2019/01/11

HỘI DÂN CHỦ TỰ PHONG DẦN BỊ KHÓA MÕM

Từ ngày 01.01.2019, Luật An ninh mạng chính thức có hiệu lực, đến nay sau khoảng 1 tuần Luật An ninh mạng đã chính thức có hiệu lực, các đối tượng dân chủ tự phong vẫn cố “thoi thóp” tung ra các thông tin sai lệch để tạo ra sự hoài nghi trong quần chúng nhân dân về chức năng của luật này mang lại cho đời sống xã hội. Chẳng khó nhận ra những luận điệu của đám người này khi “ghé thăm” các trang facebook cá nhân của các nhà dâm chủ với hàng loạt các bài viết với những lời lẽ thể hiện sự sai lệch trong nhận thức, âm mưu bóp méo sự thật, đánh lừa dư luận, hướng lái dư luận đến việc phán đối những quy định của luật này. 

Có thể kể đến nhiều nhất là việc chúng xuyên tạc, thêu rệt và cho rằng: “Luật An ninh mạng tước đoạt quyền tự do riêng tư, tự do sử dụng internet, và tự do ngôn luận của nhân dân, nói đơn giản là “bịt miệng dân”, nhằm đàn áp dẫn đến triệt tiêu những tiếng nói phản biện. Luật ANM sẽ làm kìm hãm sự phát triển của đất nước, và duy trì, gia tăng áp bức, bất công”. Hay thậm chí, có kẻ còn mạnh miệng xuyên tạc rằng “Luật An ninh mạng đưa chúng ta vào thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử, cũng như bắt đầu đi ngược lại với quy luật tự nhiên, ngược lại với tiến trình phát triển của xã hội loài người”.
Sự phản kháng dành cho luật An ninh mạng của đám dân chủ này thì chúng ta có thể nhận thấy kể từ khi dự thảo luật được đưa ra xin ý kiến đóng góp rồi đến khi được đưa ra quốc hội bàn bạc, thông qua. Dễ hiểu thôi bởi khi luật này được đưa vào thi hành trong thực tế thì đám dân chủ tự phong này đã bị “khóa mõm”, “mất cần câu cơm” khi một môi trường chẳng thể lý tưởng hơn để thể hiện sự chống phá, thể hiện quan điểm phản động, phá hoại hòng mong có được danh tiếng, có được tấm thẻ xanh để đến với “thiên đường dân chủ” của các anh hùng núp sau bàn phím này đã bị kiểm duyệt gắt gao, bị hạn chế.
Sự phản kháng dần trở nên yếu ớt, thoi thóp bởi sự ra đời của luật An ninh mạng là một xu thế tất yếu trong bối cảnh phát triển chóng mặt của công nghệ số hóa, thời đại công nghệ 4.0. Khi mà không gian mạng với sự phát triển của các mạng xã hội, các công cụ như blog, websize… phát triển chóng mặt, đi kèm với những lợi ích mà nó mang lại cho xã hội thì nó cũng là một “miền đất hứa” cho các thế lực thù địch sử dụng cuộc chiến tranh không tiếng súng – chiến lược diễn biến hòa bình để chống phá Việt Nam. Sự ra đời của Luật An ninh mạng tạo ra một hành lang pháp lý quan trọng để bảo vệ an ninh quốc gia cũng như các quyền, lợi ích hợp pháp của người dân, phòng ngừa, ngăn chặn các hành vi lợi dụng thế giới mạng để chống phá Đảng, Nhà nước, nhân dân.

LOXEBEN

1 comment:

Dàn âm thanh biểu diễn said...

Tất cả những kẻ phản quốc phải bị trừng trị thật nghiêm khắc