2018/08/22

VNTB ĐANG DẠY ĐĨ VÉN VÁY

VNTB DẠY ĐĨ VÉN VÁY


Gió Lành

Đọc bài ở cái link này  http://www.vietnamthoibao.org/2018/08/vntb-tu-nhan-tran-thi-nga-bi-khung-bo.htmlngười ta nói VNTB đang dạy đĩ váy. 
Cái người tên là Lương Dân Lý, trong bài gọi là chồng của phạm nhân Trần Thị Nga (xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân; hiện trú tại tổ 10, phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam; đang thụ án 9 năm tù giam vì tội “Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa XHCN Việt Nam" theo điều 88 BLHS) chính là Phan Văn Phong. Lão này thực tế ruồng rẫy vợ, chung chạ với thị Nga. 
Lần lại dòng thời gian sẽ thấy, chính Phan Văn Phong (tức Lương Dân Lý) là người dẫn dắt Trần Thị Nga đến với hội N0-U và thắt chặt quan hệ với Việt Tân. Khi đó, Nga mới trở về tự Đài Loan, thân tàn ma dại, nhận làm việc cho linh mục Hùng – Việt Tân ở Đài Loan để trả nợ cưu mang ở xứ người. Qua Phong bắc cầu, Nga mới móc được vào đám No-U, zận chủ, zân oan quốc nội như Lê Dũng Vova, Lê Hồng Phong,Thảo Teresa. 
Kết quả hình ảnh cho Phan Văn Phong (Lương Dân Lý)
Ảnh: Phan Văn Phong
Còn nhớ, hồi Noel 2013, Nga bị vợ chính thức của Phong rượt đuổi đánh. Khi Nga chạy về nhà thờ Thái Hà vẫn còn người rượt theo đòi “làm cho ra nhẽ” nhưng cha xứ đã che chắn nên thị mới thoát.  
Phong (Lý) và Nga là loại mèo mả gà đồng với nhau. Trong đó, Phong (Lý) là kẻ dẫn dắt, là thành viên của No-U. nên VNTB thật rảnh việc khi dạy cách Lý giãy dụa, chỉ là dạy đĩ vén váy thôi!

No comments: