2018/08/19

THÍCH THÔNG LAI LÀ AI?

Gió Lành

Lại đến mùa lên cơn kêu gào biểu tình của các nhà dận chủ hải ngoại và sự theo đuôi của các dận trong nước. Trong hay ngoài thì cũng cứ thi nhau phọt lên mạng những clip kêu gào đúng kiểu kêu đường.
Thôi thì thiên hạ cũng đã quá quen với trò này rồi, đọc hay xem cho nó biết rằng là nay có chiêu trò gì mới không thôi chứ quan tâm gì cho nó nhọc xác. Ngày nghỉ đi chơi, thư giãn bảo dưỡng cái thân, tội cái gì ra đường tụ tập để các nhà dận quay clip kiếm tiền, mà có khi trong bụng coi mình như trò chơi kiếm chác…

Nhưng mà thấy quái lạ cái ông sư Thích Thông Lai ở chỗ sư gì mà ưa đổ máu chứ! Tu mà cũng tham gia phọt clip biểu tình, tu mà có những hành động ngông quá chời đi!
Xem clip bà con thấy ngay nè
Thứ nhất, sư này bảo vừa đi xe vừa lai trim cơ đấy, xong lại thấy méo ổn nên đoạn sau lại sửa lại thành đã dừng xe lại…
Thứ hai, sư này đọc cái thư kêu là của nhóm sĩ quan công an gửi, mà cái bức thư ngây ngây ngô ngô với giọng điệu, méo giống với cách viết của công an. Mà nói luôn cho nó vuông, nội dung thư ngây ngô đúng như cách nói của ông sư Thích Thông Lai, vãi chưởng luông.
Thứ ba, ông thày sư này lai trim có vẻ rất thích thú khi đọc đến chỗ sẽ có đổ máu khi biểu tình, nhấn đi nhấn lại cơ đấy.
Thứ tư, thư của ông sư này bênh vực các ông tướng công an vừa bị bắt xong vì vi phạm pháp luật. Thế là kiểu gì các mẹ có biết không, đó chính là kiểu phá hoại.
Mà cái ông gọi là sư Thích Thông Lai này bên hải ngoại người ta cũng bóc con mẹ nó mẽ ra rồi đấy. Bảo là tay này không giống sư vì chửi thề nơi công cộng, thày chùa mà ăn nói bỗ bã… 
Thích Thông Lai là người như nào chắc các mẹ hiểu rồi nhẻ?!!!

No comments: