2017/06/20

THỰC HƯ VIỆC LÊ QUỐC QUÂN BỊ ĐE DỌA

Giới "dân chủ" đang xôn xao về việc Lê Quốc Quân nói rằng hắn bị đe dọa vào sáng ngày 08/6/2017 vừa qua. Lê Quốc Quân nói rằng hắn ta bị khoảng chục người mặc thường phục chặn ở cổng nhà không cho phép đi đâu và gặp ai nếu không được nhóm người đó cho phép. Ngoài ra, nhân dịp này Lê Quốc Quân trả lời trang "lề trái" về vấn đề trên với nhận định đầy "lố bịch" như sau:
"Bản chất sự việc ở đây là hôm trước tôi gặp (TNS) John Mccain và nó có nhắn tin gọi điện không được gặp, nhưng tôi nhắn tin lại bảo “John Mccain là một người bạn của Việt Nam và là ân nhân của tôi nên tôi phải đi gặp với tư cách là một người bạn, hôm đấy tôi cũng cho cả tùy viên chính trị Mỹ xem những tin nhắn của nó và người ta thấy chuyện ấy vì cuộc gặp rất là nhẹ nhàng, sau đó tôi post lên mạng và chính vì vậy hôm nay nó làm như thế ý là dằn mặt và không cho phép tôi đi gặp các viên chức chính trị và ngoại giao nước ngoài..."


Sự việc trên có khá nhiều điểm nghi ngờ làm cho mọi người khó mà tin vào việc Lê Quốc Quân bị đe dọa không cho đi ra khỏi nhà. Và thậm chí không ít người cho rằng Lê Quốc Quân chỉ đang "pi -a" bản thân sau một thời gian dài vắng bóng chứ không hề có vấn đề trên xảy ra.
Đầu tiên, khi nói về con người Lê Quốc Quân hay đồng bọn "dân chủ" thì mọi người không còn lạ lẫm gì với các trò "vạch mặt ăn vạ" , “bịa đặt”, “ăn không nói có”, xuyên tạc rằng bị chính quyền, lực lượng Công an đánh hay ngăn cản không cho đi ra khỏi nhà nữa. Những chiêu trò này đã quá quen thuộc với người dân rồi. Vậy nên, sự việc Lê Quốc Quân bị đe dọa không cho ra khỏi nhà khó làm mọi người tin tưởng. Chưa còn kể đến việc, Lê Quốc Quân được biết đến là một kẻ lợi dụng cái mác "yêu nước", đấu tranh cho "dân chủ, nhân quyền", đòi "công lý" để thực hiện các hoạt động kích động gây rối, chuộc lợi cá nhân và bằng chứng rõ ràng nhất chính là việc Lê Quốc Quân thực hiện hoạt động trốn đóng thuế, trốn tránh nghĩa vụ xây dựng tổ quốc.
Bên cạnh đó, Lê Quốc Quân và các thành viên trong gia đình có thể tự trang bị cho bản thân một chiếc điện thoại thông minh có chức năng ghi âm, ghi hình, quay video và lên mạng được mà cơ sao không hề có bất kỳ hình ảnh nào được ghi lại? Phải chăng Lê Quốc Quân không có tiền để mua điện thoại hay do lo lắng mà không ghi lại sự việc trên. Xin thưa rằng, với bề dày "thành tích" phá hoại thì nếu sự việc trên có xảy ra chắc chắn Lê Quốc Quân và đồng bọn sẽ ngay lập tức ghi lại, chụp lại để lấy cái cớ mà thực hiện các hoạt động tuyên truyền chống Nhà nước, chống chính quyền và đồng thời nhận được tiền từ bên ngoài gửi về. Phải chăng sự việc trên không xảy ra mà chỉ do Lê Quốc Quân bịa đặt ra.
Ngoài ra, trong cái bản trình báo mà Lê Quốc Quân về sự việc trên không hề kính gửi cho ai, cho cấp nào hay nói cách khác là không có địa chỉ gửi bản trình báo đó. Là một luật sư mà đến cái điều đơn giản nhất mà Quân còn không hiểu khiến nhiều người đặt câu hỏi về trình độ luật sư của Lê Quốc Quân.
Tóm lại, việc Lê Quốc Quân bị đe dọa không cho khỏi nhà chỉ là một chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi và do Quân tự nghĩ ra mà thôi. Bản chất xấu xa của Lê Quốc Quân và lũ "dân chủ" càng ngày càng lộ rõ thông qua các việc làm và lời nói của chúng mà thôi. Mọi người cần phải cảnh giác trước những chiêu trò phá hoại của chúng./.
                                                                                                Cowboy

No comments: