2017/06/05

GIẢ DỐI LÀ BẢN CHẤT CỦA NGUYỄN ĐÌNH THỤC

Nguyễn Đình Thục đã nâng tầm nói dối lên một tầm cao mới, hắn đã biến nói dối thành một môn nghệ thuật đỉnh cao và dĩ nhiên hắn là một nghệ sĩ đẳng cấp trong ngành nói dối đấy. Có ít nhất hai lần Nguyễn Đình Thục đã lừa được bà con giáo dân, biến giáo dân giống như trò hề, Nguyễn Đình Thục thích lừa như thế nào thì lừa.
Lần gần đây nhất, Nguyễn Đình Thục bị quần chúng nhân dân bao vây tại giáo họ Văn Thai, hắn đã sợ hãi trốn chui, trốn lủi. Nguyễn Đình Thục phải cầu cứu tới Công an để có thể an toàn trở về nhà, lúc ấy Nguyễn Đình Thục không còn hống hách, ngạo mạn thậm chí Nguyễn Đình Thục lại còn ngoan như cún. Tất nhiên với bản chất tráo trở nên ngay khi Nguyễn Đình Thục về nhà thì hắn lại đăng đàn chém gió, ngụy tạo, nói dối một cách trắng trợn sự việc vừa diễn ra cách đấy mấy tiếng. Tôi xin trích một số đoạn trả lời phỏng vấn để mọi người thấy trình độ nói dối như sau:
“Tôi đang đứng ở giữa vòng vây có cả mấy ngàn người mà tôi nghĩ đó là côn đồ mà chính quyền đang dùng để đàn áp tôi. Có thể buổi tối hôm nay tôi bị đánh đập. Cũng có thể tối hôm nay tôi bị giết. Nhưng tôi nghĩ vấn đề đó không quan trọng. Vấn đề ở đây mà tôi thấy là một chính quyền mà lại đi dung dưỡng bạo lực, kích động bạo lực để tấn công giáo dân và tấn công cả một linh mục đi dâng lễ. Tôi không làm gì sai trái. Tôi đi dâng lễ. Vậy thì tấn công tôi hóa ra là chính quyền này đang xúc phạm niềm tin tôn giáo, xúc phạm tự do tín ngưỡng của tôi”.
Ngoài ra, Nguyễn Thục cho biết như sau: “Cách đây mấy hôm họ mua kẻng. Mỗi xóm một cái kẻng. Cái kẻng này không phải là cái kẻng của xóm, mà là kẻng của những người kích động bạo lực. Tức là mỗi khi họ muốn tấn công chúng tôi thì họ đánh cái kẻng đó và họ sẽ kéo đến để tấn công chúng tôi”.
Trong lần trước đấy nữa, khi cơ quan Cảnh sát điều tra bắt giữ đối tượng Hoàng Đức Bình, khi Y đi cùng xe với Nguyễn Đình Thục. Nguyễn Đình Thục đã nói dối, hắn đã cầu cứu, kêu như vạc rằng: “cha bị đánh, bị bao vây” và cậy nhờ Linh mục, giáo dân các xứ, họ lân cận đến giúp sức. Điều hài hước và khó hiểu không chỉ là việc giáo dân phát hiện ra cái trò hề và mưu đồ của mình mà chính là việc Nguyễn Đình Thục đã cao chạy xa bay từ lúc nào, để đám đông giáo dân ngơ ngác như bị lạc. Chính những lần nói dối như vậy mà một số chức sắc còn nói thẳng quan điểm, nếu Nguyễn Đình Thục tiếp tục gây chuyện sẽ khó lòng mà bảo vệ Linh mục này!
Mỗi người con của Chúa đều phải đặt sự thật lên hàng đầu. Vì đấy là điều mà Chúa đã răn dậy, đã dặn dò. Dù thế nào cũng không được làm chứng dối ấy vậy mà một số Linh mục, điển hình là Nguyễn Đình Thục người có chức sắc, được giáo hội tin tưởng lại vi phạm một cách trắng trợn. Hắn không xứng đáng với cái chức Linh mục, phải treo chén của Nguyễn Đình Thục để bà con giáo dân ở gần bên Chúa hơn./.

Rau má

No comments: