2019/01/09

“TÙ NHÂN LƯƠNG TÂM” CÓ THU NHẬP BAO NHIÊU?

“Tù nhân lương tâm” là hai từ mà bất kỳ người nào cũng không muốn bị gán ghép, thậm chí là quan hệ, ấy vậy mà một số kẻ lại coi đó là danh tiếng, thậm chí là miếng cơm manh áo nuôi sống được cả gia đình mình. Liệu “tù nhân lương tâm” có thu nhập cao đến vậy không? 
“TỪ NHÂN LƯƠNG TÂM” CÓ THU NHẬP BAO NHIÊU?
Ít ai ngờ rằng những kẻ chống phá đất nước và đang phải chấp hành án lại vẫn có nguồn tiền đều đặn chuyển vào tài khoản hoặc chuyển đến thân nhân của họ. Những thành phần bị cả xã hội Việt Nam lên án ruồng bỏ lại được các thế lực tư bản thù địch nuôi sống với số tiền tài trợ khá cao.
Số tiền mà tù nhân lương tâm hoặc thân nhân của những đối tượng này đều không có nguồn gốc rõ ràng nên thường bị chính quyền kiểm soát rất chặt chẽ đề phòng rửa tiền hoặc tài trợ cho hành vi phạm tội. Số liệu mà các cơ quan chức năng phát hiện chính là nguồn tiền bẩn từ bên ngoài tài trợ cho các phạm nhân chính trị.
Chẳng hạn như Nguyễn Tường Thụy, một kẻ mượn danh dân chủ để kiếm tiền từ các tổ chức tư bản đã từng nhiều lần nhận tiền chuyển qua tài khoản ngân hàng. Vào chiều ngày 6/5/2018, chính nhà dân chủ này đã thú nhận mình có nhận 3200 USD thông qua một nhân viên ngân hàng.
Các trường hợp khác như cựu từ nhân Nguyễn Thúy Hạnh hay Vi Đức Hồi cũng từng lỡ miệng thú nhận 300 đến 3000 USD từ bên ngoài. Những số tiền trên giời rất lớn được đổ vào Việt Nam nhằm âm mưu chống phá chính quyền, phá hoại sự ổn định của đất nước ta.
Rất nhiều người luôn đặt câu hỏi là tại sao những kẻ cơ hội chính trị, những kẻ phá hoại đất nước, những thứ mà bọn chúng gọi là “tù nhân lương tâm” lại có cuộc sống khá giả, dư thừa tiền bạc đến vậy trong khi chính những đối tượng này lại không làm ăn, không nghề nghiệp gì ra hồn, chỉ ngồi nhà và kêu gọi kích động biểu tình trên mạng hoặc đăng tải những thông tin, nội dung xuyên tạc. Câu trả lời chính là nguồn tiền lớn thường xuyên được nhân viên ngân hàng chuyển đến từ các tổ chức thù địch bên ngoài.
Số tiền mà một kẻ phá hoại đất nước nhận được là không nhỏ, “Tù nhân lương tâm” có thể coi là một nghề ngon nghẻ trong phong trào dân chủ, một người ngồi tù là cả nhà được các thế lực tư bản nuôi sống, nhưng đây lại là nghề bị cả xã hội Việt Nam lên án, khinh bỉ nhất.

1 comment:

Địa chỉ uy tín lắp đặt karaoke said...

Đi tù để kiếm tiền thì là chuyện rất lạ đó, nhưng lại có thật