2017/06/17

NGUYỄN TƯỜNG THỤY: THÂN PHẬN MỘT KẺ BỒI BÚT

Lê Quang
Nguyễn Tường Thụy có lịch sử hoạt động dâm chủ khá đồ sộ. Từ chuyện lùm xùm đi nhà nghỉ với hot girl dâm chủ Nguyễn Phương Uyên mà Thụy từng nhận làm cha đỡ đầu đến màn đấu tố, chém nhau sứt đầu mẻ trán với Mai Dũng. Dù mang tiếng là tri thức nhưng Nguyễn Tường Thụy cũng chỉ là kẻ bồi bút, bẻ cong ngòi bút hòng kiếm những đồng tiền dơ bẩn từ bên ngoài gửi về.
Chân dung nhà dâm chủ Nguyễn Tường Thụy (Nguồn: Internet)
Với thân phận bồi bút của mình, Thụy chửi đổng tất cả các thứ tại Việt Nam. Cứ thiếu tiền là Thụy chửi. Thụy chửi bất kể đúng sai, cứ theo ý các ông chủ phát tiền là được.
Mới đây, trong phiên tranh luận tại Quốc hội về thực phẩm bẩn ngày 5/6/2017, ông Ngọ Duy Hiểu đề nghị phải lấy tinh thần chống Mỹ để “chiến đấu” với thực phẩm bẩn: “Cả dân tộc quyết tâm như một thời chúng ta đánh Mỹ để cứu dân tộc chúng ta tránh khỏi thực phẩm bẩn”.
Điều ông Hiểu nói rất chính xác. Thực phẩn bẩn là một vấn nạn rất lớn đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe con người, nghĩa là tương lai của đất nước. Cuộc chiến với thực phẩm bẩn không chỉ là của riêng các cơ quan chức năng mà nó là cuộc chiến của toàn dân. Điều quan trọng nhất là ý thức của người dân từ người làm ra thực phẩm đến người tiêu dùng phải được nâng lên. Để thay đổi não trạng của quần chúng nhân dân về vấn đề này là không hề đơn giản, không thể một sớm một chiều nên cần quyết tâm rất cao. Điều ông Ngọ Duy Hiểu nói là phải lấy tinh thần, quyết tâm cao độ như thời kháng chiến chống Mỹ để xử lý vấn nạn thực phẩm bẩn.
Tuy nhiên, không biết có phải đang thiếu tiền hay không mà Nguyễn Tường Thụy lại lên tiếng chỉ trích ông Ngọ Duy Hiểu.
Nguyễn Tường Thụy viết:
“Trở lại chuyện ông Ngọ Duy Hiểu đề nghị phải lấy tinh thần chống Mỹ để “chiến đấu” với thực phẩm bẩn. Không hiểu tinh thần chống Mỹ có liên quan gì đến việc chống thực phẩm bẩn? Hẳn là ý ông Hiểu coi tấn công vào bọn làm hàng giả, hàng độc hại như đánh giặc. Thời buổi này mà ông còn cho rằng, chỉ cần hăng hái thì việc gì cũng làm được. Hẳn nhiều người đã biết đến câu “ngu dốt cộng nhiệt tình bằng phá hoại”. Chiến tranh khác hẳn với xây dựng đất nước, với việc tổ chức quản lý xã hội.”
Nếu chỉ dừng lại ở đây, nhiều người đang nghĩ Thụy đang phát huy tinh thần dân chủ của mình mà tranh luận khoa học thẳng thắn với đại biểu Ngọ Duy Hiểu và nhiều người đang trông chờ Thụy sẽ hiến cao kế gì để giải quyết tình trạng thực phẩm bẩn hiện nay. Nhưng không, Thụy tiếp:
“Nhưng tinh thần chống Mỹ cũng có nhiều vấn đề phải bàn. Tinh thần ấy đã đem lại cái được duy nhất là đất nước không còn chia cắt, còn bản chất cuộc chiến tranh và hệ lụy của nó, 42 năm qua đã tốn khá nhiều bút mực của các học giả. Có thể tóm gọn rằng, tinh thần chống Mỹ đã làm hao người tốn của một cách khủng khiếp; một nửa nước giàu có thành nghèo đói, lạc hậu như nhau, xã hội hỗn loạn, lòng người ly tán và giờ đây tụt hậu so với thế giới hàng năm chục đến một vài trăm năm. Tinh thần ấy đã đuổi đi thêm một nền văn minh nhân loại.”
Đến đây thì lòi mặt chuột thân phận bồi bút của Thụy. Việc chê bai, chỉ trích ông Hiểu chỉ là cái link dẫn để Thụy viết những luận điệu cũ rích nhưng vừa lòng các ông chủ hải ngoại về cuộc chiến tranh giải phóng dân tộc của đất nước.

Nói tóm lại, Nguyễn Tường Thụy chẳng đóng góp cái gì cho đất nước mà chỉ là kẻ ăn tàn phá hoại, ôm chân ngoại bang để kiếm tiền dơ bẩn. Chẳng có gì khốn nạn hơn thân phận bồi bút.

No comments: