2019/01/06

VÕ VĂN TẠO VÀ NHỮNG LUẬN ĐIỆU NGU XUẨN QUANH “BẢN YÊU SÁCH 8 ĐIỂM”


Viễn

Liên quan tới cái gọi là “bản yêu sách 8 điểm năm 2019” do những nhà “dân chủ” kí tên khởi thảo tán phát lung tung trên mạng mà nhiều người đã kết luận đó bản chất là một loại tài liệu chiến tranh tâm lý, phá hoại tư tưởng, mới đây, Võ Văn Tạo, một trong những người chắp bút của bản “yêu sách” đã trả lời phỏng vấn Tuấn Khanh, trong đó nêu ra những luận điểm hết sức ngu xuẩn.

Võ Văn Tạo so sánh “bản yêu sách năm 2019” của nhóm Tạo với bản yêu sách do chủ tịch Nguyễn Ái Quốc soạn thảo và gửi đến hội nghị Hòa bình Versailles (1919). Tạo cho rằng bản chất hai bản yêu sách này là một, và những việc của Võ Văn Tạo và đồng đảng làm là giống như Bác Hồ đã từng làm 100 trước hòng tranh đấu cho một Việt Nam tự do,độc lập, cho quyền con người được đảm bảo.

Có thể khẳng định đây là mọt trò ngu của Võ Văn Tạo theo kiểu đưa quạ so sánh với công. Bản yêu sách Bác Hồ gửi đến hội nghị hòa bình Versailles (1919) là tiếng kêu của người dân An Nam trước các thế lực đế quốc đang tước đoạt quyền độc lập, tự do của người dân An Nam. Nó xuất phát từ mục đích tranh đấu cho một dân tộc độc lập, tự do của bậc vĩ nhân, danh nhân văn hóa thế giới Hồ Chí Minh.

Còn cái gọi là yêu sách năm 2019 của nhóm Võ Văn Tạo bản chất chỉ là một loại tài liệu xuyên tạc, bóp méo thực trạng nhân quyền tại Việt Nam, chỉ là một loại tài liệu chiến tranh tâm lý, phá hoại tư tưởng không hơn không kém của những kẻ chống phá chính quyền như Võ Văn Taọ. Cũng có thể xem đây là một chiêu trò chống phá chính quyền của Võ Văn Tạo.

Cái khác biệt rất rõ giữa hai bản Yêu sách mà Tạo ngu cố tình không nhận ra đó là cơ sở thực tiễn của hai bản yêu sách và người viết.

Về người viết, có lẽ không thể nào so sánh một bậc vĩ nhân vì đất nước với những kẻ dân chủ giả cầy, tạm gọi là phản động, phản bội đất nước, dân tộc, nai lưng làm thuê cho nước ngoài để lấy tiền như Võ Văn Tạo, Nguyễn Lân Thắng.

Cơ sở thực tiễn của hai bản Yêu sách hoàn toàn khác nhau. NGuyễn Ái Quốc viết bên bản yêu sách trên cơ sở thực trạng đất nước đang bị Pháp đô hộ, độc lập dân tộc bị bóp chết, quyền tự do dân chủ của người dân chỉ là con số 0.

Còn bản yêu sách của nhóm Tạo được viết nên từ một sự xuyên tạc, bóp méo thực trạng xã hội. Việt Nam đã là một quốc gia độc lập, nhân quyền luôn được đảm bảo. Tuyên bố mới đây của đại diện Việt Nam trước kỳ Kiểm điểm Định kỳ Phổ quát Toàn cầu (UPR) của Liên Hợp Quốc là đã thực hiện được đến 96% các hạng mục về nhân quyền…. Vậy thì cơ sở nào cho các đòi hỏi ngu xuẩn sặc mùi chính trị phản động của Võ Văn Tạo?

Rõ ràng, Võ Văn Tạo, Nguyễn Lân Thắng… đang thể hiện sự ngu không hề nhỏ quanh bản yêu sách 2019 này.

1 comment:

Lắp đặt phòng họp trực tuyến said...

Hiện nay có rất nhiều kẻ phản động vì những đồng tiền dơ bẩn đã xuyên tạc và chống phá đất nước; chúng ta phải vạch trần và đấu tranh loại bỏ thủ đoạn của chúng