2018/08/20

Nguyễn Lân Thắng bằng mọi giá phải chống Luật An ninh mạng


Tình cờ Loa Phường nhận được một loạt ảnh chụp nhóm kín của đám Nguyễn Lân Thắng, Phạm Đoan Trang, Lã Việt Dũng... nhìn chung toàn "lãnh tụ dân chủ", trong đó "thủ lĩnh" Nguyễn Lân Thắng thời gian qua đã rất tích cực hô hào đồng đội xuyên tạc, chống lại luật an ninh mạng.

Các bức ảnh chụp cho thấy, Thắng hô hào đồng bọn gọi điện chất vấn Đại biểu Quốc hội về việc họ bấm thông qua hay phản đối Luật An ninh mạng, hướng dẫn quá trình đó cần quay video hoặc livestream tạo hiệu ứng truyền thông. Cách làm này rõ ràng là lợi dụng danh nghĩa cử tri để  "quẫy nhiễu", "khủng bố" các Đại biểu Quốc hội nhằm "trả thù" họ đã thông qua luật an ninh mạng gây bất lợi cho các tội phạm tiềm năng này

Không chỉ vậy, Nguyễn Lân Thắng còn vận động đồng bọn nghĩ ra các cách thức làm cho dân không sợ các chế tài của luật này, "phản ứng dữ dội trên mạng" với mục đích "làm nhờn luật", tức vô hiệu hoá quá trình áp dụng pháp luật trên thực tế. Thậm chí Thắng còn nhận lời trả lời phỏng vấn BBC về chủ đề "bất tuân luật an ninh mạng" và kêu gọi đồng bọn hiến kế cho hắn ta "chém" trong quá trình hội luận.


          


Hưởng ứng lời kêu gọi của Thắng, Lã Việt Dũng cho rằng cùng với trò "troll" (tức chế nhạo luật này) cần làm ra "một cẩm nang đối phó với Luật An ninh mạng" nhằm hướng dẫn cho các thành phần a dua khác làm theo.       
     
Qua những chat kín này mới thấy, các hoạt động chống Nhà nước của đám zân chủ này không "tự phát, tự tác" như chúng loè bịp, đều có hội có thuyền, bàn bạc kỹ lưỡng và thống nhất kẻ tung người hứng tạo "sóng" trên mạng. Mỗi nhóm kín như thế này tụ tập hàng chục, hàng trăm zận chủ cùng xu hướng ngày ngày nghĩ ra các chiêu trò chống phá chính quyền. 

Mong rằng cơ quan công an sớm điều tra, phanh phui mưu đồ, hoạt động chống phá của chúng để người dân tỏ tường, thấy được bản chất phản động của chúng.

No comments: