2017/06/19

LÊ CÔNG ĐỊNH – CON BỆNH “TÂM THẦN DÂN CHỦ”

Suichi Akai!



Chắc hẳn các bạn không còn lạ gì bộ mặt “khả ái” ở trên nữa. Đó chính là “Luật sư” Lê Công Định, một kẻ mắc hội chứng bệnh tâm thần dân chủ lâu ngày khó chữa, mà có thể khẳng định là không thể chữa khỏi. Cái căn bệnh này đang rất phổ biến đối với những người có đi học nhưng bất mãn và trở thành ngụy dân chủ. Triệu chứng của nó là lảm nhảm mọi điều, đúng sai không quan trọng, miễn là có thể công kích, phản động, chống phá Nhà nước.

Chắc hẳn các bạn còn nhớ, cách đây gần 2 năm, gã “luật sư rởm” này đã từng lập bàn thờ và lên mạng ca ngợi công đức của Ngô Đình Diệm – Tổng thống đầu tiên của Việt Nam Cộng hòa. Thế nhưng sau đó, gã lại tiện mồm, làm thơ ca ngợi những tướng lĩnh đảo chính, tiêu diệt toàn bộ họ hàng của Ngô Đình Diệm. Vì thế, hầu hết cư dân mạng đánh giá rằng: “Lê Công Định bị mắc hội chứng tâm thần dân chủ”. Cũng đã một thời gian khá lâu rồi, nhưng bệnh của gã “ngụy dân chủ” này không có biểu hiện thuyên giảm mà ngày càng tái phát. Gần đây, trên trang facebook cá nhân, lợi dụng cuộc bầu cử tại Pháp, Lê Công Định lập tức tái phát bệnh bằng cách thách thức rằng: “Nếu có một cuộc bầu cử tự do ở Việt Nam, tôi chỉ cần một tháng thành lập đảng mới là đủ sức đánh bại Đảng Cộng sản Việt Nam ngay”. Đọc xong ai cũng thấy thương hại cho chứng bệnh tâm thần, hoang tưởng và ảo tưởng sức mạnh của hắn, hắn thật là “đáng thương”.

Một số người vẫn gọi Lê Công Định là “luật sơ”, nhưng chắc chắn không phải vậy. Một người chỉ là luật sư khi anh ta tham gia vào một đoàn luật sư nào đó và được hành nghề luật sư. Nhưng Lê Công Định không tham gia một đoàn luật sư nào cả và dĩ nhiên không được hành nghề. Vậy hắn làm luật sư với ai?

Sau vài năm chấp hành án phạt tù vì tội “hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”, Lê Công Định được ra tù trước thời hạn. Những tưởng sau khi được hưởng khoan hồng của Nhà nước ta, Lê Công Định có thể làm lại cuộc đời và làm gì đó có ích cho nước nhà. Nhưng không, với căn bệnh tâm thần, hoang tưởng của mình, hắn vẫn nghĩ là có thể lãnh đạo được một đám ngụy dân chủ để lật đổ chính quyền nhân dân. Những kẻ ngụy dân chủ cũng không lạ gì một tay “hèn nhát” như Lê Công Định khi đứng trước vành móng ngựa, hắn công khai thừa nhận hành vi phạm pháp của mình và xin được hưởng khoan hồng của Nhà nước. Clip hắn nhận tội vẫn còn dễ dàng được tìm thấy trên mạng internet. Chắc chắn rằng với một kẻ như hắn thì sớm muộn gì cũng sẽ bị trừ khử bởi đám “dân chủ rởm”, những kẻ đã cùng hội cùng thuyền với hắn.

Thương thay cho một Lê Công Định với hào quang quá vãng. Cha mẹ sinh ra con là đều mong muốn nếu con mình không thành tài, có danh với đời, thì cũng không muốn ai đào mả tổ tiên, phỉ báng dòng tộc, bị cộng đồng ruồng bỏ. Hy vọng rằng, tất cả mọi người hãy cùng nhận thức rõ được bộ mặt thật của những kẻ “tâm thần dân chủ”, hoang tưởng và ngu dốt về chính trị như Lê Công Định nhé!

No comments: