2017/06/06

Cờ vàng tung hô cộng sản muôn năm, chuyện lạ có thật!

Nhà báo Việt kiều Mỹ vừa phát hiện ra hạt sạn cực khủng trong cuộc biểu tình của giới cờ vàng ở trước tòa Bạch ốc phản đối chuyến thăm Mỹ của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, đó là một “phát ngôn viên” cờ vàng cầm giấy đọc bản “kết án” cộng sản thế nào, đến lúc hô khẩu hiệu rất dõng dạc, lặp lại nhiều lần câu tung hô “cộng sản Việt Nam muôn năm”. Thật không để đâu cho hết cái sự hài của các cụ ông cụ bà gần đất xa trời những vẫn rất yêu thương cố quốc, nhiệt huyết khiến cả thế giới quan ngại sâu sắc!!!



 Buổi biểu tình này là một sự kiện truyền thông trọng đại của truyền thông quốc tế như RFA, VOA, BBC và cả trăm “cơ quan truyền thông chống cộng ở Mỹ”. Nó được xem như hình thức biểu thị “tinh thần yêu nước” và “đoàn kết cờ vàng” của kiều bào ở Mỹ ngày ngày quyết tâm phục quốc VNCH dĩ vãng cũng như ủng hộ các “nhà đấu tranh dân chủ quốc nội”.

Thật tiếc, có vẻ như cảnh sát Mỹ không “trân trọng” tấm lòng và quyền bày tỏ quan điểm, thái độ cũng như quyền biểu tình chính đáng của họ ở xứ cờ hoa này. Mặc dù đã khoanh vùng khu vực được phép biểu tình cho “cộng đồng cờ vàng” sau hàng rào cao ráo, ấy mà khi đoàn Thủ tướng Việt Nam sắp đến, cảnh sát còn lùa tất cả đoàn biểu tình cờ vàng ra xa khuất tầm nhìn của đoàn chính khách Việt Nam, chỉ để cho những nhân viên sứ quán, người Việt ủng hộ chuyến thăm ở khu vực gần “tầm nhìn” của đoàn Thủ tướng. Thật là chua xót!


Đã vậy, một cờ vàng lên tiếng trên facebook của Tổng thống Trump bị một người Mỹ chính hiệu sỉ vả, gọi họ là “kẻ phản bội đất nước” thu hút gần 2000 lượt thích với comment  lẫn trong hàng vạn comment khác quả thức mới thực sự …đáng sốc!
Ôi cờ vàng, họ rất đáng thương!  

No comments: