đó. 

Có nghe Nguyễn Văn Khải, Nguyễn Ngọc Nam Phong, Đặng Hữu Nam, Nguyễn Duy Tân, Nguyễn Đình Thục chửi chế độ ta là gì không.

                                     

Thằng dân đen với đạo đức thấp kém, nhìn xã hội qua con mắt hận thù phân bừa, phán bậy về tình hình công giáo, không đánh giá đúng thực trạng để có cái nhìn khách quan, đã vậy còn viện dẫn chủ trương của Đảng mà không biết ngượng. Chủ trương của Đảng về tôn giáo là đảm bảo quyền tự do tín ngưỡng và tôn giáo nhưng cũng không chấp nhận việc lợi dụng tôn giáo vi phạm pháp luật.

Thời gian qua Công giáo Việt Nam đã có một bộ phận xem thường kỷ cương phép nước gây ảnh hưởng đến an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội, một số nơi công vi phạm đạo đức xã hội gây bức xúc trong nhân dân và cả với các tôn giáo khác. Việc dư luận xã hội lên tiếng để phê phán và tố cáo cũng như cảnh báo cộng động về những hoạt động lợi dụng tôn giáo vi phạm pháp luật và an toàn xã hội là điều đương nhiên và là nghĩa vụ của mỗi người dân. 

Đối với ông Võ Đông Cũng nói riêng và những Việt kiều còn biết trách nhiệm với quê hương đất nước thì việc lên tiếng đóng góp xây dựng cộng đồng trong nước là điều đáng hoan nghênh. Nếu thằng dân đen Phạm Quang Núi thấy điều đó là sai thì nên dành thời gian viết bài phản đối bọn chống cộng hải ngoại đi.

Video dưới đây do ông Võ Đông Cung thực hiện đã đánh giá đúng thực trạng một bộ phận Công giáo Việt Nam đang là hiểm họa cho chế độ và trật tự an toàn xã hội. Điều cụ thể chứng minh chính là nhiều linh mục có ngôn phong cực đoan chống chế độ công khai:


Bản thân người công giáo chân chính đang cảm thấy ngượng và xấu hổ khi cứ nghe các linh mục lợi dụng giáo hội làm loạn đất nước thì thằng ất ơ ngoài Công giáo nên im lặng cho thiên hạ không phải thấy cái ngu của bản thân!

Thật là bọn hận thù mất hết lý trí!

Khuyến mãi bài giảng "Đĩ" trên tòa giảng Kinh Thánh của giáo hội do Linh mục Đặng Hữu Nam thực hiện trước hàng ngàn giáo dân:


No comments: