2018/08/12

NHẮN GỬI CÁC BẠN ĐANG ĐẤU TRANH - PHẢN BÁC CÁC LUẬN ĐIỆU XUYÊN TẠC TRÊN KHÔNG GIAN MẠNG

Hồi trước, lên mạng cũng không nghĩ mình làm được gì dù rất quyết tâm nhằm vào bọn chống phá đất nước. Rất may là được mọi người quan tâm và yêu thương, đóng góp và xây dựng nên mình cũng phần nào trưởng thành, nói “phần nào” là vì mình tự thấy bản thân còn khiếm khuyết nhiều và trong đấu tranh còn hời hợt, chưa nhận ra âm mưu của địch và cũng không có đường hướng đấu tranh hiệu quả... nếu không nhờ cộng đồng gợi ý và góp ý thì chắc mình không biết phải làm thế nào!!!

Xin cảm ơn mọi người, cộng đồng đã xây dựng mình. Dù mình chưa làm được gì nhưng mỗi khi đăng status thấy mọi người vào trao đổi là đã vui lắm...
Nhiều bạn gần đây đấu tranh rất tốt, có nhiều bài viết và live stream rất hiệu quả trong phản bác các luận điệu xuyên tạc của “giặc”, mình vui lắm! Hy vọng các bạn đừng vướng vào cái gọi là “ảo tưởng sức mạnh” mà làm mất đi lòng tin yêu của cộng đồng. Có thể nhiều người không viết hay nói được như chúng ta nhưng vì đấu tranh với “giặc” nên ủng hộ mình, đừng vì vậy mà thấy mình trên mọi người! Mục đích lên mạng xã hội, tham gia phản bác các luận điệu xuyên tạc của giặc không phải là vì “cá nhân” chúng ta muốn nổi tiếng hay đạt một lợi ích cá nhân nào đó, chúng ta là dân nên thực hiện nghĩa vụ tố giác tội phạm trên không gian mạng sau những quyền lợi mà ta được hưởng.
Mình viết status này vì thấy có một số bạn đang tập thể hoá việc cá nhân, lợi dụng lòng tin yêu của mọi người thể hiện thù địch hay trả thù cá nhân, kéo cộng đồng vào đấu tố cá nhân. Hãy ghi góc trái bên trên bài viết mang tính cá nhân là: Góc cá nhân! để mọi người không dính vào việc không liên quan đến phong trào đấu tranh mà chia rẽ!
Vì phong trào chung thật hiệu quả chúng ta nên gác chuyện cá nhân hoặc không mang chuyện cá nhân cho tập thể. Từ “bố đời” xuất hiện không phải là không có lý do phải không các bạn?
Chúc các bạn đấu tranh với giặc thật hiệu quả và được mọi người ngày càng yêu mến, tin tưởng.
P/s: Ảnh mình chụp năm rồi, đang nhìn cái gì đó thì được bạn chụp. Đăng vui thôi...

No comments: