2017/07/26

Truy tìm kẻ phản động: Người phụ nữ đốt cờ Tổ quốc là ai?

Một người phụ nữ ở Hà Nội, lợi dụng trời tối đã mang cờ Tổ quốc ra đốt và phát livestream trên mạng xã hội facebook.

Kẻ có hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng này là ai ? Đây hiện đang là câu hỏi cần có lời giải đáp và sự trừng trị thích đáng của pháp luật với hành vi "ngông cuồng", "ngang nhiên chống phá".
Hành vi của người đàn bà lợi dụng đêm tối và đoạn đường vắng 



Một người phụ nữ có nichname trên mạng xã hội Kim Hoang đã cho phát trực tiếp hình ảnh mang cờ Tổ quốc ra đường phố để đốt. Ả lợi dụng đêm tối và đoạn đường phố lúc ít người qua nên nhiều người không để ý. Hành vi đốt cờ Tổ quốc xảy ra nhanh chóng chỉ khoảng gần 2 phút nên ả dễ dàng thoát thân trong tối ngày hôm qua. 

Theo điều tra nhân vật đã có hành vi vi phạm nghiêm trọng đó đã có hình ảnh cụ thể và đây là cơ sở để cơ quan chức năng nhanh chóng tìm ra kẻ chống đối này là ai.

Gương mặt người phụ nữ đốt cờ Tổ quốc tối hôm qua

Theo chúng tôi, ả cũng vì túng thiếu nên đã tìm cách thực hiện hành vi này để quay clip để lấy tiền. Dù lúc quẫn bách về tiền bạch thì cũng được làm chuyện phạm pháp như cướp của, giết người... chứ không nói đến hành vi phản quốc như ả.

Ai biết tung tích, nhân thân ả ở đâu xin gửi về địa chỉ chiasekienthucnet@gmail. com hoặc liên hệ với cơ quan nhà nước gần nhất để xử lý. 

No comments: